Chi phí trị rò hậu môn có con số chính xác là bao nhiêu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:31:06

Chi phí điều trị rò hậu môn

  Chào bác sĩ! Tôi năm nay 25 tuổi. Gần đây tôi thấy có mụn nổi tại hậu môn, nặn mụn có thấy ít giọt mủ chảy ra khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi lên mạng tra thông tin thì biết rằng mình đã bị rò hậu môn. Tôi muốn đi trị rò hậu môn nhưng lại lo lắng không biết mức chi phí trị rò hậu môn bao nhiêu tiền? có mắc không? Tôi mới đi làm, công việc, lượng lậu còn nhiều khó khăn nên tôi rất lo lắng về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn! (Quốc Anh, TPHCM).

    Chào bạn Quốc Anh!

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh hậu môn thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cảm ơn sự tin tưởng của bạn khi đã gởi câu hỏi về cửa sổ chát tư vấn bệnh trực tuyến của phòng khám. Chúng tôi rất hiểu được tâm lý của bạn Quốc Anh cũng như hầu hết tất cả các bệnh nhân mắc bệnh rò hậu môn về mức chi phí chữa trị rò hậu môn.

 

CHI PHÍ TRỊ RÒ HẬU MÔN KHÔNG MẮC NHƯ BẠN NGHĨ

 

        Về mức chi phí điều trị rò hậu môn các bác sĩ cũng cho biết, để xác định mức phí điều trị rò hậu cụ thể chúng tôi cần xác định được những yếu tố như mức độ bệnh lý, tình hình sức khỏe hiện nay của bạn... từ đó chúng tôi mới đưa ra được mức chi phí trị rò hậu môn chính xác nhất. Do đó việc bạn Quốc Anh cũng như tất cả các bệnh nhân có biểu hiện bệnh rò hậu môn, ngay từ lúc bây giờ hãy đến thăm khám, tiến hành soi hậu môn trước tiên.  

 

      Chúng tôi cũng thông tin thêm cho mọi người biết rõ hơn về mức chi phí điều trị rò hậu môn như sau:

       Mức độ bệnh lý:

      Rò hậu môn có nhiều đường rò khác nhau như rò đơn giản, rò qua cơ thắt, rò trong cơ thắt, rò hoàn toàn, rò không hoàn toàn.... hơn nữa, có người mới chỉ bị một đường rò hậu môn, người thì bị nhiều đường rò, rò đó mức phí điều trị này sẽ phụ thuộc vào mức độ khó của bệnh rò hậu môn. 

      Do đó, chúng tôi mới khuyến cáo mọi người hãy mau chóng đi điều trị ngay khi bạn có những biểu hiện rò hậu môn, bởi lúc này đường rò đơn giản, chi phí trị rò hậu môn cũng đơn giản hơn, vừa phòng ngừa được các biến chứng nguy hiểm.

       Tình hình sức khỏe của người bệnh:

      Chi phí chữa rò hậu môn còn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của người bệnh, ở những người chỉ bị bệnh rò hậu môn, mà không mắc phải bệnh lý nào khác ở hậu môn như trĩ, táo bón, áp xe hậu môn... hay các bệnh của người già như tim mạch, tiểu đường... thì mức phí điều trị sẽ dao động theo tình hình sức khỏe của bệnh nhân.

     Bởi lẽ nếu phát hiện bạn mắc một số bệnh lý nào nữa chúng tôi cần điều trị song song hoặc điều trị ổn định bệnh lý trước mới tiến hành điều trị rò hậu môn, nhằm đảm bảo kết quả điều trị rò hậu môn đạt hiệu quả cao nhất và tránh những biến chứng rủi ro có thể xảy đến trong quá trình tiểu phẫu.

 

      Căn cứ vào phương pháp chữa rò hậu môn:

      Rò hậu môn hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị, từ dùng thuốc đến các phương pháp truyền thống và hiện đại. Ở mỗi phương pháp mức phí sẽ khác nhau, nhưng chất lượng và ưu điểm sẽ có sự ưu việt rõ ràng.

     Căn cứ vào địa chỉ y tế mà bạn chọn lựa để trị rò hậu môn:

     Rò ràng hiện nay mức phí điều trị rò hậu môn ở những cơ nhà nước sẽ thấp hơn nhiều ở những cơ sở tư nhân. Thế những hiện nay có rất nhiều người bệnh lựa chọn cơ tư nhân bởi trước tình trạng quá tải của các bệnh viện chữa rò hậu môn hiện nay, tình trạng chờ đợi khi đi khám và điều trị rò hậu môn, chất lượng khám chữa của các bác sĩ cũng không thật sự hiệu quả khi quá đông bệnh nhân, do đó nhiều người chọn các bệnh viện, phòng khám tư nhân chi phí mắc hơn một chút nhưng chất lượng làm việc rất nhanh nhẹn, các bác sĩ lại rất ân cần khi khám chữa.

        Trên đây là những yếu tố về mức phí điều trị rò hậu môn, chi phí điều trị rò hậu môn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng các bác sĩ chuyên khoa khẳng định mức phí điều trị rò hậu môn vẫn không đắt như mọi người nghĩ, vì vậy hãy đi điều trị sớm ngay khi bạn có những biểu hiện bệnh lý.

 

CHI PHÍ TRỊ RÒ HẬU MÔN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Chi phí điều trị rò hậu môn tại Đa khoa Âu Á cũng phụ thuộc vào những yếu tố kể trên, tuy nhiên chúng tôi thấu hiểu được tâm lý của người bệnh, vì vậy mà hiện nay Đa khoa Âu Á đang thực hiện triển khai những chương trình sau:

        Trao đổi trực tiếp mức phí: Chi phí trị rò hậu môn sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh sau khi có kết quả thăm khám, để mọi người có thể chủ động với quyết định của mình.

       Thực hiện nhiều phương pháp điều trị, mức phí khác nhau: Thực hiện nhiều phương pháp điều trị tùy thuộc vào tình hình tài chính của người bênh, nhằm đảm bảo ai cũng có quyền thăm khám và điều trị hiệu quả bệnh của mình.

CÓ LẼ BẠN CHƯA BIẾT VỀ KỸ THUẬT HCPT ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN TỪ ĐA KHOA ÂU Á

 

       Thực hiện chương trình ưu đãi chi phí: Thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ chi phí điều trị, chi phí thủ thuật, ưu đãi cho những người ở tỉnh xa.

       Thực hiện chương trình chia nhỏ mức phí điều trị: khi tham gia chương trình này bạn có thể hoàn tất chi phí theo nhiều đợt cho đến khi hoàn tất quá trình thăm khám.

       Ưu đãi từ đăng kí khám chữa trực tuyến: Thực hiện chương trình đăng kí khám chữa trước, không những bạn được lựa chọn giờ khám và điều trị rò hậu môn phù hợp, mà khi tham gia chương trình đăng kí trực tuyến này bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình khác nữa.

 

   

 

       Ngoài những điều kiện đảm bảo về chi phí, khi đến khám và điều trị rò hậu môn tại Phòng khám Đa khoa Âu Á bạn sẽ được các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp hiện đại, máy móc tiên tiến, phòng tiểu phẫu sạch sẽ vô trùng, phòng nghỉ dưỡng hồi sức yên tĩnh sạch sẽ. 

 

Phòng khám Đa khoa Âu Á tự hào là phòng khám có uy tín hàng đầu trong hỗ trợ điều trị bệnh rò hậu môn. Để dự trù mức phí trị rò hậu môn của mình, bạn hãy liên hệ với phòng khám bằng cách CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN để cùng trò truyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa, các bác sĩ chuyên khoa sẽ căn cứ vào tình hình sức khỏe của bạn mà đưa ra mức chi phí điều trị phù hợp nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin