Viêm bao quy đầu, bệnh dễ nhận biết từ triệu chứng

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:46:06

  

    Viêm bao quy đầu là bệnh lý dễ gặp ở nam giới bị chứng dài và hẹp bao quy đầu, ngoài ra nó còn xuất phát từ nhiều nguyên nhân gây nên từ thói quen sinh hoạt không tốt, mắc một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến một loạt những biến chứng hết sức nguy hiểm như gây viêm nhiễm một loạt hệ thống sinh sản ở nam giới như viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo... và thậm chí là ung thư.

    Tất cả những rắc rối mà bệnh viêm bao quy đầu gây ra đều ảnh hưởng đến đời sống tình dục, đời sống sinh hoạt hằng ngày và tính mạng của người bệnh. Chính vì vậy, nhận biết các bệnh lý này là điều hết sức cần thiết.

MỘT SỐ TRIỆU CHỨNG KHI BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU

 

  Bác sĩ nam giới ngoại khoa của Đa Khoa Âu Á chia sẻ, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm bao quy đầu, đó có thể là do thói quen vệ sinh không đúng cách, do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, bị lây nhiễm từ bạn tình... Các bác sĩ còn cho biết thêm, có rất nhiều dạng viêm bao quy đầu và ứng với mỗi dạng sẽ có một dấu hiệu khác nhau, cụ thể là:

   Viêm bao quy đầu cấp tính: phần quy đầu và da bao dương vật sẽ bị sưng to, tấy đỏ, quy đầu còn xuất hiện một số triệu chứng ngứa và nóng rát ở thời gian đầu. Nếu bệnh tiến triển nặng hơn thì tại vùng quy đầu sẽ bị lở loét nặng, có mùi hôi khó chịu kèm theo dịch mủ màu trắng.

   Viêm loét dạng vòng quy đầu: vào thời gian đầu sẽ xuất hiện các nốt ban đỏ, đến một thời gian các nốt ban này sẽ lan rộng ra và gây loét tại vùng quy đầu.

   Viêm quy đầu do Trichomonas: ở vùng quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, các nốt này to dần ra, trên bề mặt nốt ban có các mụn nước li ti, các mụn nước này sẽ vỡ ra sau một thời gian và gây lở loét.

   Viêm quy đầu do khuẩn Candida: khi kiểm tra lâm sàng sẽ thấy bề mặt của quy đầu nhẵn nhưng sẽ xuất hiện các những nốt nhỏ li ti, nếu chuyển sang giai đoạn cấp tính thì sẽ có tình trạng lở loét.

  Viêm bao quy đầu sẽ làm ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý của nam giới, vì có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, hơn nữa chất lượng tinh trùng cũng bị suy giảm, gây vô sinh ở nam giới, nguy hại hơn còn có thể dẫn đến vô sinh.

 

VIÊM BAO QUY ĐẦU CẦN TÌM ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ UY TÍN

 

  Hiện tại, Đa Khoa Âu Á đang tiến hành điều trị viêm bao quy đầu bằng nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ quyết định nên dùng thuốc kháng sinh hay chỉ định cắt bao quy đầu. Do đó, nam giới nếu có những triệu chứng giống như trên thì nên tiến hành điều trị bệnh nhanh chóng để ngăn chặn các biến chứng không tốt cho sức khỏe.

       Một số phương pháp điều trị viêm bao quy đầu đang được áp dụng tại Đa khoa Âu Á như:

        Viêm bao quy đầu xuất phát từ những nguyên nhân thông thường: điều trị bằng thuốc kháng sinh, thuốc bôi, thuốc uống. Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà liệu trình điều trị kéo dài hay ngắn.

       Viêm bao quy đầu nếu do hẹp và dài bao quy đầu gây ra, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Vừa kết hợp với điều trị thuốc, vật lý trị liệu thì mới mong bệnh không quay trở lại và được điều trị hiệu quả.

       Viêm bao quy đầu xuất phát từ những nguyên nhân do các bệnh lây qua đường tình dục thì các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh điều trị nghiêm ngặt theo phác đồ bệnh lý gây ra.

       Chính vì vậy chúng tôi khuyến cáo mọi người, hãy mau chóng đi khám và các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra chính xác nguyên nhân từ đó chúng tôi sẽ đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất cho người bệnh.

CLICK VÀO BẢNG TƯ VẤN nếu như bạn có câu hỏi muốn trao đổi thêm với các chuyên gia về bệnh viêm bao quy đầu, các chuyên gia của phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin