Chữa apxe hậu môn, tìm đúng địa chỉ, điều trị hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:38:07

  Vùng hậu môn ẩm ướt, mồ hôi tiết ra nhiều khi hoạt động, không năng tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ, khô ráo thì vi trùng có sẵn trên da sẽ hoạt động mạnh. Khi đó, người bệnh sẽ thấy ngứa rồi gãi khiến cho vùng da này bị nhiễm trùng và gây nên áp xe hậu môn. Áp- xe hậu môn có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng phổ biến nhất là ở nam giới từ 20-60 tuổi và ở những người có nguy cơ béo phì.

  Bệnh có thể khiến bệnh nhân đau đớn, khổ sở vì vùng hậu môn rất nhạy cảm với cảm giác đau, với các tư thế ngồi, đi lại và nhất là ngồi theo kiểu cưỡi ngựa, như ngồi trên xe đạp, xe máy. Nếu không điều trị bệnh áp xe hậu môn sớm thì có thể gây ra đại tiện khó, gây táo bón, tiểu tiện không tự chủ, gây rò hậu môn, nhiễm trùng chảy mủ….

  Tuy nhiên không phải ai khi gặp căn bệnh này cũng tự tin đến các cơ chuyên khoa để điều trị. Đặc biệt, điều này lại càng khó xảy ra ở phụ nữ bởi lẽ đây là bệnh xảy ra ở vùng nhạy cảm.

Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ tư vấn trước hoặc đặt hẹn khám ưu tiên tại đây

 

APXE HẬU MÔN NÊN LỰA CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ UY TÍN

 

  Tại khoa hậu môn trực tràng, Phòng khám Đa khoa Âu Á, chúng tôi bắt gặp rất nhiều bệnh nhân đến đây khám và điều trị bệnh áp xe hậu môn trong tình trạng bệnh đã ở giai đoạn nặng. Một số người bị bệnh áp xe hậu môn nhưng do điều trị tại cơ không chuyên khoa, nên đã gây nhiễm trùng tầng sinh môn. Một số khác, bệnh đã phát triển thành rò hậu môn.

  Chia sẻ với chúng tôi về nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, các bác sĩ tại phòng khám cho biết, phần lớn là do tâm lý chủ quan và xấu hổ của người bệnh khi mắc bệnh ở bộ phận được cho là nhạy cảm. Một phần nhỏ khác là do không tìm tới những cơ sở khám điều trị bệnh uy tín. Bởi theo các bác sĩ, để điều trị bệnh áp xe hậu môn trước hết cần xác định vị trí của ổ áp xe để can thiệp kịp thời và chính xác. Sau khi đã xác định được nguyên nhân gây bệnh, vị trí của áp xe, thì việc điều trị cũng không quá phức tạp và khó khăn.

 

 

  ► Trong điều trị áp xe hậu môn bác sĩ sẽ trích rạch tháo mủ và dẫn lưu áp-xe kết hợp với kháng sinh. Có một số trường hợp, khối áp-xe có thể tự vỡ và tự khỏi, nhưng hầu hết phải rạch tháo mủ, dẫn lưu kết hợp dùng kháng sinh. Thủ thuật trích dẫn lưu trong điều trị apxe hậu môn được xem là phương pháp điều trị bệnh áp xe hậu môn hiệu quả nhất hiện nay.

Chat ngay với các Bác sĩ chuyên khoa ngay tức thì

Tư vấn 24/7028.38 77 99 66

  ► Áp xe hậu môn là một bệnh lý nguy hiểm, ở thời kì đầu người bệnh có thể thấy biểu hiện kết cứng ở hậu môn khá rõ ràng, nếu như áp xe hậu môn không được điều trị tốt, khối áp xe sẽ phát triển to lên, có thể dẫn đến vỡ ra và chảy mủ. Tình trạng nghiêm trọng có thể dẫn đến rò hậu môn.

  ► Hơn nữa, áp xe hậu môn còn khiến người bệnh cảm thấy có cảm giác nặng trĩu ở cửa hậu môn, đồng thời có cảm giác đau, khó đi đại tiện, sau một thời gian dài có thể gây nên bệnh táo bón.

 

 

  Phòng khám Đa khoa Âu Á, là một phòng khám quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, áp dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị táo bón, trĩ, rò hậu môn, nứt hậu môn, áp xe quanh hậu môn…. mang lại sức khỏe, sự tự tin cho hàng ngàn bệnh nhân. Hãy đi khám và điều trị trước khi bệnh tật có những chuyển biến xấu ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của bạn.

 

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bênh nhân, Phòng khám Đa khoa Âu Á làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh chỉ bằng cách NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN CÙNG BÁC SĨ. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin