Chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA hết bao nhiêu tiền?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:25:36

  Chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA hết bao nhiêu tiền? là một trong những thắc mắc được đông đảo người bệnh đặt ra trên các diễn đàn xã hội. Và để giúp người bệnh có cái nhìn khách quan nhất về vấn đề này thì các chuyên gia hàng đầu tại TPHCM có một vài chia sẻ dưới đây.

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA hết bao nhiêu tiền?

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA hết bao nhiêu tiền?

CHỮA BỆNH LẬU BẰNG PHƯƠNG PHÁP DHA HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

  Hiện nay, bệnh lậu đã không còn là một trong những bệnh nan y không thể điều trị theo như Đông Y ngày xưa nữa. Giờ đây chỉ cần được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp thì người bệnh lậu vẫn có thể thoát khỏi tác hại của căn bệnh đáng sợ này. Và đó chính là phương pháp DHA.

  Phương pháp DHA là biện pháp điều trị lậu dùng tia bức xạ nhiệt sản sinh ra điện từ với tần số cao tấn công trực tiếp vào khu vực viêm nhiễm do lậu và làm tăng khả năng phục hồi của vết thương.

  Đồng thời, DHA còn giúp phá hủy cấu trúc của vi khuẩn lậu, làm suy yếu và tiêu diệt triệt để các vi khuẩn gây bệnh lậu, ngăn ngừa bệnh tái phát một cách tốt nhất.

  Tuy DHA là phương pháp chữa bệnh lậu tốt nhất và mang lại hiệu quả nhất nhưng vấn đề về chi phí là bao nhiêu cũng là vấn đề quan tâm của nhiều người.

    Về vấn đề này thì các chuyên gia hàng đầu tại TPHCM cho biết, mức chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA không quá đắt và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

     Tình trạng bệnh

  Bệnh lậu nếu như được khám chữa ở giai đoạn đầu thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn nhiều, nên chi phí từ đó cũng không đáng kể. Ngược lại, khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì đòi hỏi quá trình điều trị phải kéo dài và kéo theo chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA sẽ tốn kém hơn.

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA hết bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa bệnh lậu bằng DHA phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phí xét nghiệm, cơ sở tiến hành,...

     Chi phí xét nghiệm

  Nếu bệnh lậu ở giai đoạn nặng và gây ra nhiều biến chứng thì bắt buộc người bệnh phải làm các xét nghiệm cần thiết để việc chẩn đoán bệnh được chính xác và có hướng điều trị phù hợp nhất. Lúc này, càng thực hiện nhiều xét nghiệm thì chi phí sẽ càng tăng cao.

     Địa chỉ điều trị bệnh

  Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều trung tâm y tế điều trị bệnh lậu với nhiều lời quảng cáo hấp dẫn. Nhưng hiệu quả ra sao thì không ai biết được, một số bệnh nhân còn rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”. Đây là chưa kể đến một số địa chỉ cố tình chặt chém chi phí điều trị khiến nhiều bệnh nhân mất tin tưởng vào các cơ .

  Vì thế, chọn địa chỉ uy tín thì chi phí sẽ được tiết kiệm đến mức thấp nhất.

  Để biết cụ thể tình trạng bệnh của mình cũng như mức chi phí điều trị bệnh lậu là bao nhiêu thì người bệnh hãy nhấp vào     khung chát bên dưới để được các chuyên gia tư vấn tận tình, bí mật nhé!

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU UY TÍN, TỐT NHẤT TẠI TPHCM

  Nhằm đáp ứng nhu cầu đẩy lùi căn bệnh lậu nguy hiểm này thì Phòng khám Đa khoa Âu Á đã và đang xây dựng một địa chỉ chữa bệnh lậu ở TPHCM chất lượng cao.

  Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, Phòng khám đã không ngừng nỗ lực, nhằm cải thiện mọi dịch vụ y tế hoàn hảo nhất với nhiều thế mạnh như:

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIỎI CHUYÊN MÔN, GIÀU KINH NGHIỆM

  Đa khoa Âu Á là nơi hội tụ các chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và đã từng hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu ở mọi giai đoạn cấp tính hay mãn tính.

    PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ LẬU HIỆN ĐẠI

  Âu Á hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả cao bằng nhiều phương pháp khác nhau tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Hiện nay, DHA là công nghệ chữa bệnh lậu hiện đại nhất mà các bác sĩ chuyên tại Đa khoa Âu Á khoa đã áp dụng rất thành công cho nhiều người bệnh trên địa bàn TPHCM và cả những tỉnh thành lân cận.

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA hết bao nhiêu tiền?

Chữa bệnh lậu bằng công nghệ DHA hiệu quả cao nhất chỉ có tại Đa khoa Âu Á

    KHÔNG GIAN ĐIỀU TRỊ THOẢI MÁI, ĐỦ TIỆN NGHI

  Hệ thống trang thiết bị, máy móc tại Phòng khám Âu Á luôn được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới với nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến, nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị đạt kết quả cao, tiết kiệm chi phí, thời gian cho người bệnh.

    TỐI ƯU CÁC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Y TẾ

  Âu Á đã và đang nỗ lực và tối ưu hóa dịch vụ y tế, từ khâu hướng dẫn bệnh nhân, tư vấn cho đến các dịch vụ khám và điều trị.

  Với thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày thì người bệnh dù bận rộn đến mấy cũng có thể dễ dàng sắp xếp công việc và thời gian đến thăm khám.

  Mọi hạng mục chi phí khám chữa tại Âu Á luôn hợp lí, niêm yết công khai và tuân thủ đúng theo quy định của Bộ Y tế.

  Ngoài ra, đến Âu Á người bệnh còn được bảo mật mọi thông tin hồ sơ bệnh án của mình một cách tuyệt đối.

    Chính những điều này mà Đa Khoa Âu Á đã và đang từng ngày khẳng định được danh tiếng cũng như độ uy tín của mình với người bệnh.

    Hy vọng những thông tin trên có thể giúp người bệnh biết được chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA hết bao nhiêu tiền để từ đó có được phương án hỗ trợ điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất cho mình.

    Nếu người bệnh còn bất kì thắc mắc nào khác thì hãy vui lòng nhấp vào    khung chát bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn tận tình, cụ thể qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chi phí điều trị dha
  • phương pháp dha là gì
  • chữa bệnh lậu có tốn kém không
  • giá tiền chữa bệnh lậu
  • kỹ thuật dha là gì
  • công nghệ điều trị dha
  • chi phí điều trị bệnh lậu
  • điều trị lậu

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin