Chữa bệnh lậu bằng thuốc Đông y có tốt không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:45:45

  Bệnh lậu (Gonorrhea) là bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp và có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Bệnh lậu khiến nhiều người bệnh cảm thấy phiền toái nhưng vì e ngại mà không tiến hành thăm khám và thường chọn những phương pháp có thể trị tại nhà như Đông y. Vậy chữa bệnh lậu bằng thuốc Đông y có tốt không?

TÌM HIỂU VỀ BỆNH LẬU

  BỆNH LẬU LÀ GÌ?

  Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, do song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra.

  Các chuyên gia cho biết, vi khuẩn cầu lậu có tốc độ lây lan nhanh chóng trong môi trường ẩm ướt như cổ tử cung, vòi trứng, đường tiết niệu, niệu đạo, hậu môn, mắt, miệng, họng,… Bệnh lậu thường gặp ở người trẻ tuổi, tỷ lệ bệnh lậu ở thành thị nhiều hơn nông thôn. Bệnh lậu ở nam thường có triệu chứng, ở phụ nữ thường không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc Đông y có tốt không?

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm 

  NGUYÊN NHÂN BỆNH LẬU

  Hầu hết các trường hợp mắc bệnh lậu là do quan hệ tình dục với người bị bệnh lậu qua đường âm đạo, hậu môn và đường miệng. Một số ít trường hợp khác có thể mắc lậu do dùng chung chậu, bồn cầu, khăn hoặc qua quần áo có nhiễm lậu cầu khuẩn. Trường hợp, thai phụ bị bệnh lậu nếu không được điều trị có thể gây viêm kết mạc mắt cho trẻ sơ sinh khi sinh đẻ bằng con đường tự nhiên.

  TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU

    Bệnh lậu ở nam giới

    Giai đoạn cấp tính: Thời gian ủ bệnh trung bình 3 - 5 ngày, có thể sớm nhất là 1 ngày và chậm nhất là 2 tuần. Thời gian này, người bệnh dù không có triệu chứng gì nhưng vẫn có khả năng lây lan cho người khác.

  + Cảm giác khó chịu dọc niệu đạo kèm tiểu rắt.

  + Mủ có thể tự chảy ra hoặc đi tiểu ra mủ.

  + Đái buốt, đái rắt.

  + Tại vị trí miệng sáo, quy đầu bị viêm đỏ, có mủ chảy ra tự nhiên hoặc chảy ra khi vuốt dọc từ phía gốc dương vật.

  + Triệu chứng toàn thân: người bệnh có thể bị sốt, mệt mỏi.

  Giai đoạn mạn tính: Bệnh lậu cấp tính không được điều trị hoặc điều trị không đúng sẽ phát triển đến giai đoạn mãn tính với các triệu chứng như:

  + Có giọt mủ vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy

  + Đái buốt không rõ ràng, có cảm giác nóng rát dọc niệu đạo.

  + Đái rắt do bị viêm niệu đạo sau.

  + Có thể có các biến chứng như viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh,…

Chữa bệnh lậu bằng thuốc Đông y có tốt không?

Bệnh lậu cần được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng cách

     Bệnh lậu ở nữ giới

  Theo thống kê cho thấy có đến trên trên 90% nữ giới mắc bệnh lậu không có triệu chứng gì, số người còn lại nếu có thì triệu chứng rất nghèo nàn (ra khí hư giống nhiều căn bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục).

  Tuy nhiên, bệnh lậu ở nữ có thể dẫn đến nhiều biến chứng như: viêm nội mạc tử cung, viêm ổ tử cung, áp xe phần phụ, viêm tắc vòi trứng, viêm vùng hố chậu, có thể gây vô sinh, có thai ngoài tử cung,…

    Bệnh lậu ở một số vị trí khác

  - Lậu hầu họng: do quan hệ sinh dục - miệng, biểu hiện lâm sàng là đau họng, ngứa họng.

  - Lậu hậu môn - trực tràng ở nam do quan hệ sinh dục - hậu môn.

  - Lậu mắt: Lậu mắt ở trẻ sơ sinh thường xuất hiện sau đẻ 1 - 3 ngày.

CHỮA BỆNH LẬU BẰNG THUỐC ĐÔNG Y CÓ TỐT KHÔNG?

  Theo Đông y, việc điều trị bệnh lậu phải căn cứ vào từng mức độ bệnh cụ thể từ đó các bác sĩ chuyên khoa mới kê các đơn thuốc cùng liều dùng thích hợp.

  Thuốc đông y áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh lậu là những vị thuốc mát gan, thanh nhiệt giải độc vừa có tác dụng hạn chế những tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, vừa có tác dụng làm mát gan bổ thận, các vị thuốc được áp dụng như: diệp hạ châu, cỏ dền gai, rễ cỏ tranh,…

Chữa bệnh lậu bằng thuốc Đông y có tốt không?

Chữa bệnh lậu bằng thuốc Đông y chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể trị dứt điểm 

  Vì những loại thuốc này chỉ mang tác dụng bổ trợ cho quá trình điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả nên người bệnh không nên tự ý mua cũng như áp dụng tại nhà khi chưa thông qua ý kiến bác sĩ.

  Điều này không chỉ khiến bệnh không được điều trị đúng hướng, ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn và đặc biệt là gây rất nhiều khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

  Hơn nữa, việc nghe theo lời giới thiệu tìm chọn đến những “thầy lang vườn” để điều trị cho kín đáo cũng là tác nhân khiến bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

  Chính vì thế, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nếu muốn chữa bệnh lậu bằng thuốc Đông Y thì hãy nên tìm đến các cơ thực sự có uy tín, đảm bảo chất lượng nhất.

  Hiện nay, tại TPHCM thì người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Đa khoa Âu Á để được hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh lậu bằng thuốc Đông y kết hợp cùng với các phương pháp hiện đại khác nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

  Đa khoa Âu Á được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng như các căn bệnh xã hội khác rất thành công, hiệu quả cao và giảm khả năng bệnh tái phát đến mức thấp nhất.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc Đông y có tốt không?

Đa khoa Âu Á chữa bệnh lậu an toàn, hiệu quả, ít tốn kém nhất

  Hiện nay, bệnh lậu đã và đang được Âu Á áp dụng phương pháp DHA điều trị thành công và đẩy lùi triệt để lậu khuẩn từ sâu bên trong.

  Với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao tại Âu Á thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm gởi gắm sức khỏe của mình mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

  Điều trị bệnh lậu bằng thuốc Đông y chỉ thực sự đạt kết quả cao khi và chỉ khi người bệnh thông qua sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa tại các địa chỉ y tế uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa khoa Âu Á.

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp người bệnh biết được chữa bệnh lậu bằng thuốc Đông y có tốt hay không để từ đó có hướng khắc phục tốt nhất cho mình.

  Nếu người bệnh còn bất kì thắc mắc nào khác về vấn đề trên thì hãy vui lòng nhấp vào     mục chát trực tuyến bên dưới hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến các chuyên gia đầu ngành qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • thuốc đông y điều trị bệnh lậu
  • thuốc chữa bệnh lậu ở nữ giới
  • điều trị bệnh lậu cầu
  • tác dụng phụ của thuốc điều trị bệnh lậu
  • bệnh lậu chữa thế nào
  • chữa dứt điểm bệnh lậu
  • bệnh lậu chữa được không
  • bệnh lậu chữa như thế nào

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin