Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có tốt không ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:24:51

  Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm khó nói khiến nhiều người bệnh luôn trong tâm trạng lo âu, xấu hổ và mong muốn tìm cách chữa tại nhà, trong đó có giải pháp là thuốc nam. Tuy nhiên, với căn bệnh mang tính chất nguy hiểm và nghiêm trọng như thế này thì chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có tốt không ?

Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có tốt không ?

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH LẬU BẰNG THUỐC NAM HIỆN NAY

  Lậu là một căn bệnh xã hội do song cầu lậu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra các tổn thương ở bộ sinh dục nam và nữ thông qua con đường chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn hoặc ở bất kì vị trí niêm mạc da nào có tiếp xúc với mầm bệnh.

  Bệnh lậu có thể được hỗ trợ chữa trị bằng nhiều cách khác nhau, trong đó có các giải pháp chữa lậu bằng thuốc nam. Một số bài thuốc có thể kể đến như:

    Cây diệp linh châu:

  Diệp linh châu hay còn có tên gọi khác là cây chó đẻ. Để chữa bệnh lậu, người ta sử dụng thân và lá của loại cây này đem rửa sạch, phơi khô. Sau đó kết hợp với một vài loại thuốc nam khác để sắc và uống.

    Cây cỏ bướm nhẵn

  Cây cỏ bướm nhẵn (còn có tên gọi là Torenia Glabra) có rễ bất định ở mắt, lá xanh hình tim, có mép răng và mọc đối nhaum, dài khoảng 2cm, cuống lá có màu tím. Cỏ bướm được người ta sử dụng như cách chữa lậu mãn tính bằng thuốc nam. Chúng được lấy lá cây và giã lấy dịch để chữa bệnh lậu.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có tốt không ?

Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam chỉ mang tính chất bổ trợ chứ không thể tiêu diệt được tận gốc bệnh

    Rễ cỏ tranh

  Cỏ tranh còn gọi là cây bạch mao, có thân rễ rất dài, ăn sâu dưới đất, lá hẹp, mọc đứng, mép lá sắc, hoa màu trắng sợi như bông. Rễ cỏ tranh khi kết hợp với một số loại thuốc bổ nam sẽ có tác dụng lợi tiểu, vị ngọt, có mùi thơm, tính hàn nên có khả năng khắc phục tình trạng rối loạn tiểu tiện ở bệnh lậu rất tốt.

    Cây rau dền gai

  Theo Y học cổ truyền, rau dền gai ở nước ta được biết đến là một loại thảo dược, dùng trong các bài thuốc dân gian có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, lợi tiểu, trị độc,… Rau dền gai kết hợp với một số vị thuốc nam khác sẽ có tác dụng trị ong đốt, mụn nhọt, rết cắn, đặc biệt là trị bệnh lậu hiệu quả.

CHỮA BỆNH LẬU BẰNG THUỐC NAM CÓ TỐT KHÔNG?

  Về vấn đề này thì các chuyên gia có chia sẻ như sau:

    Thứ nhất: Cần khẳng định rằng việc chữa bệnh lậu bằng thuốc nam hay các liệu pháp Đông y đều không khỏi được tận gốc. Vì bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae – là loại khuẩn rất khó loại bỏ.

  Một số cách chữa lậu bằng thuốc nam kể trên tuy an toàn cho sức khỏe, nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện tại nhà nhưng công dụng cũng bị giới hạn. Ngoài ra, còn tùy cơ địa của từng người nên khả năng điều trị tận gốc là rất khó.

    Thứ hai: Việc sử dụng thuốc nam chữa bệnh lậu chủ yếu là để làm giảm các triệu chứng bên ngoài của bệnh chứ không thể loại bỏ tận gốc mầm bệnh.

    Thứ ba: Dù bạn muốn sử dụng cách chữa lậu bằng thuốc nam hay bất kì phương pháp điều trị nào thì vẫn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra cụ thể từng tình trạng bệnh và để có phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU BẰNG CÔNG NGHỆ DHA

  DHA được xem là “cứu tinh” cho những người mắc bệnh lậu, đặc biệt với những trường hợp bệnh chuyển qua giai đoạn mãn tính. Liệu pháp DHA ứng dụng công nghệ tiên tiến, chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, đã được kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả cao.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có tốt không ?

Đa khoa Âu Á chữa bệnh lậu hiệu quả cao bằng công nghệ hiện đại DHA 

  Đây là phương pháp được áp dụng thành công tại Phòng khám Đa khoa Âu Á với nhiều ưu điểm vượt trội:

    Loại bỏ triệt để vi khuẩn lậu, giúp quá trình khắc phục bệnh nhanh chóng, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

    Chữa dứt điểm chỉ sau một liệu trình điều trị, giúp rút ngắn thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe lâu dài.

    Thời gian phục hồi nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến các quá trình sinh hoạt, học tập hay làm việc.

    An toàn, chỉ tác động đến vùng mô, ổ bệnh, không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và cơ quan lân cận.

  Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại – DHA cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã tiến hành điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh lậu, từ cấp tính tới mãn tính.

  KHUYẾN CÁO CỦA CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA:

  Việc chữa bệnh lậu bằng thuốc nam thường đem lại sự an toàn, giúp bồi dưỡng sức khỏe nhưng hiệu quả lại hạn chế. Đặc biệt đối với trường hợp lậu mãn tính thì việc thực hiện theo các phác đồ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là điều rất cần thiết, nhằm loại bỏ được tận gốc mầm bệnh.

  Bên cạnh đó, với các bài thuốc chữa bệnh lậu bằng thuốc nam thì người bệnh có thể thực hiện song song, nhằm bổ trợ và đem lại hiệu quả tốt nhất.

  Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành tại TPHCM nhằm giải đáp câu hỏi chữa bệnh lậu bằng thuốc nam có tốt không? Mọi thắc mắc, người bệnh có thể nhấp vào    bảng chát bên dưới hoặc liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn tận tình, cụ thể qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bác sĩ minh chữa bệnh lậu
  • thuốc chữa bệnh lậu mãn tính
  • thuốc chữa bệnh lậu ở nam giới
  • cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất
  • chữa chlamydia bằng thuốc nam
  • bac si ha xuan minh
  • thuoc chua benh lau bao nhieu tien
  • điều trị bệnh lậu bằng thuốc uống

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin