Cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:37:22

  Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay mà các chuyên gia luôn khuyến cáo người bệnh cần đặc biệt cảnh giác. Bên cạnh việc chủ động tiến hành gặp bác sĩ thăm khám thì có không ít người vì mặc cảm, e ngại, xấu hổ mà tự tìm cách chữa tại nhà. Vậy có cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản nhất hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

CÁCH CHỮA BỆNH LẬU TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN NHẤT

  Theo chuyên gia thì việc áp dụng các thảo dược vào trong quá trình điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, trong đó có bệnh lậu sẽ giúp ích rất nhiều. Và một số loại thảo được dùng để hỗ trợ chữa bệnh lậu tại nhà có thể kể đến như:

    Tinh dầu cây trà: Trộn ba giọt dầu dừa với ba giọt tinh dầu trà và đặt trên miếng băng sạch đặt vào vị trí bị viêm loét do bệnh lậu gây ra sẽ rất hữu ích cho cả hai giới.

    Cây cúc dại: Cúc dại có nguồn gốc từ Bắc Mỹ với hoa màu tím là loại dược phẩm thường được dùng để chữa đau răng, viêm họng, bệnh sởi, sưng hạch, rắn cắn, bệnh dại, các vết hoại tử, giúp tăng cường hệ miễn dịch và nhất là giúp chữa bệnh lậu khá hiệu quả.

    Tỏi: Tỏi giúp chống lại các vi khuẩn, virus có hại trong đó có vi khuẩn lậu. Bạn chỉ cần ăn nhiều tỏi sống hoặc sử dụng nhiều món ăn có tỏi, hoặc cũng có thể dùng nước tỏi bôi lên vùng bị viêm nhiễm thì cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc chữa bệnh lậu.

Cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản nhất

Cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản nhất

    Mật ong: Đây được xem là thần dược thiên nhiên chữa bệnh lậu tại nhà hiệu quả. Việc sử dụng mật ong kết hợp với thuốc kháng sinh sẽ giúp bài thuốc này phát huy được tác dụng tối đa.

    Nước ép măng cụt: Người bệnh có thể lấy phần thịt của quả măng cụt ép ra nước và uống nó mỗi ngày cũng mang lại kết quả chữa bệnh lậu tại nhà khá tốt.

    Nha đam: Dùng dịch mủ của cây nha đam bôi trực tiếp lên vùng da viêm loét giúp giảm ngứa ngáy và kháng khuẩn tối đa. Loại thảo dược này có khả năng loại bỏ vi khuẩn lậu và tăng cường hệ thống miễn dịch.

    Mãng cầu gai: Trong mãng cầu gai có nhiều hàm lượng vitamin B1, B2, C rất cao nên sẽ giúp ích trong việc giảm bớt triệu chứng nhiễm trùng của bệnh lậu và mang lại hiệu quả rất cao.

    Các bác sĩ chuyên khoa lưu ý:

    Bệnh lậu là một trong những chứng bệnh xã hội có quá trình phát triển rất nhanh. Chúng có thể gây vô sinh, viêm nhiễm ngược dòng, nhiễm trùng máu, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó, ngay sau khi phát hiện dấu hiệu của bệnh thì cần tiến hành thăm khám để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

    Những cách chữa bệnh lậu tại nhà nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh không được tự ý tìm chữa tại nhà khi chưa thông qua ý kiến cũng như chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Để tránh tình trạng điều trị sai cách, sai thuốc, không đúng liều lượng và dẫn đến nhiều hệ lụy khôn lường.

    Những cách điều trị trên chỉ giúp bổ trợ cho quá trình điều trị bệnh lậu, làm giảm đi triệu chứng bệnh lậu chứ không thể tiêu diệt được tận gốc vi khuẩn gây ra bệnh lậu.

    Chính vì thế, cách tốt nhất, hiệu quả nhất để loại bỏ căn bệnh lậu nguy hiểm này chính là tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, chẩn đoán đúng bệnh và điều trị đúng cách.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ, AN TOÀN, KHÔNG TÁI PHÁT NHẤT HIỆN NAY

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á – một trong số ít địa chỉ y khoa hỗ trợ điều trị bệnh xã hội và đặc biệt là bệnh lậu thành công nhất, an toàn nhất, nhanh chóng nhất và ít tốn kém nhất TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực lân cận.

  Âu Á hiện nay đã và đang áp dụng phương pháp DHA rất thành công vào trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Và đây cũng chính là phương pháp được tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng bởi:

    DHA là biện pháp điều trị bệnh lậu thông qua việc sử dụng kỹ thuật bức điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, nhằm tác động đến những vị trí nhiễm khuẩn lậu, tiêu diệt vi khuẩn, tăng khả năng trao đồi chất, phục hồi cho cơ thể.

    Đồng thời, DHA trong điều trị bệnh lậu còn giúp người bệnh không có cảm giác đau, không gây biến chứng, không để lại tác dụng phụ, an toàn, hạn chế tối đa khả năng tái phát, hồi phục nhanh chóng và giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản nhất

Chữa bệnh lậu bằng công nghệ hiện DHA mang lại hiệu quả tối ưu nhất

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội dày dặn kinh nghiệm cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình khám chữa thì người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

    Tại đây, rất nhiều người bệnh đã và đang được hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng như các căn bệnh xã hội khác từ đơn giản đến phức tạp rất thành công và để lại rất nhiều phản hồi tích cực.

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc biết được cách chữa bệnh lậu tại nhà đơn giản nhất. Nếu còn thắc mắc nào khác về vấn đề này hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về Đa khoa Âu Á thì có thể liên hệ với các chuyên gia qua các cách sau:

    Gọi đến số   (028) 38 17 00 28 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

    Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

    Bấm vào    khung chát ngay bên dưới để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chữa bệnh lậu bằng thuốc nam
  • cách chữa bệnh lậu
  • tỏi chữa bệnh lậu
  • cách chữa bệnh lậu dân gian
  • giá chữa bệnh lậu
  • cách chữa bệnh lậu ở nữ giới
  • bệnh lậu chữa thế nào
  • điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin