Chữa bệnh sùi mào gà hiện nay hết bao nhiêu tiền

Phòng khám đa khoa âu á

17-04-2024 03:52:39

      Sùi mào gà là bệnh lây lan nhanh qua đường tình tình dục và có tính chất nguy hiểm ở mức độ đáng báo động. Khi mắc bệnh tâm lý người bệnh không chỉ hoang mang tìm phương pháp điều trị mà điều họ quan tâm hơn nữa là chi phi điều trị sùi mào gà. 

              Xem thêm:

                       Sự tấn công lặng thầm gây chết người của virus HPV ở nam giới

                       Hiện nay chi phí điều trị sùi mào gà bao nhiêu là hợp lý ?

Chi phí điều trị sùi mào gà mất bao nhiêu tiền

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á, chí phí điều trị sẽ không quá cao nếu người bệnh phát hiện sớm để thăm khám và tuân thủ nghiêm ngặt mọi chỉ định của bác sĩ. Đồng thời chi phí điều trị còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vì vậy việc đưa ra một con số chính xác về chi phí điều trị sùi mào gà là điều rất khó khăn. Các yếu tố làm thay đổi chi phí điều trị như:

    Phụ thuộc vào giai đoạn bệnh lý: Nếu bệnh nhẹ, triệu chứng chưa nghiêm trọng, thì rõ ràng chi phí điều trị sẽ nhẹ nhành hơn nhiều so với bệnh nặng, triệu chứng lan rộng và khi biến chứng xảy ra thì chi phí điều trị sẽ chênh lệnh rất lớn so với bệnh ở mức độ nhẹ.

   Tính chất bệnh: Thực tế cho thấy con số điều trị lần đầu và khi bệnh tái phát là hai con số khác nhau. Tức là một khi bệnh đã quay lại sẽ lan rộng hết cơ thể, vi rút có khả năng kháng thuốc mạnh thì điều tất yếu là phác đồ điều trị sẽ phức tạp hơn và con số chi phí điều trị sẽ tăng lên nhiều.

   Phương pháp hỗ trợ điều trị: Hiện tại có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà với các mức phí cho các phương pháp sẽ khác nhau. Nếu người bệnh lựa chọn các phương thuốc như: đốt điện, tia laser, áp lạnh dụng thuốc sẽ kéo dài thời gian chữa trị và bệnh dễ tái phát, gây đau đớn, chảy máu thì chi phí sẽ thấp hơn.

  Dùng phương pháp hiện đại như ALA – PDT tuy chi phí có cao hơn các phương pháp truyền thông nhưng ít gây đau đớn, ít chảy máu, khả năng tái phát chậm, tiết kiệm được thời gian của người bệnh và mang lại hiệu quả rất cao.

   Chi phí kiểm tra chuẩn đoán: Cần phải làm kiểm tra lâm sàn để xác định được giai đoạn bệnh, mức độ của bệnh, từ đó các bác sĩ mới có các kết luận sơ bộ và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

   Cơ sở tiến hành: Thực tế hiện nay có rất nhiều cơ sở điều trị sùi mào gà thì rõ ràng chi phí điều trị cũng chênh lệch là điều đương nhiên.

Sùi mào gà - Căn bệnh nguy hiểm cần được điều trị gấp.

  Một sơ sở đảm bảo về máy móc, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại như ALA – PDT thì chi phí điều trị sùi mào gà sẽ cao hơn so với những cơ sở không đảm bảo những yêu cầu này. Và tất nhiên khi điều trị ở những nơi uy tín người bệnh có thể yên tâm với đồng tiền mình bỏ ra.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh sau khi thăm khám, xét nghiệm mức độ bệnh các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị và sẽ thông báo mức phí phù hợp. Đặc biệt mức phí đó sẽ công khai trước cho bệnh nhân và tất cả các hạng mục đều hợp lý và công khai trước cho người bênh.

   Khuyến cáo: Khi có các biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà ngay lập tức đến các cơ sở Y Tế uy tín để thăm khám, điều trị, tránh các biến chứng nguy hiểm và tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Bạn đang lo lắng và thấy phân vân không biết có phải mình bị sùi mào gà không, hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để các bác sĩ tư vấn trực tuyến về tình trạng của bạn.

Đa Khoa Âu Á – Đảm bảo về chất lượng và chi phí điều trị sùi mào gà

  Tại TP.HCM, một trong những cơ sở uy tín và điều trị sùi mào gà hiệu quả đó là Đa Khoa Âu Á, được các chức năng đề cao và được sự tin tưởng và đón nhận của nhiều người bệnh.

  Chúng tôi tự hào với những ưu thế vượt trội sau mà bạn không thể bỏ qua nếu đang mắc bệnh sùi mào gà:

      Phương pháp điều trị sùi mào gà ALA – PDT đang dược áp dụng thàng công cho hàng ngàn ca bệnh. Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội như:ít gây đau đớn, thời gian thực hiện và phục hồi bệnh nhanh, an toàn, ngăn ngừa tái phát và không để lại sẹo,…

   Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Giỏi tay nghề và hoạt động nghề nghiệp nhiều năm và luôn đặt chữ tâm lên trên hết trong quá trình khám chữa bệnh.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bệnh sùi mào gà ở nam giới.

   Hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang đảm bảo quy trình thăm khám, chữa trị đạt hiệu quả cao.

   Chi phí luôn thông báo trước cho người bệnh và đặc biệt chi phí luôn công khai.

   Thủ tục thăm khám nhanh ngọn, thông minh, chính xác và tiết kiệm được thời gian của người bệnh.

   Thông tin người bệnh được đảm bảo an toàn.

  ** Lời khuyên: Hiện nay có rất nhiều người bệnh lo lắng về mức chi phí điều trị sùi mào gà, mà không thăm khám sớm để bệnh có nhiều biến chứng nguy hiểm, gây khó khăn trong quá trình tìm phác đồ điều trị. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, chi phí điều trị không quá cao nếu người bệnh phát hiện và điều trị sớm. Vì vậy để có một sức khỏe căn tròn, để làm việc có hiệu quả hãy để ý quan tâm đến bản thân nhiều hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin