Chữa sa búi trĩ ở đâu tiết kiệm chi phí?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:35:52

 

Sa búi trĩ là nỗi khổ tâm khó nói của đa số bệnh nhân, nhưng vì tâm lý e ngại, xấu hổ hoặc thờ ơ chủ quan với bệnh tật chỉ đến khi các búi trĩ sưng to, sa nghẹt mới chịu đi khám và điều trị. Không chỉ đứng trước những lo lắng bệnh tật, chi phí điều trị cũng là gánh nặng của rất nhiều bệnh nhân bởi không phải ai cũng đủ khả năng để chi trả. Vậy chữa sa búi trĩ ở đâu tiết kiệm chi phí? bài viết dưới đây sẽ giúp người giải đáp cụ thể vấn đề này.

 

 

CHỮA SA BÚI TRĨ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

 

Xoay quanh vấn đề điều trị sa nghẹt búi trĩ các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, không thể đưa ra một con số cụ thể chính xác chi phí điều các bệnh lý nói chung và sa nghẹt búi trĩ nói riêng.

Muốn biết được chi phí điều trị sa búi trĩ là bao nhiêu, người bệnh nên đến các cơ uy tín để được thăm khám, nội soi hậu môn – trực tràng để xác định nguyên nhân gây sa nghẹt búi trĩ (sa búi trĩ ngoại, sa búi trĩ nội, sa búi trĩ do trĩ hỗn hợp), mức độ sa búi trĩ… từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất cho từng người bệnh. Chi phí điều trị sa búi trĩ sẽ do các yếu tố này quyết định.

 

 

Ngoài ra mỗi cơ có đội ngũ bác sĩ, phương pháp điều trị, thiết bị máy móc khác nhau… nên sẽ quy định một mức phí điều trị khác nhau. Tuy nhiên thông thường những cơ có đội ngũ bác sĩ càng giỏi, phương pháp, thiết bị càng tiên tiến thì chi phí sẽ cao hơn những địa chỉ không đảm bảo được các yếu tố này. Tuy nhiên mọi người có thể yên tâm bởi số tiền bạn bỏ ra sẽ tương ứng với kết quả điều trị, và chất lượng phục vụ.

 

ĐIỀU TRỊ SA BÚI TRĨ AN TOÀN, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

Các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, việc lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giỏi luôn là giải pháp tốt nhất để nâng cao hiệu quả điều trị, tránh các rủi ro công nghệ và tiết kiệm được chi phí.

Khi đến điều trị sa búi trĩ tại Đa khoa Âu Á, tất cả quy trình khám, chẩn đoán điều trị sa búi trĩ đều do các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đảm nhiệm… nhằm mang lại cho bệnh nhân tâm lý tin tưởng và thoải mái nhất khi điều trị.

Để điều trị sa búi trĩ hiệu quả, các bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây sa búi trĩ, mức độ sa búi trĩ… các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp vừa đảm bảo an toàn, vừa giảm thiểu chi phí cho bệnh nhân:

 

Trĩ ở cấp độ 1, 2: Bệnh nhân có thể được chỉ định sử dụng thuốc (thuốc uống kết hợp thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn) để làm mềm thành mạch và giảm các triệu chứng đau nhức, rát ở hậu môn, dần dần làm các búi trĩ teo nhỏ.

 

 

Trĩ ở cấp độ 3, 4: Lúc này các búi trĩ đã sa nặng, điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả, các bác sĩ sẽ can thiệp các phương pháp ngoại khoa tiên tiến: HCPT trong điều sa búi trĩ ngoại; PPH trong điều sa búi trĩ nội; kết hợp PPH và HCPT trong điều trị sa búi trĩ hỗn hợp nhằm loại bỏ các búi trĩ mà không ảnh hưởng đến cấu tạo hậu môn, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp truyền thống (chích xơ búi trĩ, thắt búi trĩ): nhiễm trùng hậu môn, hẹp hậu môn, kéo thời thời gian hồi phục, dễ tái phát…

 

ƯU ĐIỂM CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SA BÚI TRĨ TẠI ĐA KHOA ÂU Á


 

Nhanh chóng: Tiểu phẫu kéo dài từ 20 – 30 phút, sau thủ thuật có thể đi lại dễ dàng, không cần nằm viện, phục hồi nhanh 3-7 ngày.

An toàn: Sử dụng xâm lấn tối thiểu, vết thương cực nhỏ, ít gây đau đớn, ít chảy máu, tránh hiện tượng hậu môn nhỏ hẹp lại…

 

 

Hạn chế khả năng tái phát: Thắt búi trĩ ngắt luôn nguồn cung cấp máu cho búi trĩ cho nên hạn chế khả năng tái phát cao nhất.

Hiệu quả cao: Cắt nguồn cung cấp máu cho búi trĩ, không làm tổn thương đến hậu môn cũng như các bộ phận lân cận, duy trì được chức năng bình thường của lỗ hậu môn.

 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SA BÚI TRĨ TẠI ĐA KHOA ÂU Á


 

Chi phí bình dân: Mức phí được cân nhắc phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh, các bác sĩ luôn lựa chọn phương pháp thích hợp nhất vừa đảm bảo hiệu quả, vừa tiết kiệm.

Công khai minh bạch: Chi phí điều trị sẽ được trao đổi trực tiếp ngay khi có kết quả thăm khám để mọi người chủ động với quyết định của mình, đồng thời công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng trong quá trình điều trị.

 

 

Chính sách hỗ trợ: Phòng khám có nhiều chính sách ưu đãi: hỗ trợ chi phí điều trị, chi phí thủ thuật, chi phí đi lại… cho bệnh nhân ở tỉnh khác hoặc bệnh nhân có điều kiện khó khăn.

Thực hiện chia nhỏ mức phí điều trị: Nếu bệnh nhân không đủ điều kiện đóng chi phí một lần có thể chia nhỏ chi phí, đóng theo nhiều đợt cho đến khi hoàn tất quá trình điều trị.

Ưu đãi từ đăng kí khám chữa trực tuyến: Khi thăm gia tư vấn trực tuyến bạn sẽ được tư vấn khung giờ khám chữa bệnh vắng khách, đặt lịch hẹn để được ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều ưu đãi khác nữa.

 

Phòng khám Đa khoa Âu Á tự hào là phòng khám đáng tin cậy hàng đầu trong điều trị sa búi trĩ. Để dự trù mức phí điều trị sa búi trĩ của mình, bạn hãy liên hệ với phòng khám bằng cách  CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN để cùng trò truyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa, các bác sĩ chuyên khoa sẽ căn cứ vào tình hình sức khỏe của bạn mà đưa ra mức chi phí điều trị phù hợp nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin