Cách chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian và bằng thuốc

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:28:08

  Chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian và bằng thuốc đều có những ưu điểm riêng giúp loại bỏ virut HPV và chữa khỏi bệnh sùi mào gà. Hiện nay phương pháp điều trị bằng các bài thuốc dân gian và bằng thuốc đang được áp dụng ngày càng nhiều. Vậy hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thêm một số kiến thức về cách chữa sùi mào gà.

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ

  Sùi mào gà là do virut Human papova (HPV) gây ra, lây qua đường tình dục không an toàn. Bệnh phát tác sau khi nhiễm virut từ 2-9 tháng và có một số biểu hiện sau:

    Bên ngoài bộ phận sinh dục xuất hiện sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai có đường kính khoảng 1-2 mm hoặc như những đĩa tròn dẹp có bề mặt ráp và màu hồng

    Bệnh phát triển thành lá hoặc gai, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng như hoa súp lơ màu hồng hay mào gà

    Bề mặt sủi mụn, mềm, ẩm ướt và giữa các nhú sùi có thể ra mủ

Dấu hiệu của người mắc bệnh sùi mào gà

    Sùi mào gà ở nam giới xuất hiện ở rãnh bao quy đầu, miệng phần đầu của niệu đạo hoặc ở da bìu

    Sùi mào gà ở nữ giới xuất hiện ở âm vật, âm hộ, môi lớn, môi bé và có thể ở cổ tử cung

    Sùi mào gà có thể phát triển mạnh trong thời kỳ mang thai hay trong môi trường ẩm ướt

    Một số trường hợp có thể biến chứng gây sùi mào gà có dịch mùi hôi và to bằng nắm tay

    Sùi mào gà không gây đau đớn cho người bệnh nhưng để phát triển lớn gây ra khó chịu khi đi lại hoặc một số trường hợp bị sốt cao.

CÁCH CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN VÀ BẰNG THUỐC

  Chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian:

  Sùi mào gà nếu để kéo dài sẽ gây ra những bệnh nguy hiểm khác vì vậy cần được chữa trị kịp thời. Dân gian đã có một số cách chữa trị bệnh sùi mào gà như sau:

  Giấm táo: Sử dụng bông y tế thấm giấm táo sau đó bôi vào khu vực bị sùi mào gà rồi để qua đêm. Giấm táo có chứa nồng độ axit nên có thể gây khó chịu với vùng da xung quanh nên nếu cảm thấy khó chịu thì không nên làm theo cách này nữa.

  Vỏ chuối: Các bạn lấy vỏ chuối xát lên vùng bị ảnh hưởng hàng ngày và thời gian chữa trị theo cách này là vài tuần.

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian

  Khoai tây: Chỉ cần thái lát khoai tây sau đó chà xát nhẹ nhàng vào vùng da bị sùi sẽ làm các mụn cóc biến mất sau vài ngày.

  Nước nha đam (lô hội): Nước nha đam giúp cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại vi khuẩn gây ra sùi mào gà, bên cạnh đó kem bôi có chứa thành phần lô hội cũng hỗ trợ rất tốt cho người bị sùi mào gà.

  Chữa sùi mào gà bằng thuốc:

  Ngoài những phương pháp dân dan kể ở trên thì chữa sùi mào gà bằng thuốc cũng được rất nhiều người bệnh sử dụng.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc

  Tuy nhiên, cả hai phương pháp nêu trên chỉ áp dụng đối với những trường hợp sùi mào gà ở giai đoạn đầu, mức độ nhẹ. Do đó, Các chuyên gia khuyên bạn khi có những dấu hiệu nghĩ mình mắc bệnh sùi mào gà thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để được thăm khám và hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả.

VẬY ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM?

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh xã hội, các chuyên gia phòng khám Đa Khoa Âu Á đã chữa khỏi cho hàng nghàn trường hợp bệnh nhân bị sùi mào gà. Điều này giúp đưa danh tiếng phòng khám Đa Khoa Âu Á trở thành một trong những địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại TPHCM.

  Lợi ích khi chữa bệnh sùi mào gà tại Đa Khoa Âu Á:

    Là địa chỉ hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trọng việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

    Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học hàng đầu thế giới như Mỹ và Hàn Quốc…

    Phòng khám đã và đang ứng dụng liệu pháp quang động ALA-PDT là phương pháp mới và tiên tiến nhất trong điều trị sùi mào gà.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á địa chỉ chữa bệnh tốt nhất hiện nay

    Quá trình khám và điều trị được tiến hành riêng rẽ, bảo mật, danh tính của bệnh nhân được giữ kín, bảo đảm không tiết lộ ra bên ngoài trừ khi được bệnh nhân cho phép.

    Mọi chi phí khám và điều trị đều tuân thủ quy định khám và chữa bệnh của , bảo đảm bệnh nhân nắm rõ trước khi tiến hành trị liệu.

    Mọi thông tin hồ sơ bệnh an đều được phòng khám bảo mật hoàn toàn tuyệt đội, không tiết lộ ra ngoài dù bất cứ trường hợp nào.

    Chính vì thế, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe tới phòng khám Đa Khoa Âu Á bởi đây là địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng tốt nhất tại TPHCM.

  Nếu người bệnh còn thắc mắc nào về vấn đề chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian và bằng thuốc thì hãy nhấn vào khung chát bên dưới để được đội ngũ tư vấn của phòng khám Đa Khoa Âu Á giải đáp giúp bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc đông y
  • chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không
  • chữa sùi mào gà bằng nghệ
  • mẹo trị sùi mào gà
  • mẹo chữa sùi mào gà tại nhà
  • chữa sùi mào gà bằng khoai tây
  • chữa sùi mào gà bằng lá tía tô
  • chữa sùi mào gà bằng tỏi

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin