Chữa sùi mào gà bằng tỏi, lá tía tô, lá trầu không có hiệu quả ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:25:11

  Trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì sùi mào gà chiếm tỷ lệ cao nhất. Bệnh không chỉ gây những biến chứng nguy hiểm mà còn có nguy cơ lây nhiễm và tái nhiễm cao. Vì vậy, việc điều trị sùi mào gà là rất quan trọng, qua nhiều kinh nghiệm truyền miệng thì việc chữa trị tại nhà bằng mẹo dân gian nhất định sẽ đem lại những mặt tích cực cho người bệnh.

  Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ giúp người bệnh hiểu rõ việc chữa sùi mào gà bằng tỏi, lá tía tô, lá trầu không có hiệu quả ?

PHƯƠNG PHÁP CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG TỎI, LÁ TÍA TÔI, LÁ TRẦU KHÔNG

  Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra, bệnh khá nguy hiểm và để lại nhiều hệ lụy đối với sức khỏe của người bệnh. Với những biện pháp chữa sùi mào gà bằng tỏi, lá tía tô, lá trầu không được rất nhiều người truyền tai nhau có thể đem lại hiệu quả nhất định.

    Cách chữa sùi mào gà bằng tỏi:

  Dùng 2 – 3 nhánh tỏi tươi giã nát, đắp vào vị trí tổn thương, dùng băng gạt y tế để cố định lại. Tuy nhiên, không nên đắp quá nhiều tỏi trong thời gian dài vì dễ gây phồng rộp, phỏng.

    Cách chữa sùi mào gà bằng lá tía tô:

  Lấy lá tía tô rửa sạch, giã nát sau đó bôi trực tiếp lên vùng bị sùi, dùng băng gạt cố định lại đợi cho đến khi khô lại và rửa lại bằng nước muối loãng.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian

    Cách chữa sùi mào gà bằng lá trầu:

  Lá trầu không đem rửa sạch, giã nát sau đó bôi vào vùng tổn thương. Lá trầu không sẽ có tác dụng là cho vết thương se lại, mau khô, không nhiễm trùng. Thực hiện cách này đều đặn hàng ngày bạn cũng sẽ thấy được kết quả.

CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG TỎI, LÁ TÍA TÔ, LÁ TRẦU KHÔNG CÓ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ KHÔNG?

  Chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏi, lá tía tô, lá trầu không có đem lại hiệu quả không? Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho hay, việc sử dụng tỏi, lá tía tô, lá trầu không chỉ áp dụng cho trường hợp mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nhẹ và chưa có biến chứng. Tuy nhiên, điều trị sùi mào gà bằng bài thuốc dân gian này cần phải kiên trì, chịu khó, không được bỏ cuộc giữa chừng khi chưa thấy kết quả.

  Bạn không được tin tưởng tuyệt đối vào những phương pháp dân gian điều trị bệnh sùi mào gà, bởi vì đây chỉ là những mẹo vặt được truyền miệng mà không có căn cứ khoa học để khẳng định được hiệu quả của các vị thuốc này mặc dù chúng hoàn toàn lành tính.

  Việc sử dụng tỏi, lá tía tô, lá trầu không để chữa bệnh sùi mào gà sẽ khiến bạn gia tăng thêm thời gian ủ bệnh, làm phát triển mạnh và dai dẳng hơn, khi đó, không chỉ bản thân người bệnh mất nhiều thời gian điều trị mà còn dễ gặp phải nhiều nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản như vô sinh, đặc biệt là ung thư do nhiễm phải virus HPV số 16, 18.

    Vì thế, các chuyên gia khuyên người bệnh nên lựa chọn tới những cơ sở uy tín để được thăm khám và từ đó có hướng điều trị kịp thời.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

  Ngay khi có những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà thì người bệnh không nên bỏ qua mà hãy tìm đến cho mình một cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp phù hợp cho từng mức độ gây bệnh.

  Hiện nay, việc điều trị bệnh sùi mào có thể áp dụng một số phương pháp sau:

    Sử dụng thuốc: Thuốc chỉ áp dụng với trường hợp mắc bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu, mức độ nhẹ.

    Phương pháp đốt điện : Sử dụng dòng điện cao tần nhằm loại bỏ các tổn thương do virus sùi mào gà gây ra.

    Phương pháp đốt laser : Phương pháp này mang lại hiệu quả điều trị rất cao và còn tăng sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch cho cơ thể.

    Phương pháp ALA-PDT : Là phương pháp chữa sùi mào gà bằng công nghệ hiện đại, hiệu quả nhất được phòng khám Đa Khoa Âu Á áp dụng và đem lại kết quả cao sau chữa trị. Phương pháp này có thể điều trị triệt để sùi mào gà, không gây đau đớn, thời gian chữa trị nhanh chóng và không lo tái phát.

  Với những thông tin hữu ích trên mà các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ về chữa sùi mào gà bằng tỏi, lá tía tô, lá trầu không có hiệu quả ? Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ tới chúng tôi qua cách sau hoặc nhấp chuột và khung chat  để được bác sĩ giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chữa sùi mào gà bằng mẹo
  • chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏi
  • chữa sùi mào gà bằng thuốc nam
  • chữa sùi mào gà bằng khoai tây
  • chữa sùi mào gà bằng tinh bột nghệ
  • phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả nhất
  • mẹo trị sùi mào gà
  • lá bàng chữa sùi mào gà

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin