Chữa sùi mào gà tại nhà bằng mẹo

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:11:03

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh chóng. Ngoài các phương pháp điều trị sùi gà tiên tiến hiện đại như kỹ thuật ALA – PDT thì cách chữa sùi mào gà tại nhà bằng mẹo hiện đang được rất nhiều bệnh nhân áp dụng. Tuy nhiên một câu hỏi được đặt ra lúc này là “trị sùi mào gà tại nhà có thực sự hiệu quả?” Để giúp người bệnh có câu trả lời chính xác thì hãy cùng các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

NHỮNG MẸO CHỮA SÙI MÀO GÀ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

  Những nguyên liệu từ thiên nhiên cũng là một trong những phương pháp bổ trợ tích cực cho công tác đẩy lùi virus sùi mào gà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến các mẹo chữa sùi mào gà tại nhà này cũng như cách điều trị ra sao. Vì thế, để có cái nhìn toàn diện về từng mẹo vặt chữa sùi mào gà, người bệnh không nên bỏ lỡ thông tin dưới đây:

  Chữa sùi mào gà bằng mẹo với tỏi

  Trong đông y, tỏi được biết đến là “kháng sinh tự nhiên”. Vì trong tỏi có chứa rất nhiều allicin, đây là chất có thể bổ trợ điều trị rất nhiều căn bệnh khác nhau như sát khuẩn, đau dạ dày, lở loét trên da.

Chữa sùi mào gà bằng tỏi

  Người bệnh có thể ăn sống, uống nước tỏi hoặc sử dụng nó như một loại gia vị trong các món ăn thường ngày, vừa làm tăng hương vị đậm đà cho bữa cơm vừa đẩy lùi virus HPV.

  Chữa sùi mào gà bằng nước ép lô hội:

Chữa sùi mào gà bằng nước ép lô hội

  Ít ai biết được rằng lô hội là một trong những dược liệu có tác dụng hạn chết tối đa các biến chứng của virus HPV trong cơ thể. Bởi, trong loại nước ép này có chứa chất làm liền da, tăng đề kháng cho cơ thể. Bạn nên tự tay làm loại nước ép lô hội để đảm bảo giữ lại tối đa dưỡng chất của nó. Tuy nhiên, nếu quá bận rộn người bệnh cũng có thể sử dụng các loại kem bôi chiết xuất từ lô hội để thay thế.

  Chữa sùi mào gà bằng vỏ chuối:

  Chắc hắn các bạn không biết vỏ chuối cũng là một vị thuốc chữa sùi mào gà tại nhà hiệu quả. Vì vỏ chuối có tính chát, được xem là vị thuốc kháng sinh, chống viêm nhiễm rất tốt.

Vỏ chuối chữa bệnh sùi mào gà tại nhà hiệu quả

  Cách dùng khá đơn giản, bệnh nhân chỉ cần lấy vỏ chuối chà xát lên những nốt sùi mào gà, hoặc dùng băng keo cố định vỏ chuối lại.

  Chữa sùi mào gà bằng nghệ tươi:

Chữa sùi mào gà bằng nghệ tươi

  Nghệ tươi có tính kháng khuẩn cao, làm lành vết thương, mờ sẹo rất tốt. Bởi vậy, phương pháp dùng nghệ không thể thiếu trong danh sách những mẹo chữ bệnh sùi mào gà tại nhà. Cũng giống như các thực phẩm còn lại, người bệnh có thể dùng trực tiếp nghệ tươi đắp lên vùng niêm mạc có các nốt sùi hoặc trộn lẫn trong các món ăn thường ngày.

  CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ TẠI NHÀ CÓ AN TOÀN KHÔNG?                                           

  Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 đến 9 tháng. Sau thời gian ủ bệnh, bệnh bắt đầu phát bằng những sùi nhỏ màu hồng nhạt, mềm, nhô cao như nhú gai, có đường kính 1-2 mm. Chúng nhanh chóng phát triển lớn hơn và liên kết thành từng mảng rộng giống như mào gà hay hoa súp lơ.

  Vì là bệnh do virus gây ra nên việc chữa bệnh sùi mào gà tại nhà cần đặc biệt lưu ý vì virus HPV khi xâm nhập vào cơ thể sẽ rất khó để loại bỏ. Những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tại nhà chia sẻ ở trên chỉ giúp loại bỏ những triệu chứng của bệnh chứ không tiêu diệt được virus.

Chữa sùi mào gà tại nhà có an toàn không?

  Các chuyên gia còn cho biết, việc điều trị bệnh sùi mào gà cần được thực hiện tại các cơ chuyên khoa có chất lượng, có đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế đảm bảo… thông qua việc thăm khám và làm xét nghiệm từ đó có phác đồ điều trị của bác sĩ, đồng thời phải điều trị kết hợp nhiều phương pháp cùng một lúc mới mong mang lại hiệu quả cao.

  Đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân tự ý áp dụng cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà dẫn đến nhiều sự việc đáng tiếc. Vết thương bị bội nhiễm, bệnh tình ngày càng lan rộng, bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Hơn nữa việc điều trị sẽ gặp khó khăn và tốn kém chi phí hơn rất nhiều.

  Do đó, bạn tuyệt đối không nên tự ý chữa bệnh sùi mào gà tại nhà mà hãy tìm đến những cơ uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị.

  VẬY ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY?                                                  

  Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh quái ác này. Những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà mà Đa Khoa Âu Á sử dụng gồm: 

      Chữa bệnh bằng Đông y: Có tác dụng hoạt huyết thông lâm, giúp tiêu diệt virus gây sùi mào gà, tăng cường sức khỏe người bệnh, tăng khả năng hồi phục và hạn chế tình trạng sùi mào gà tái phát trở lại.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ phòng khám tốt nhất hiện nay

    Điều trị bằng máy cao tần: Giúp triệt tiêu những nốt sùi, giảm mức độ tổn thương đến người bệnh, không để lại sẹo.

    Kỹ thuật ALA – PDT: là phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay, được rất nhiều người bệnh lựa chọn. Giúp điều trị sùi mào gà trong thời gian ngắn mà hiệu quả.

  Với những thông tin hữu ích nêu trên nếu người bệnh còn thắc mắc nào về vấn đề chữa sùi mào gà tại nhà hãy nhấn vào khung chát hoặc liên hệ trực tiếp tới các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á qua địa chỉ:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất
  • chữa sùi mào gà bằng dân gian
  • chữa sùi mào gà bằng tỏi
  • chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc nam
  • thuốc bôi chữa sùi mào gà
  • cách chữa sùi mào gà ở nữ
  • chữa sùi mào gà bằng khoai tây
  • chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin