Chữa trị dài bao quy đầu như thế nào tốt nhất?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:39:21

 

  Hiện nay, cách điều trị dài bao quy đầu là tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa nhằm phòng tránh những viêm nhiễm viêm bao quy đầu, và ảnh hưởng đến đời sống tình dục do tình trạng dao quy đầu gây ra. Có rất nhiều phương pháp được áp dụng để tiến hành cắt chứng dài bao quy đầu như phương pháp truyền thống, laser, và phương pháp xâm lấn tối thiểu. Cùng tìm hiểu về tất cả những ưu và nhược điểm của 3 phương pháp kể trên.

 

CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU BẰNG 3 PHƯƠNG PHÁP

 

  Với mọi ưu điểm thì có những ưu và nhược điểm khác nhau, thông thường những phương pháp về sau thường khắc phục được những khuyết điểm của phương pháp cũ và có tính năng vượt trội hơn cả.

   Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống

  Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống được thực hiện bằng cách dùng dao kéo can thiệp để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Thủ thuật theo phương pháp truyền thống ra đời từ rất lâu, là thủ thuật không phức tạp, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít biến chứng, nam giới không cần phải nằm viện, tuy nhiên trong quá trình tiểu phẫu bởi sử dụng những kĩ thuật thô xơ nên sau khi hết thuốc tê nam giới thường rất đau, hơn nữa quá trình chăm sóc sau khi tiểu phẫu rất quan trọng. Nếu không chăm sóc theo đúng hứng dẫn và chỉ định của bác sĩ, người bệnh có thể bị nhiễm trùng và hoại tử.

 

 

  Phương pháp điều trị dài bao quy đầu này được đánh giá là phương pháp phổ biến và được nhiều nam giới lựa chọn nhất. Tuy nhiên đến nay biện pháp này không còn phù hợp với những yêu cầu của nam giới khi tiến hành cắt bao quy đầu khi nó còn tồn tại những hạn chế kể trên.

   Phương pháp điều trị dài bao quy đầu bằng laser

  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng tia laser được áp dụng vào việc điều trị dài bao quy đầu trong vài năm trở lại đây. Nguyên lý thực hiện của phương pháp này là dùng tia laser để cắt phần da thừa ở bao quy đầu. Trong khi cắt các tia laser này sẽ chỉ đốt vị trí đã được đánh dấu để cắt trước đó, nên không gây chảy máu, ít đau đớn, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho nam giới. Sau khi tiểu phẫu, bệnh nhân có thể trở về nhà, phương pháp này cũng không cần kiêng khem gì, các hoạt động hàng ngày không bị ảnh hưởng.

   Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc – Công nghệ mới trong điều trị dài bao quy đầu

  Đây là cách điều trị dài bao quy đầu tiên tiến nhất hiện đại. So với 2 phương pháp điều trị trong trường hợp dài bao quy đầu trên thì phương pháp này đạt được những ưu thế vượt trội và độ an toàn gấp bội lần. Không chỉ loại bỏ được lớp da thừa mà không gây đau đớn, chảy máu hay biến chứng sẹo sơ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật của người bệnh khi sử dụng dao cắt cực nhỏ, xâm lấn tổi thiếu nên thời gian hồi phục nhanh hơn cả phương pháp cắt dài bao quy đầu bằng laser.

  Thủ thuật điều trị dài bao quy đầu bằng cộng nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, sau khi tiểu phẫu nam giới không cần phải lưu lại do đó tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. Sau thủ thuật nam giới có thể tắm rửa, sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và không cần đến cắt chỉ bởi sử dụng chỉ tự tiêu.

 

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng cả hai phương pháp cắt dài bao quy đầu kể trên cùng với đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm. Tùy thuộc vào nhu cầu của nam giới khi bị chứng dài bao quy đầu mà chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu nào thích hợp nhất với mong muốn và khả năng chi trả của bạn. Do đó, bạn càng yên tâm hơn khi được trao đổi mức phí cắt bao quy đầu cụ thể khi đến khám tại Đa khoa Âu Á.

       Bên cạnh đó, chế độ dịch vụ y tế hiện nay tại Đa khoa Âu Á cũng được đánh giá rất cao từ phía người bệnh khi thực hiện triển khai thăm khám không đợi chờ, không bốc số, bạn có thể lựa chọn thời gian khám chữa linh động cho mình trong ngày, kể cả khi ngày nghĩ lễ và ngoài khung giờ hành chính.

  Nếu muốn biết thêm thông tin hay cần được tư vấn thêm, mọi người có thể NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN BÊN DƯỚI để được các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin