Hỗ trợ điều trị giang mai tốt nhất - cần lắm một địa chỉ uy tín

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 05:02:37

  

       Khi nhắc đến giang mai thì mọi người sẽ đều rất sợ hãi, vì biết đây là một bệnh hoa liễu đáng sợ. Xem phim ảnh cổ trang thỉnh thoảng có nhắc tới căn bệnh này, và kết quả chung cuộc thường là người bệnh chết dần chết mòn trong đau khổ. Bạn có thắc mắc rằng chả lẽ giang mai không hỗ trợ điều trị được hay sao?

  Câu trả lời là có, bệnh giang mai có thể hỗ trợ điều trị được nhưng phải tùy vào thời kì mắc bệnh mà bạn hỗ trợ điều trị. Bệnh giang mai thường có nguy hại rất lớn tới đời sống hàng ngày và nếu không được hỗ trợ điều trị đúng cách thì bệnh sẽ rất dễ tái phát và khó hỗ trợ điều trị hiệu quả được.

 

 

  Giang mai có rất nhiều biến chứng, một số biến chứng nguy hiểm là viêm động mạch chủ, phình động mạch chủ, bại liệt toàn thân, rối loạn tâm thần, viêm gan. Giang mai bẩm sinh có thể gây tử vong cho thai nhi hoặc dị dạng thai sau khi sinh.

NGUYÊN TẮC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GIANG MAI

 

  Cần chẩn đoán bệnh chính xác, khi hỗ trợ điều trị cần chú ý theo dõi, đồng thời cũng cần phải tiến hành xét nghiệm và kiểm tra đối với những người có quan hệ tình dục với người bệnh. Cần lưu ý, nếu bệnh được hỗ trợ điều trị càng sớm hiệu quả hỗ trợ điều trị càng cao.

  Thời kì tiềm ẩn của giai đoạn 1 cần phải chú ý theo dõi để tránh tái phát. Sau một đợt hỗ trợ điều trị cần tái khám lại 3 tháng 1 lần trong vòng 1 năm, sau đó nửa năm khám lại 1 lần, trong vòng 2-3 năm. Nếu thấy có hiện tượng tái phát cần tăng thêm liều lượng.

 

KHI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GIANG MAI, NAM GIỚI CẦN CHÚ Ý GÌ? 

 

  Cần hỗ trợ điều trị sớm và kiên trì, uống thuốc đủ liều. Chỉ khi bệnh nhân kiên trì và tuân thủ theo hỗ trợ điều trị của bác sĩ các triệu chứng của bệnh mới nhanh được đẩy lùi và hồi phục. Trong quá trình hỗ trợ điều trị, vợ hoặc chồng của người nhiễm bệnh cũng cần kết hợp tiến hành xét nhiệm và hỗ trợ điều trị cùng lúc. Sau khi hỗ trợ điều trị cần tái khám theo định kì, nếu có biểu hiện tái phát cần tăng lượng thuốc hỗ trợ điều trị.

 

 

  Chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thay và giặt quần lót hàng ngày, thường xuyên khử trùng đun sôi, không dùng chung bồn tắm và bồn cầu với người khác. Khi thấy xuất hiện mụn cần nhanh chóng thanh nhiệt giải độc, tắm và ngâm mình bằng các loại thảo dược có tính diệt khuẩn, tránh lây nhiễm cho người khác.

  Để hỗ trợ điều trị bệnh giang mai một cách hiệu quả nhất bạn nên đến để các bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phương pháp. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng hoặc click tư vấn trực tiếp qua bảng chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin