Chữa viêm dương vật hiệu quả nhất cho nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:00:26

 

Viêm dương vật là bệnh lý nam giới ngoại khoa phổ biến, tuy nhiên nam giới thường chủ quan không điều trị để bệnh tái phát nhiều lần làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống tình dục và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm mà nam giới không ngờ tới. Để giúp nam giới có kiến thức nhận biết bệnh, mức độ nguy hiểm của bệnh từ đó có phương pháp chữa trị thích hợp, các bác sĩ Đa khoa Âu Á đã chia sẻ những thông tin qua bài viết dưới đây.

 

 

VIÊM DƯƠNG VẬT VÀ NHỮNG NGUY HIỂM KHÔN LƯỜNG

 

Viêm nhiễm dương vật là tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục của nam giới bao gồm: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo… và xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: dài hoặc hẹp bao quy đầu, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thủ dâm, vệ sinh dương vật kém, mặc quần lót bó sát,ẩm ướt hoặc thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm…

Viêm dương vật nếu không được điều trị sẽ gây nên những nguy hiểm đối với nam giới, cụ thể như:

Dẫn đến vô sinh: Viêm nhiễm ở dương vật có thể dẫn đến viêm tắc ống dẫn tinh, ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh (xuất tinh đau rát, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu…).

Ngoài ra, những tác nhân gây viêm dương vật (vi khuẩn, tạp khuẩn) có thể xâm nhập vào tinh dịch làm giảm chất lượng tinh trùng và có thể gây vô sinh.

Lây nhiễm cho bạn tình: Nam giới bị viêm dương vật vẫn tiếp tục quan hệ tình dục không an toàn có thể lây cho bạn tình, gây nên tình trạng viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… ở nữ giới. Đồng thời gia tăng nguy cơ nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục cho cả hai.

 

 

Gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác: Viêm dương vật kéo dài sẽ gây viêm nhiễm sang các cơ quan lân cận khác: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm nhiễm hệ thống tiết niệu… gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe sinh sản nam giới.

Giảm chất lượng đời sống tình dục: Tình trạng viêm nhiễm ở dương vật kéo dài, gây đau nhức, giảm hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ, giảm nhu cầu tình dục, lâu dần sẽ chán “yêu” làm quan hệ vợ chồng rạn nứt.

Chính vì những nguy hiểm nêu trên, các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á khuyến cáo nam giới nên trau dồi những kiến thức để tự phát hiện bệnh, chủ động đến các cơ uy tín để được thăm khám và điều trị sớm nhất khi phát hiện những triệu chứng ban đầu.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho dương vật, nâng cao hiệu quả điều trị và tiết kiệm chi phí, nam giới nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, đảm bảo trang thiết bị, phương pháp tiên tiến, bác sĩ giỏi… Việc tự ý điều trị tại nhà hoặc điều trị tại những cơ sở không đảm an toàn có thể khiến bệnh càng suy nặng, tái phát nhiều lần, vừa tốn kém, vừa khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

 

PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM DƯƠNG VẬT NHANH KHỎI NHẤT

 

Các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết, triệu chứng viêm dương vật rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác như: viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh…Vì vậy, để điều trị viêm dương vật hiệu quả, nam giới phải được thăm khám, chẩn đoán chính xác được nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lí… từ việc chẩn đoán này, bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất cho người bệnh.

 

Phương pháp điều trị viêm dương vật tại Đa khoa Âu Á

 Viêm dương vật do vi khuẩn, vi rút: Bệnh nhân sẽ được dùng thuốc kháng sinh phổ rộng kết hợp với thuốc bôi (dạng kem) để vết thương nhanh lành, giảm đau, giảm viêm. Nếu xác định được chính xác viêm dương vật do vi khuẩn, vi rút nào gây ra bác sĩ sẽ đưa ra kháng sinh đồ điều trị thích hợp cho từng người bệnh.

* Lưu ý: Thời gian điều trị bệnh tùy thuộc vào mức độ bệnh, bệnh nhân không nên dừng uống thuốc khi bệnh có dấu hiệu suy giảm, dẫn đến bệnh tái phát nhiều lần sẽ gây khó khăn, tốn kém cho quá trình điều trị sau này.

 

 

 Viêm dương vật do dài – hẹp bao quy đầu: Trường hợp này sẽ được bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi trội: tiểu phẫu nhanh chóng (15 – 20 phút), ít gây đau đớn, ít chảy máu, phục hồi nhanh chóng sau 7 – 10 ngày, không ảnh hưởng tới kích cỡ dương vật và khả năng sinh sản sau này.

 Riêng với các trường hợp biến chứng: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm đường tiết niệu… Tùy từng dạng bệnh và tình trạng bệnh lí, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp đối với từng bệnh nhân.

 Vật lý trị liệu: Ngoài những phương pháp chính trên, tùy vào từng trường hợp các bác sĩ áp dụng vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian…) có tác dụng giảm đau, kháng viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu… hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

 

Trên đây là những thông tin xung quanh viêm dương vật cũng như cách điều trị hiệu quả nhất, nếu mọi người còn thắc mắc có thể đến trực tiếp 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 để được các bác sĩ tư vấn hoặc  CLICK CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được các chuyên gia nam giới ngoại khoa Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin