Điều trị viêm tuyến tiền liệt ở cơ sở nào tốt?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:38:56

  

     Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu - đây chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều nam giới mắc bệnh lý này. Bởi thực tế, khi có bệnh thì ai cũng muốn được điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất, đi kèm với đó là sự nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị hợp lý. Vậy đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt trong rất nhiều những cơ từ công lập tới tư nhân hiện nay.

 

Vị trí tuyến tiền liệt ở nam giới

 

   Tại TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận thì Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á có lẽ không còn là địa chỉ xa lạ đối với rất nhiều bệnh nhân, trong đó có những bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt.

   Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám cho biết, trong thời gian qua, rất nhiều bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt cấp tính và mãn tính đã được khám và điều trị hiệu quả tại đây. Trong số đó có không ít những bệnh nhân đã tự điều trị tại nhà hoặc điều trị tại một số địa chỉ không uy tín nhưng không khỏi, thậm chí khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn đến điều trị.

   Các bác sỹ cho biết, để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, bệnh nhân cần phát hiện các biểu hiện của bệnh và đến cơ sớm nhất để được khám, xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh để có liệu pháp điều trị phù hợp. Bệnh càng được điều trị sớm thì việc điều trị càng dễ dàng, nhanh chóng và tránh được các biến chứng nguy hại bệnh có thể gây ra cho sức khỏe người bệnh.

   Viêm tuyến tiền liệt khi đi khám và điều trị tại Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu - Á, nam giới sẽ được các bác sĩ thăm khám lâm sàng, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm tuyến tiền liệt… trước khi có phác đồ điều trị thích hợp.

   Tùy vào tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp.Trường hợp viêm nhiễm cấp tính và không quá nghiêm trọng, nam giới có thể được chỉ định dùng thuốc kháng sinh tại nhà. Nếu viêm nhiễm tái phát, có thể cần phải điều trị bằng thuốc kháng sinh trong thời gian dài.

   Với phương châm “sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á luôn tự hào mang đến cho người bệnh cảm giác yên tâm, chất lượng phục vụ khám điều trị bệnh tốt nhất từ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm tận lực với nghề.

 

  Phòng khám còn có hệ thống các chuyên gia luôn lắng nghe mọi tâm sự thầm kín nhất về bệnh tật, đưa ra những thông tin, chuẩn đoán bệnh lý ban đầu và chia sẽ cho bạn hướng đi đầu tiên nhất. Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể đặt lịch khám, điều trị bệnh trước trực tiếp để nhận ưu đãi. Hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để trò truyện với các chuyên gia nam giới ngoại khoa Âu Á.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin