Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp nào hiệu quả nhanh và tiết kiệm nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:11:24

 

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến phong độ, chất lượng cuộc “yêu”; mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe nam giới: yếu sinh lý, lâu ngày gây liệt dương, viêm nhiễm dương vật… Đứng trước những nguy hại do xuất tinh sớm gây ra, vấn đề đặt ra là chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp nào hiệu quả và tiết kiệm nhất được nam giới quan tâm hàng đầu.

 

PHƯƠNG PHÁP CHỮA XUẤT TINH SỚM NHANH, CHI PHÍ THẤP

 

Theo thống kê có khoảng 80% nam giới trưởng thành rơi vào tình trạng xuất tinh sớm mà nguyên nhân chủ yếu là do các vấn đề liên quan đến bao quy đầu: dài - hẹp bao quy đầu, quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu… cần phải có các phương pháp can thiệp điều trị.

Theo chia sẻ của các chuyên gia, giải pháp an toàn và tiết kiệm để chữa xuất tinh sớm là lựa chọn phương pháp tiên tiến để điều trị nhanh, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và hạn chế tối thiểu khả năng tái phát. Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng hai phương pháp tiên tiến:

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Áp dụng cho những nam giới xuất tinh sớm do bị dài – hẹp bao quy đầu

Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho phần quy đầu bị trùm kín sẽ lộ ra bên ngoài, đồng thời giảm sự nhạy cảm, từ đó giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

 Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả điều trị với nhiều ưu thế kỹ thuật nổi trội:

Thời gian ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 20 – 30 phút, sau 2-3 ngày có thể thay băng, sau một tuần có thể phục hồi, sau 20 ngày có thể quan hệ lại bình thường

Vết thương cực nhỏ: Sử dụng xâm lấn tối thiểu vết thương cực nhỏ (khoảng 1 đến 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít chảy máu, nhanh lành.

Đảm bảo an toàn: Trước khi thủ thuật được gây tê tại chỗ, không gây đau đớn, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo lớn sẹo xấu trên dương vật.

Hiệu quả cao: Theo kết quả khảo sát thực tế cho thấy sau thủ thuật có hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh là trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút ) 10% người bệnh kéo dài đến 5 phút. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

 

*** Và Đa khoa Âu Á còn nhiều ưu điểm nổi bậc khác

 Trình độ chuyên môn: Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc chữa xuất tinh sớm

 Trang thiết bị: Cơ sở vật chất và máy móc hỗ trợ chữa trị bệnh được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ… đảm bảo độ chính xác và quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ.

 

 

 Thái độ phục vụ: Chăm sóc tận tình, chu đáo với phương châm “chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình”. Tôn trọng và bảo mật an toàn thông tin riêng tư liên quan tới người bệnh.

 Chi phí điều trị: Chi phí chữa trị bệnh hợp lý, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng. Ngoài ra, phòng khám cũng có nhiều chính sách ưu đãi cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân ở xa; các chương trình khuyến mãi từ đặt hẹn online hoặc các dịp lễ tết…

 

Với phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả, các chính sách chi phí tối ưu, Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nam giới có thể tham khảo lựa chọn. Nếu còn vấn đề thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin