Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

Phòng khám đa khoa âu á

28-03-2024 17:02:50

  

    Xuất tinh sớm là một chứng bệnh thường gặp khá nhiều ở nam giới, vì là căn bệnh khá tế nhị nên nam giới rất ngại chia sẻ cùng với người khác. Chính vì thế, tâm lý của họ thường không ổn định và rất hoang mang khi mắc phải chứng xuất tinh sớm, do đó điều trị xuất tinh sớm sẽ luôn là biện pháp tốt nhất để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này. Nam giới hãy tham khảo một số thông tin sau đây do các chuyên gia nam giới ngoại khoa của Đa Khoa Âu Á cung cấp để hiểu hơn về cách điều trị xuất tinh sớm tại đây.

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng

 

  Xuất tinh sớm vừa là nỗi ám ảnh và cũng là nỗi lo đang thường trực của rất nhiều nam giới trong đời sống vợ chồng. Xuất tinh sớm nếu để lâu mà không được điều trị kịp thời có thể sẽ gây hiếm muộn hoặc dẫn tới vô sinh, vì hiện nay xuất tinh sớm có thể được điều trị hiệu quả nên nếu tình trạng thường xuyên và liên tục thì xuất tinh sớm đã trở thành bệnh lý.

  Hiện nay, tại Đa Khoa Âu Á đang tiến hành điều trị xuất tinh sớm bằng rất nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ áp dụng một phương pháp điều trị riêng, do đó nam giới sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi khám điều trị bệnh tại đây.

  Để điều trị xuất tinh sớm, đầu tiên nam giới nên đến các cơ chuyên về nam giới ngoại khoa để tiến hành việc kiểm tra cụ thể, cần phải xác định được nguyên nhân gây bệnh thì mới có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

  Nếu bị xuất tinh sớm do tâm lý thì bác sĩ sẽ tiến hành trị liệu tâm lý, vì tâm lý đóng một vai trò quan trọng trong đời sống chăn gối nên bạn cần phải giữ tâm lý ổn định, nên tâm sự cho người bạn đời của mình biết là mình đang gặp phải vấn đề gì để hai bên có thể trao đổi với nhau, giải tỏa bớt tâm lý, chỉ cần hai vợ chồng kiên trì điều trị thì xuất tinh sớm có thể điều trị khỏi.

 

Điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả

 

  Sử dụng thuốc để điều trị xuất tinh sớm, thông thường các loại thuốc này rất đa dạng nhưng dùng như thế nào, liều lượng sao cũng phải theo chỉ định từ phía các bác sĩ chuyên khoa. Những loại thuốc này đều có tác dụng giảm bớt sự nhạy cảm quá mức giúp kéo dài thời gian quan hệ.

  Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cần phải có sự theo dõi của bác sĩ, không nên tự ý dùng thuốc tùy tiện vì sẽ gây ra những tác hại không mong muốn, hơn nữa còn gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

  Một phương pháp khác đang nhận được sự lựa chọn của đông đảo nam giới đó chính là điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không để lại sẹo hơn nữa lại không làm tổn hại đến các chức năng sinh lý khác mà còn giúp nam giới khắc phục được chứng xuất tinh sớm.

  Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm thì đừng nên ngần ngại mà hãy đến với Đa Khoa Âu Á, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn và mang lại những kết quả tốt nhất cho bạn. NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được gặp ngay các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin