Có cách nào để kéo dài quan hệ giúp cuộc yêu thăng hoa?

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 04:57:57

  Theo quan niệm từ xưa tới nay, đời sống chăn gối được xem là thước đo bản lĩnh của đàn ông. Nhiều nam giới “chạy đôn chạy đáo” tìm cho mình cách để kéo dài thời gian quan hệ giúp cuộc yêu được thăng hoa. Chính vì thế xuất tinh sớm được xem là nỗi lo sợ của nhiều đấng mày râu. Có đến 85 – 90% nguyên nhân gây xuất tính sớm là do biến chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Vậy làm sao để khắc phục chứng xuất tinh sớm nhằm đem lại hạnh phúc viên mãn cho nhiều cặp đôi?

Kiểm tra tình trạng xuất tinh trong quan hệ

  Xuất tinh sớm là thời gian quan hệ và xuất tinh rất ngắn, trung bình từ 1 - 3 phút xuất tinh không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Xuất tinh sớm xảy ra ở phổ biến nam giới, theo thông kê có khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm và xuất tinh sớm nằm trong top 5 chứng bệnh đường tình dục cần được điều trị nhất.

  Để kiểm tra mức độ, tình trạng xuất tinh của bản thân, hay xem xét những cấp độ bệnh lý dưới đây và nhờ vào sự tư vấn cụ thể của các bác sĩ chuyên khoa:

   Cấp 1: Chỉ cần bị kích thích đã xuất tinh, dưới 1 phút.

   Cấp 2: Khi quan hệ, bản thân khó hoặc rất khó kiểm soát việc xuất tinh, xuất tinh chỉ từ 1 - 3 phút.

   Cấp 3: Bản thân và đối tác không thỏa mãn sau quan hệ, xuất tinh chỉ trong thời gian 2- 5 phút.

Làm thế nào để điều trị xuất tinh sớm - Giúp kéo dài cuộc yêu.

  Bạn cảm thấy hoang mang khi mình nằm 1 trong những cấp độ trên, gạt bỏ đi sự tự ti và sợ hãi hãy để cho các chuyên gia cởi bỏ những khó khăn trên bằng cách  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ online hỗ trợ trực tuyến cho bạn.

Điều trị xuất tinh sớm – Kéo dài quan hệ hiệu quả

  Muốn quan hệ lâu ra, giải pháp nhanh nhất là nhờ vào sự tiên tiến của khoa học, kỹ thuật hiện đại mới nhanh chóng giải quyết được tình trạng.

  Thực tế cho thấy, xuất tinh sớm ở nam giới do dây thần kinh ở đầu dương vật điều khiển và quyết định.

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho biết, để kéo dài quan hệ, khắc phục “khắc tinh” xuất tinh sớm người bệnh cần xác định nguyên nhân, mức độ nghiêm trọng của bệnh từ đó mới đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Cụ thể như:

   Trường hợp nam giới có quá nhiều dây thần kinh nhay cảm ở quy đầu dương vật: Đối với những nam giới bị trường hợp này, các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng kỹ thuật Guylis châu Âu hiện đại, thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm ở quy đầu, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

   Nam giới bị dài / hẹp bao quy đầu: Với kỹ thuật hiện đaj và tiên tiến, nam giới khi thực hiện cắt bao quy đầu không phải chịu đau đớn, nhiều áp lực như các phương pháp truyền thống. Việc cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, sẽ giúp phần quy đầu bị trùm kín sẽ lộ ra bên ngoài , đồng thời giảm sự nhạy cảm, từ đó giúp nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

  Đây là hai phương pháp giúp nam giới quan hệ lâu ra kéo dài cuộc yêu thăng hoa được áp dụng rộng rãi được kiểm nghiệm về độ a toàn và hiệu quả điều trị với ưu thế, kỹ thuật nỗi bậc:

   Thời gian ngắn: Thủ thuật kéo dài 20 – 30 phút, sau 2 – 3 ngày thay băng, phục hồi trong vòng 1 tuần , sau 20 ngày có thể quan hệ lại bình thường.

   Vết thương nhỏ: Sử dụng xâm lấn tối thiêu, vết thương cực nhỏ (khoảng 1 – 2 mm và sâu khoảng 0,5 mm) ít chảy máu, nhanh lành.

  Đảm bảo an toàn: Theo kết quả khảo sát thực tế cho thấy sau thủ thuật có hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh là trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút). Đặc biệt không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Kỹ thuật cao không gây tác dụng phụ: Thủ thuật này do bác sĩ nam giới ngoại khoa nhiều kinh nghiệm, vững tay nghề trực tiếp đảm nhiệm, nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng về sau.

Địa chỉ uy tín giúp nam giới quan hệ lâu ra

  Tại TP. HCM, nam giới có thể yên tâm khi đến Đa Khoa Âu Á để được điều trị xuất tinh sớm. Bởi phám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị thành công cho tất cả các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Những bệnh nhân đến đây điều trị đa số là nam giới đến từ TP. HCM và tất cả các tỉnh lân cận.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn hoàn hảo để điều trị xuất tinh sớm.

  Với những phương pháp điều trị tiên tiến cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất tối tân đều đạt chuẩn quốc tế, chế độ làm việc thông minh khoa học, không chờ lâu, mọi khoản chi phí đều hợn lý, công khai minh bạch và bác sĩ sẽ báo trước cho người bệnh trước khi thực hiện điều trị.

  Bên cạnh đó,đến đây người bệnh sẽ được phục vụ trong môi trường khép kín, thông tin được bảo mật an toàn , được chữa trị theo mô hình “ Một bác sĩ – Một bênh nhân”, được phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin