Có nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm để kéo dài quan hệ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:00:43

 

Trên thực tế có rất nhiều phương pháp chống xuất tinh sớm, giúp cuộc “yêu” kéo dài hơn như: bao cao su, dùng thuốc xịt, gel bôi trơn… trong đó phương pháp sử dụng bao cao su được đa số nam giới lựa chọn vì khá an toàn và đơn giản. Vậy thực chất có nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm để kéo dài quan hệ hay không? Hãy lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia Âu Á qua bài viết dưới đây.

 

 

CÓ NÊN SỬ DỤNG BAO CAO SU CHỐNG XUẤT TINH SỚM ĐỂ KÉO DÀI QUAN HỆ?

 

Có nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm để kéo dài quan hệ? là câu hỏi của rất nhiều nam giới đang áp dụng phương pháp này. Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á, việc sử dụng bao cao su giúp giảm bớt ma sát với âm đạo, kéo dài thời gian quan hệ đồng thời giúp bạn phòng tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục…

 

 

Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng bao cao su và xem đây là giải pháp chống xuất tinh sớm lâu dài thì đây không phải là một lựa chọn tốt nhất và tìm ẩn nhiều tác hại mà bạn không ngờ tới:

Do trong bao cao su có chứa nhiều thành phần có tác dụng gây tê dương vật tạm thời ban đầu không gây nguy hại gì, nhưng nếu bạn lạm dụng quá mức sẽ gây “nhờn” và không còn mang lại hiệu quả, thậm chí còn phản tác dụng, gây rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương…

 Việc sử dụng bao cao su thường xuyên sẽ gây nhàm chán cho cuộc “yêu”, đặc biệt nhiều trường hợp không chuẩn bị tốt thì việc trì hoãn xuất tinh của bạn khó thực hiện được.

Một số trường hợp nam giới bị dị ứng, mẫn ngứa, sưng tấy, viêm dương vật… do dị ứng với một số thành phần có trong bao cao su.

Hiện nay các loại bao cao su bán tràn lan trên thị trường, bạn không thể kiểm tra được chất lượng, nếu mua nhầm hàng kém chất lượng sẽ rất nguy hiểm cho dương vật của bạn và âm đạo của bạn tình.

 Ngoài ra, việc sử dụng bao cao su nhiều cũng rất tốn kém bởi mua một chiếc bao cao su có tác dụng này giá cũng không hề rẻ. Mà sử dụng thời gian dài bắt buộc bạn phải luôn chuẩn bị sẵn trong người.

Với những lý do trên chắc chắn bạn sẽ tự trả lời được câu hỏi có nên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm để kéo dài quan hệ hay không? Nếu muốn chăm sóc cậu nhỏ của bạn đúng cách, duy trì đời sống tình dục lành mạnh, không phụ thuộc vào các công cụ hỗ trợ thì ngay khi phát hiện tình trạng xuất tinh sớm lặp lại nhiều lần (3 - 4 lần) hãy nhanh chóng đến các sơ uy tín để thăm khám, xác định nguyên nhân xà xử lí kịp thời nhất.

GIẢI PHÁP CHỐNG XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ LÀ GÌ?

Khi bao cao su không còn được xem là giải pháp an toàn về lâu về dài, thì câu hỏi đặt ra “giải pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả là gì?”. Các bác sĩ Đa khoa Âu Á cho biết, xuất tinh sớm ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, do đó để đưa ra giải pháp thích hợp nam giới phải được thăm khám, xác định nguyên nhân, mức độ xuất tinh… Dưới đây là một số giải pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả:

Dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba): Áp dụng cho những trường hợp nam giới xuất tinh sớm nhẹ, thỉnh thoảng bị “trục trặc” hoặc đối với những nam giới xuất tinh sớm do tâm lý, stress, căng thẳng…

Khắc phục các tình trạng bệnh lý: Nếu xuất tinh sớm do các yếu tố bệnh lý (viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt...) gây ra thì nam giới nên điều trị bệnh, chứng xuất tinh sớm cũng theo đó được khắc phục nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu không đau Hàn Quốc: Nếu nam giới bị xuất tinh sớm do dài – hẹp bao quy đầu gây ra, thì cắt bao quy đầu là giải pháp được xem là hiệu quả nhất.

Thủ thuật cắt bao quy đầu không đau Hàn Quốc tại Đa khoa Âu Á

 Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả điều trị với nhiều ưu thế kỹ thuật nổi trội:

 Thời gian ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 20 – 30 phút, sau 2-3 ngày có thể thay băng, sau một tuần có thể phục hồi, sau 20 ngày có thể quan hệ lại bình thường

 Vết thương cực nhỏ: Sử dụng xâm lấn tối thiểu vết thương cực nhỏ (khoảng 1 đến 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít chảy máu, nhanh lành.

 Đảm bảo an toàn: Trước khi thủ thuật được gây tê tại chỗ, không gây đau đớn, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo lớn sẹo xấu trên dương vật.

 Hiệu quả cao: Theo kết quả khảo sát thực tế cho thấy sau thủ thuật có hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh là trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút ) 10% người bệnh kéo dài đến 5 phút. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Vậy để tìm giải pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả là gì? Nam giới nên thăm khám, xác định nguyên nhân, mức độ xuất tinh sớm cụ thể để xử lí đúng cách, hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm. Việc tự mua thuốc điều trị, dùng bao cao su hay các công cụ hỗ trợ chỉ có tác dụng tạm thời, hiệu quả cũng không cao và tìm ẩn nhiều nguy hiểm, bạn nên cân nhắc khi sử dụng.

Hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng thành công các phương pháp chống xuất tinh sớm, đặc biệt là thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật kiểu châu Âu và cắt bao quy đầu không đau Hàn Quốc.

Nếu bạn cần được tư vấn và tìm hiểu thêm về phương pháp, cũng như đặt hẹn trước nhận thêm ưu đãi từ Phòng khám Đa khoa Âu Á, vui lòng  NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin