Cục thịt thừa ở lỗ hậu môn có gây nguy hiểm không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:04:37

  Cục thịt thừa ở lỗ hậu môn là một bệnh lý thường gặp ở mọi lứa tuổi, giới tính khác nhau chiếm 40% trong tổng số các căn bệnh hậu môn – trực tràng khác. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên mà người bệnh không thể nào lường trước được và bệnh sẽ gây mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống nặng hơn có thể dẫn đến tính mạng nếu người bệnh không phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

  Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cục thịt thừa ở lỗ hậu môn có gây nguy hiểm không để từ đó có cách chữa trị kịp thời.

  

  Xem thêm:

    Toàn bộ quy trình điều trị trĩ nội bằng PPH tại Âu Á

    Cẩn trọng với những triệu chứng rò hậu môn

 

BẠN CẦN PHẢI BIẾT VỀ CỤC THỊT THỪA Ở LỖ HẬU MÔN TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

 

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, có cục thịt thừa ở lỗ hậu môn là một mẫu da thừa, mọc lên cạnh hậu môn, việc táo bón gây đi cầu khó khăn, rặn nhiều làm nứt nhẹ niêm mạc quanh hậu môn. Những vết nứt sau khi lành sẽ để lại sẹo và xuất hiện cục thịt thừa.

  Có cục thịt dư ở hậu môn ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống nếu không được điều trị kịp thời bệnh sẽ tiến triển nặng hơn và khó chữa trị có khi phải mang theo đến suốt đời.

  CỤC THỊT DƯ Ở LỖ HẬU MÔN CÓ TRIỆU CHỨNG NHƯ THẾ NÀO?

  Hậu môn có cục thịt dư với những triệu chứng lâm sàng chúng tôi có thể chẩn đoán đây chính là biểu hiện của bệnh trĩ ngoại.

  Bệnh trĩ ngoại là bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng thường gặp ở giai đoạn đầu của bệnh sẽ xuất hiện hậu môn có cục thịt thừa (còn được gọi là búi trĩ). Bệnh trĩ ngoại được hình thành do hậu môn thường xuyên phải chịu áp lực khiến cho hệ thống tĩnh mạch hậu môn bị căng giãn quá mức, phình to, tạo thành thịt lồi ở hậu môn.

  Bệnh trĩ ngoại thường được chia ra 4 cấp độ khác nhau như:

    Cấp độ 1: Những triệu chứng đang ở giai đoạn đầu thường có búi trĩ rất nhỏ lồi ra ở hậu môn với kích thước vô cùng nhỏ chỉ bằng hạt đậu.

    Cấp độ 2: Theo từng ngày các búi trĩ sẽ to hơn kết hợp với nhau tạo thành các búi trĩ ngoằn nghèo tại hậu môn.

    Cấp độ 3: Cục thịt thừa ở lỗ hậu môn lòi ra to hơn, ngoằn nghoèo, chảy máu khi đi đại tiện và gây ra cảm giác đau đớn.

    Cấp độ 4: Ở giai đoạn cuối u nhú hậu môn ngày càng nặng, lượng máu chảy ra nhiều hơn, đau đớn vô cùng thậm chí có thể để lại nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Những triệu chứng cục thịt dư ở hậu môn nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà có thể đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ phát triển bệnh.

Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cục thịt thừa ở lỗ hậu môn có gây nguy hiểm không để từ đó có cách chữa trị kịp thời.

Cục thịt dư ở hậu môn có nguy hiểm không?

  NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY RA CỤC THỊT DƯ Ở LỖ HẬU MÔN

  Những thống kê gần đây cho thấy cục thịt dư ở hậu môn đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng.

  Vì thế, nguyên nhân gây cục thịt dư ở hậu môn thường do những thói quen tưởng chừng vô hại như:

    Thường xuyên ăn đồ ăn cay nóng, thiếu chất xơ, uống nhiều rượu bia,…cũng là tác nhân có cục thịt dư ở hậu môn.

    Táo bón thường xuyên do ăn uống thiếu khoa học.

    Không vận động cơ thể, thường xuyên ngồi làm việc quá lâu, đứng quá nhiều, hay khuân vác đồ vật dụng nặng cũng khiến hậu môn có cục thịt dư phát triển nặng hơn.

    Đi đại tiện ngồi quá lâu, không vệ sinh hậu môn sạch sẽ.

    Phụ nữ khi mang thai làm các tĩnh mạch trực tràng bị căng phình quá mức hay quá trình rặn đẻ cũng là nguyên nhân gây hậu môn có cục thịt thừa.

    Để người bệnh có thể biết chính xác được nguyên nhân cục thịt dư ở lỗ hậu môn mà mình đang gặp phải thì hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại TPHCM để được hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ gây bệnh.

  CỤC THỊT DƯ Ở LỖ HẬU MÔN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Thịt dư cạnh hậu môn là căn bệnh cực kì nguy hiểm để lại nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trong mà người bệnh không thể nào lường trước được như:

    Cục thịt dư ở hậu môn bé sẽ làm người bệnh khó khăn trong việc ngồi nhiều hoặc khi đi đại tiện, chất lượng cuộc sống bị đảo lộn và nặng hơn có thể không đi đại tiện được.

    Mọc thịt thừa ở hậu môn ảnh hưởng tới sinh hoạt tình dục, không thể nào tập trung vào công việc cũng như học tập, mất ngủ thường xuyên, stress, rối loạn nội tiết tố trong cơ thể.

    Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nghẹt búi trĩ, viêm nhiễm, hoại tử búi trĩ nặng, gây nhiễm trùng hậu môn,…

    Chảy máu quá nhiều cũng có thể dẫn đến mất máu và kích thích các tế bào ung thư hậu môn – trực tràng phát triển mạnh.

    Thịt dư ngay hậu môn có thể mắc phải bệnh phụ khoa và không có khả năng sinh sản.

    Với những da thừa hậu môn để lại những mối nguy hại nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy suy nghĩ thật sáng suốt tìm đến ngay các phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín chất lượng tại TPHCM như Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại hiệu quả cao.

  CỤC THỊT THỪA Ở LỖ HẬU MÔN CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

  Nhiều người vẫn thường lầm tưởng cục thịt thừa ở lỗ hậu môn chỉ là căn bệnh bình thường nó sẽ tự hết, thế nhưng bệnh càng ngày càng tiến triển nặng và khó chữa trị.

  Hiện nay, tại phòng khám hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng nhiều phương pháp chữa trị bệnh trĩ ngoại u nhú hậu môn theo từng mức độ tình trạng gây bệnh mà được các bác sĩ áp dụng đến phương pháp điều trị nội khoa, điều trị xâm lấn tối thiểu HCPT,…

  Phương pháp HCPT: Sử dụng bức sóng cao tầng, phù hợp để chẩn đoán và điều trị lâm sàng với hệ thống kiểm tra, hệ thống xử lý bằng máy tính, nội soi đại tràng, màn hình kỹ thuật số, có chức năng báo động lỗi và các tính năng quan trọng nhất của hệ thống xử lý.

  Ưu điểm của phương pháp HCPT:

    Tiết được được tối đa về thời gian điều trị.

    Hiệu quả cao lên đến 98% đảm bảo sẽ cắt bỏ triệt để thịt dư cạnh hậu môn.

    An toàn tuyệt đối không gây biến chứng làm tổn thương đến hệ thống cơ vòng hậu môn.

    Không gây đau đớn, ít chảy máu, mau làm lành vết thương cho người bệnh.

    Bệnh trĩ ngoại hoàn toàn có thể chữa khỏi được khi người bệnh phát hiện và tiến hành điều trị sớm để rút ngắn được thời gian chữa trị và mang lại kết quả cao như mong muốn.

VÌ SAO CHỌN ĐA KHOA ÂU Á CHỮA CỤC THỊT THỪA Ở LỖ HẬU MÔN

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á được rất nhiều người bệnh đánh giá cao là một trong những cơ sở uy tín, chất lượng trong việc điều trị cục thịt thừa ở lỗ hậu môn và một số bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng khác.

  Phòng khám luôn đạt được những thành tựu lớn giúp người bệnh có thể yên tâm điều trị bởi:

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á đã từng chữa khỏi mọc thịt thừa ở hậu môn cho rất nhiều người tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía nam.

    Cơ sở vật chất luôn cung cấp các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình khám – chữa thịt dư ngay hậu môn được diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.

    Đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn đưa ra phương pháp điều trị mới giúp quá trình khám da thừa hậu môn được diễn ra nhanh chóng.

Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cục thịt thừa ở lỗ hậu môn có gây nguy hiểm không để từ đó có cách chữa trị kịp thời.

Đa Khoa Âu Á chữa hậu môn có cục thịt thừa uy tín, chất lượng tại TPHCM

    Môi trường phòng khám sạch sẽ, tiện nghi luôn, có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm sau khi điều trị.

    Chi phí khám – chữa bệnh hậu môn có cục thịt thừa hợp lý, công khai minh bạch và cần thông qua ý kiến của bệnh nhân rồi mới tiến hành điều trị.

    Tất cả hồ sơ thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt không bị tiết lộ ra ngoài.

    Chính vì những ưu điểm nổi bật trên mà người bệnh có thể yên tâm đến Phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng như Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ điều trị kịp thời cục thịt thừa ở lỗ hậu môn và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  LÀM GÌ SAU KHI CẮT THỊT THỪA Ở HẬU MÔN?

  Sau khi cắt thịt thừa ở hậu môn người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra những lời khuyên chân thành để có thói quen chăm sóc da hợp lý như:

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, bổ sung cho cơ thể nhiều chất xơ có trong trái cây, rau, nước ép,…

    Uống nhiều nước, ít nhất 2 - 2,5 lít mỗi ngày.

    Xây dựng thói quen vận động cơ thể, đi lại thường xuyên, tránh ngồi quá lâu.

    Tránh ăn những đồ ăn cay nóng, rượu bia, chất gây kích thích,…

    Thói quen đi đại tiện hợp lý, giữ gìn vệ sinh hậu môn sạch sẽ.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách trên thì cục thịt dư ở hậu môn bé sẽ được đẩy lùi nhanh chóng và giảm nguy cơ tái phát.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên mà các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á chia sẻ về cục thịt thừa ở lỗ hậu môn có nguy hiểm không và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    02838 77 99 66– Hotline 02838 77 99 66

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • cục thịt thừa ở gần hậu môn
  • điều trị thịt dư ở hậu môn
  • cục thịt dư ở hậu môn bé
  • cắt thịt thừa ở hậu môn
  • thịt dư cạnh hậu môn
  • thịt dư ngay hậu môn
  • u nhú hậu môn
  • da thừa hậu môn
  • chữa thịt thừa ở hậu môn tại TPHCM
  • chữa thịt thừa ở hậu môn tại Long An
  • chữa thịt thừa ở hậu môn tại Bình Phước
  • chữa thịt thừa ở hậu môn tại Đồng Nai
  • chữa thịt thừa ở hậu môn tại Kiên Giang
  • chữa thịt thừa ở hậu môn tại Bình Dương

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin