Đa khoa Âu Á- Địa chỉ khám dương vật uy tín tại TP.HCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 20:35:51

      Hiện nay với lối sống buông thả nên nhiều nam có đời sống tình dục phóng khoáng, đây là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh về bộ phận sinh dục, đặc biệt là dương vật. Vì vậy, việc thăm khám dương vật là điều tất yếu cho sức khỏe sinh sản nam giới.

   

Vì sao phải thăm khám dương vật?

    Dựa trên các số liệu thống kê cho biết, tỉ lệ nam giới mắc các bệnh dương vật ngày một tăng và vô cùng phổ biến. Những bệnh về dương vật chủ yếu hiện nay như: viêm bao quy đầu, dài/ hẹp bao quy đầu, liệt dương, sùi mào gà, rộp sinh dục,..

    Những bệnh lý này có tính chất nguy hiểm vô cùng nguy hiểm, nếu không phát hiện kịp thời sẽ có nguy cơ lãnh cảm với tình dục, xuất tinh sớm, viêm nhiễm lan rộng, hoại tử hoặc ung thư ương vật, vô sinh, đe dọa đến con người,…

    Nhận biết những nguy hại đó, việc tìm đến một cơ sở uy tín để thăm khám định kỳ là việc nam giới nên ưu tiên hàng đầu.

Khám dương vật thường xuyên - việc làm cần thiết của mọi nam giới để có cuộc sống hạnh phúc.

Thời điểm nào nam giới nên khám dương vật?

     Chỉ cần một tác động nhẹ bên ngoài ảnh hưởng tới dương vật cũng có thể khiến dương vật gặp vấn đề, bởi đây là bộ phận nhạy cảm. Nhưng hầu hết nam giới không nắm rõ được thời điểm nào nên khám dương vật. Điểm lại những trường hợp nên khám dương vật cần lưu ý.

Những nam giới có quan hệ tình dục hoặc đang ở độ tuổi trưởng thành.

Khi gặp các chứng tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rát, tiểu ra máu, nước tiểu yếu, tiểu đem, tiểu nhiều lần.

Dương vật có các triệu chứng bất thường như: nổi mụn đỏ, mụn thịt, mụn nhọt,…ngứa rát và đau dương vật, đầu dương vật bị trùm lại hoặc có mùi hôi.

Dương vật ngắn hoặc dài bất thường. Khi quan hệ tình dục dương vật khó cương cứng hoăc thời gian cương cứng ngắn.

    Bạn đang gặp vấn đề về bộ phận sinh dục muốn được chia sẻ và tìm phương pháp điều trị. HÃY NHẤP VÀO KHUNG bên dưới các bác sĩ đang online sẽ hỗ trợ trực tuyến cho bạn.

Tại sao nên chọn Đa Khoa Âu Á để khám bệnh dương vật

   Chọn cho mình một địa chỉ để gởi gắm sức khỏe là điều đặc biệt quan trọng, vì vậy nam giới phải tìm hiểu kỹ trước khi đến những cơ sở khám chữa bệnh.

   Trong những năm vừa qua, Phòng khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, uy tín và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nam giới.

   Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, vững vàng về nghiệp vụ, các trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo chất lượng để đem đến hiệu quả cao trong quá trình khám chữa bệnh, môi trường thăm khám sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên.

   Phòng khám làm theo mô hình khép kín: “một bác sĩ, một bệnh nhân” tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh, do đó nam giói có thể yên tâm.

Đa Khoa Âu Á với nhiều ưu điểm vượt trội là địa chỉ uy tín của nhiều người bệnh lựa chọn.

Đặc biệt, các chi phí đều công khao. Minh bạch và báo trước cho bệnh nhân.

   Các hạng mục khám dương vật tại Đa Khoa Âu Á

 Kiểm tra dương vật: Xác định các bệnh dài hẹp hoặc tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu.

 Test tình trạng cứng dương vật: giúp xác định nguyên nhân gây ra rối loạn chức năng cương cứng, yếu sinh lý.

 Xét nghiệm tinh dịch, nước tiểu: Xét nghiệm có thể xác định các bệnh viêm đường tiết niệu, các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác.

 Xét nghiệm các bệnh xã hội bằng phương pháp PCR: Xét nghiệm mô bệnh, phẩm bệnh hoặc nước tiểu có thể xác định các bệnh xã hội như: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, chlamydia,…

** Lời khuyên:

Khi đi khám dương vật nam giới nên có một tâm lý tốt, đừng quá lo lắng để ảnh hưởng đến kết quả khám bệnh. Yên tâm các bác sĩ ở đây đều thực hiện chính xác, an toàn và hiểu tâm lý người bệnh.

 Vệ sinh sạch sẽ dương vật để quá trình thăm khám diễn ra tự nhiên và thoải mái nhất.

 Khám dương vật đình kỳ 6 tháng trong một lần là điều cần thiết để có một sức khỏe tràn đầy sức sống và có một dương vật khỏe khoắn để thực hiện tốt chức năng sinh sản.

*** Những chia sẻ tích cực của người bệnh khi đến khám dương vật tại Đa Khoa Âu Á:

Anh Tùng (26 tuổi, tại Bình Dương) chia sẻ: “ Tôi bị xuất tinh sớm, quan hệ chưa được 2 phút đã xuất tinh. Điều này khiến tôi tự ti mỗi khi gần vợ và thấy mình không làm tròn được nhiệm vụ. Khi đến với Đa Khoa Âu Á nhờ vào sự giúp đỡ của các bác sĩ nhiệt tình chữa trị giờ tôi đã tự tin và khi quan hệ không những lâu xuất tinh và khoái cảm lúc quan hệ còn tăng lên”.

Anh Đức ( 30 tuổi, tại Long An) chia sẻ: “ Dương vật của tôi bị đau rát, sưng phồng lên và đi tiểu rất khó khăn. Tôi đã tìm hiểu nhiều phòng khám và bạn tôi cũng giới thiệu tôi đên Đa Khoa Âu Á, tôi thăm khám và biết mình bị viêm do hẹp bao quy đầu, các bác sĩ đã tiến hành cắt bao quy đầu cho tôi và nhờ vậy tôi đã thoải mái hơn, đặc biệt dương vật không có sẹo và thời gian phục hồi rất nhanh. Xin cảm ơn các bác sĩ”

.....

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin