Đa khoa Âu Á điều trị trĩ ngoại bằng công nghệ: an toàn, nhanh chóng, hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:42:49

 

  Trĩ ngoại là căn bệnh khó nói vì xảy ra ở vùng kín nên đa số bệnh nhân ngại chia sẻ và trì hoãn trong việc điều trị. Thấu hiểu những lo lắng của bệnh nhân, Đa khoa Âu Á xây dựng mô hình khám chữa bệnh khép kín “một bác sĩ – một bệnh nhân” bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả khám chữa bệnh cao. Đây là một trong những địa chỉ bệnh nhân có thể tin tưởng, tham khảo, lựa chọn.

 

ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI BẰNG CÔNG NGHỆ HCPT

 

  Theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, trĩ ngoại chia thành 4 giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau. Ở thời kì đầu, nếu được phát hiện thì việc điều trị cũng đơn giản bằng việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, nếu bệnh phát triển nặng, cần phải can thiệp ngoại khoa để loại bỏ những búi trĩ.

  Khi công nghệ hiện đại chưa ra đời, có nhiều phương pháp truyền thống hỗ trợ điều trị trĩ ngoại như: thắt trĩ bằng vòng cao su, chích xơ…Tuy nhiên những phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định như: gây mất máu, đau đớn, kéo dài thời gian phục hồi và đặc biệt có thể xảy ra sự cố hoặc viêm nhiễm do kĩ thuật, công nghệ cũ.

  Cùng với sự phát triển nhanh chóng của y học, Đa khoa Âu Á cũng không ngừng tiếp cận những phương pháp mới trong điều trị trĩ ngoại, công nghệ HCPT là một trong những phương pháp tối ưu, được nhiều người lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt bậc như:

 

   Sử dụng sóng cao tần, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không sử dụng dao kéo nên hạn chế được vùng tổn thương và ít chảy máu, ít gây đau đớn cho bệnh nhân.

    Tiểu phẫu chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút. Sau tiểu phẫu bệnh nhân có thể về nhà ngay, không cần nằm viện.

    Thời gian phục hồi nhanh chóng, thông thường từ 6 – 8 ngày, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hằng ngày.

 

  HCPT là phương pháp được áp dụng rộng rãi trên nhiều nước và kiểm nghiệm về độ an toàn và hạn chế tỉ lệ tái phát thấp nhất. Vì vậy, mọi người có thể tin tưởng lựa chọn phương pháp này để điều trị bệnh trĩ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả rút ngắn được thời gian, công sức cũng như chi phí điều trị.

 

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI

 

  Ngoài áp dụng phương pháp HCPT trong điều trị trĩ ngoại hiệu quả, Đa Khoa Âu Á trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu điều trị trĩ ngoại bởi những lý do sau:

 

    Quy trình làm việc an toàn, hiệu quả, nhanh chóng: mọi thủ tục khám chữa bệnh của bệnh nhân được xử lí nhanh chóng, không rườm rà, bệnh nhân không phải bốc số, chen lấn hay chờ đợi.

    Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám Đa khoa Âu Á được đánh giá như là mô hình bệnh viện thu nhỏ đầy đủ các chuyên khoa, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu luôn đảm bảo vô trùng. Trang thiết bị luôn được đầu tư nhập ngoại từ nhiều nước đứng đầu về công nghệ thiết bị y tế như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh.

 

   Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao: Đa khoa Âu Á là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm, có thời gian làm việc ở các bệnh viện trung ương lớn trong cả nước và được tham gia các khóa huấn luyện tại nước ngoài. Có khả năng tiếp cận và ứng dụng công nghệ, phương pháp hiện đại trong điều trị bệnh nói chung và trĩ ngoại nói riêng.

   Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo: Với tiêu chí “đặt chất lượng phục vụ bệnh nhân lên hàng đầu”, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế luôn có ý thức tạo ra một môi trường y tế thân thiện, sẵn sàng đón tiếp, hướng dẫn, phục vụ bệnh nhân khi cần.

   Chi phí công khai minh bạch, rõ ràng: Đây là một trong những tiêu chí tạo cho Đa khoa Âu Á một thương hiệu riêng, mọi chi phí khám chữa bệnh dựa trên kết quả khám, soi hậu môn - trực tràng, phác đồ điều trị và được thông báo chi tiết cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Mọi chi phí đều có hóa đơn rõ ràng, tránh tình trạng “ chặt chém” “phát sinh” các mức phí trong quá trình điều trị.

 

  Trong những năm qua với chính sách làm việc khoa học, phương pháp tiên tiến, bác sĩ giỏi, Đa khoa Âu Á đã điều trị thành công hàng nghìn ca trĩ ngoại và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phí bệnh nhân. Đây cũng là động lực cho phòng khám tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trong thời gian tới.

   Ngoài ra, phòng khám còn làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ có thể giúp bệnh nhân chủ động được thời gian thăm khám và điều trị. Mọi thông tin còn thắc mắc xung quanh bệnh trĩ ngoại cũng như phương pháp, chi phí điều trị, hãy chủ động liên hệ với các bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào mục TƯ VẤN TRỰC TIẾP bên dưới để nhận được những phản hồi sớm nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin