Đa khoa Âu Á - điều trị viêm tinh hoàn để ngăn ngừa vô sinh.

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:15:23

 

  Trong những năm gần đây, số lượng nam giới mắc bệnh viêm tinh hoàn ngày càng tăng cao gây nhiều khó khăn trong cuộc sống thường ngày cũng như hoạt động tình dục. Tuy nhiên, hầu như nam giới thiếu kiến thức về căn bệnh này nên thường không tìm hiểu nguyên nhân, tác hại của bệnh, chỉ đến khi bệnh trở nặng mới đi điều trị gây tốn kém tiền bạc, công sức, thời gian…

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN HIỆU QUẢ

 

  Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở một hoặc hai bên tinh hoàn. Đây là bệnh phổ biến ở nam giới, tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến nguy hiểm như: rối loạn tiểu tiện, khó khăn trong quan hệ, xuất tinh sớm, yếu sinh lí, thậm chí gây vô sinh…Viêm tinh hoàn cũng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm tuyến tiền liệt, viêm thận, viêm đường tiết niệu, ung thư tinh hoàn…

  Vì vậy, khi có những biểu hiện của viêm tinh hoàn như: Sưng đau tinh hoàn, có cảm giác nặng ở bìu, đau khi tiểu tiện, đi tiểu ra máu, chảy dịch mủ ra từ lỗ sáo, đau khi quan hệ tình dục, có khi có lẫn máu trong tinh dịch, kèm theo sốt… nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được kịp thời.

  Các bác sĩ phòng khám Âu Á cho biết, muốn đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả phải tiến hành làm các xét nghiệm, siêu âm để xác định được nguyên nhân và mức độ bệnh. Tùy theo mức độ bệnh lý và sức khỏe của bệnh nhân mà các bác sĩ đưa ra một phác đồ điều trị phù hợp.

        Nếu viêm nhiễm nhẹ các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng thuốc (chủ yếu là kháng sinh) có tác dụng chống viêm, giảm đau, giảm hiện tượng phù nề (nếu có)

Viêm tinh hoàn ở nam giới

   Nếu viêm nhiễm nặng, sử dụng thuốc lâu dài mà không có biểu hiện suy giảm, các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật điều trị viêm tinh hoàn. Tùy từng trường hợp cụ thể của người bệnh mà bác sỹ có thể chỉ định phẫu thuật mở rộng hoặc phẫu thuật nội soi. Đặc biệt, những bệnh nhân có biến chứng tràn dịch hoặc áp xe tinh hoàn thì quá trình điều trị sẽ sát sao và nghiêm ngặt hơn.

   Nếu viêm tinh hoàn kèm theo các bệnh viêm nhiễm khác, bệnh nhân cần phải được điều trị kết hợp song song thì mới mang lại hiệu quả cao.

   Ngoài những phương pháp điều trị chính như trên, Đa khoa Âu Á còn kết hợp với máy vật lý điều trị như sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian… có tác dụng tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp giảm đau, kháng viêm, chữa bệnh hiệu quả

5 LÝ DO NÊN CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN

 

  Có rất nhiều địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín chất lượng là điều khiến bệnh nhân lo ngại. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn, tuy nhiên không ít trường hợp nam giới chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng để điều trị dẫn đến tiền mất tật mang.

  Thấu hiểu được những lo lắng của bệnh nhân, Đa khoa Âu Á đã xây dựng mô hình bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu và đảm bảo chất lượng. Với 5 lý do sau, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn khách quan khi lựa chọn Đa khoa Âu Á để điều trị viêm tinh hoàn.

     Luôn cập nhật những phương pháp chữa trị tân tiến nhất cải thiện hiệu quả điều trị với mong muốn rút ngắn ngắn thời gian, chi phí, công sức của bệnh nhân.

     Đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm trong nghề, được đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài, luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, sẵn sàng phục vụ khi bệnh nhân cần.

Môi trường y tế sạch sẽ, thân thiện

     Môi trường y tế sạch sẽ, thân thiện với cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám thoáng mát, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng; các trang thiết bị được nhập từ nhiều nước trên thế giới: Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc…

   Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai minh bạch, thỏa thuận trước với bệnh nhân. Nếu được bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị.

   Thời gian làm việc linh động, phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8 -20h, đây là giải pháp tối ưu cho những người bận rộn.

  Nếu còn thắc mắc về những thông tin xung quanh bệnh viêm tinh hoàn, phương pháp cũng như chi phí điều trị, hãy nhanh chóng NHẤP VÀO MỤC TƯ VẤN để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin