Dài bao quy đầu là như thế nào ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:55:33

  

       Dài bao quy đầu là tình trạng phần da bao quy đầu dài quá mức dẫn đến tình trạng đau đớn khi quan hệ hoặc nam giới không thể vệ sinh sạch sẽ và rất dễ tích tụ chất bẩn cặn bã do tình trạng này gây ra. Dài bao quy đầu cần được can thiệp sớm từ các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa để tránh những mối nguy hại tiềm ẩn không thể lường trước.

 

TÌNH TRẠNG DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

 

  Các bác sĩ nam giới ngoại khoa hàng đầu thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, tình trạng dài bao quy đầu là tình trạng phần bao quy đầu luôn bọc kín phần quy đầu của dương vật đến khi lấy tay lộn lớp da bao quy đầu thì phần quy đầu mới lộ ra bên ngoài. Nếu ở trạng thái cương cứng thì quy đầu có thể lộ ra rất ít hoặc không thể lộ ra bên ngoài.

Dài bao quy đầu ở nam giới

 

  Khi ở trạng thái bình thường hoặc cương cứng nhưng phần quy đầu cũng không lộ hoặc chỉ lộ một phần rất nhỏ thì đó là dấu hiệu bạn đã mắc chứng dài bao quy đầu.

     Ngoài ra, bạn có thể nhận biết tình trạng này qua việc:

        + Dài bao quy đầu khiến cho nam giới không thể vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” từ đó các chất bài tiết không thể thoát ra bên ngoài và tích tụ lâu ngày gây viêm nhiễm. 

         + Bao quy đầu dài khiến nam giới gặp nhiều khó khăn mỗi lúc đi tiểu, bao quy đầu căng lên khó chịu. Ngay cả khi đi tiểu xong vẫn còn vài giọt nước tiểu đọng lại mà không thể thoát hết ra bên ngoài.

 

 ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

 

  Để khắc phục tình trạng dài bao quy đầu, nam giới nên đến ngay các cơ chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra, từ đó bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về phương pháp cắt bao quy đầu để giải quyết tình trạng dài bao quy đầu.

  Cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu nhỏ, không mất nhiều thời gian và cũng không quá phức tạp, chứng dài bao quy đầu sẽ được giải quyết nhanh chóng, giúp nam giới tránh được những tổn thất về mặc sức khỏe.

  Ngược lại, nếu nam giới chủ quan không tiến hành việc cắt bao quy đầu sớm thì tình trạng dài bao quy đầu sẽ gây ra không ít rắc rối cho nam giới như: viêm bao quy đầu, khó khăn trong việc quan hệ tình dục, gây xuất tinh sớm, kiềm hãm sự phát triển của cậu nhỏ, thậm chí còn có thể dẫn đến vô sinh.

 

Đa khoa Âu Á nơi điều trị bệnh đáng tin cậy với sức khỏe sinh sản nam giới

 

  Nhằm giúp nam giới loại bỏ được phần da bao quy đầu dài một cách an toàn, nhanh chóng, không mất máu, không gây đau... thì hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang tiến hành phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc. Đến với phòng khám, nam giới sẽ nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo do chứng dài bao quy đầu gây ra.

       Phương pháp cắt bao quy đầu mà Đa khoa Âu Á đang áp dụng tiếp thu công nghệ từ các bệnh viện hàng đầu tại Hàn Quốc. Khác với phương pháp truyền thống, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc chỉ xâm lấn tối thiểu trên phần da bao quy đầu, do đó ít đau đớn, không đụng chạm vào các bộ phận khác do đó rất an toàn, ít chảy máu, bên cạnh đó phương pháp này không cần cắt chỉ, vì vậy nam giới chỉ cần nghĩ hồi sức tại phòng khám và sau đó về ngay trong ngày.

       Để tìm hiểu thêm về phương pháp này, hãy CHAT NGAY VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA để được tư vấn và tìm hiểu sâu hơn về phương pháp này, từ đó bạn sẽ có được quyết định sáng suốt nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin