Dấu hiệu của sùi mào gà ở nam và nữ

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:02:58

   Sùi mào gà là căn bệnh xã hội do virus HPV gây ra, có mức độ lây lan nhanh và mức độ phổ biến rộng. Bệnh có tác động rất lớn đến đời sống, đặc biệt là sức khỏe của cả nam và nữ. Nếu không được điều trị kịp thời thì sùi mào gà có thể gây ra ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, thậm chí là vô sinh.

  Xem thêm:

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT SÙI MÀO GÀ Ở NAM VÀ NỮ

  Bệnh sùi mào gà xuất phát từ việc quan hệ tình dục không an toàn, lây lan bừa bãi cho nhiều người khác giới hoặc đồng giới, hôn bị nhiễm bệnh hoặc tiếp xúc trực tiếp với đồ dùng cá nhân của người bị nhiễm bệnh. Bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau như: Miệng, họng, lưỡi, hậu môn, các bộ phận sinh dục và trên cơ thể.

 

 Ở nam giới Ở nữ giới

Thời gian ủ bệnh là 2 – 9 tháng

 Xuất hiện các nốt sùi hình đĩa dẹt, bề mặt ráp, màu hồng, cao, đường kính từ 1 – 2mm. Sau đó những nốt sùi sẽ liên kết với nhau thành từng mảng, có hình mào gà hoặc súp lơ nhỏ.

 Mọc nhiều ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu niệu đạo trước, da bìu hoặc xuất hiện ở miệng hay hậu môn.

 Gây ra đau đớn, khó chịu, nốt sùi dể bị trầy sướt chảy máu, bội nhiễm, hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to.

 

 Thời gian ủ bệnh khoảng 1 – 6 tháng.

 Xuất hiện những mụn nhỏ li ti, sần sùi có màu hồng nhạt, đường kính khoảng 1 – 2mm. Giống như hiện tượng nổi mụn cóc, mụn cơm ở vùng kín.

 Thường thấy nhiều ở vùng kín, âm hộ, âm đạo, môi bé, cổ tử cung,… hay các vị trí khác như ở hậu môn, miệng và mắt. 

 Khi phát triển hơn, những nốt sùi có thể lên đến vài cm, không ngứa, không đau, tập trung thành từng mảng có hình mào gà hoặc súp lơ, màu đỏ và có mùi hôi khó chịu.

 

Những biến chứng đáng sợ của sùi mào gà ở nam và nữ.

 Cũng theo các chuyên gia, hầu hết các trường hợp bệnh nhân mắc sùi mào gà đều đinh ninh rằng bản thân bị viêm da hoặc da liễu. Bởi lẽ, sùi mào gà ở giai đoạn đầu rất khó phát hiện. Khi không được hỗ trợ và tư vấn kịp thời, tâm lý chủ quan bỏ qua những dấu hiệu thì sùi mào gà sẽ phát triển rộng khắp.

Liên hệ trực tuyến với các bác sĩ tư vấn bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để để được hỗ trợ nhanh nhất.

BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?

  Chắc hẳn khi nhắc đến độ nguy hiểm của sùi mào gà chắc hẳn những bệnh nhân đã từng mắc phải không khỏi rùng mình bởi những biến chứng khủng khiếp do căn bệnh mang lai.

   Gây vô sinh: Virus HPV gây ra viêm nhiễm các bộ phận xung quanh, ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của bộ phận sinh dục và lâu dần dẫn đến vô sinh nếu cả hai giới không điều trị kịp thời.

   Lây nhiễm cho người thân: Việc lây nhiễu cho mọi người xung quanh qua sinh hoạt hằng ngày và cho bạn tình là điều khó tránh khỏi.

     Ảnh hưởng đến tâm lý: Bệnh tác động tới tâm lý, họ luôn mang trong mình một cảm giác tội lỗi, tự ti không dám đối mặc với hiện thực dẫn đến đối mặt với hạnh phúc gia đình, suy giảm chất lượng cuộc sống.

Phương pháp ALA - PDT hiệu quả cao trong điều trị sùi mào gà.

 Hiện nay phòng khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp ALA – PDT trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà rất hiệu quả. Đây cũng là phương pháp được các chuyên gia khuyên dùng bởi độ chính xác, an toàn và khả năng hạn chế bệnh tái phát.

 Đa Khoa Âu Á với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị, cùng với mức chi phí rất phải chăng, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin