Dấu hiệu nhận biết chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:55:33

  

      Đối với nam giới bị chứng hẹp bao quy đầu, nam giới chỉ bắt đầu thấy những tác hại khi trưởng thành và có những dấu hiệu viêm nhiễm. Các bác sĩ chuyên khoa nam cho biết, viêm bao quy đầu có những mối nguy hại tiềm ẩn khi ảnh hưởng trực tiếp đến việc nam giới quan hệ tình dục, có thể gây chảy máu, đau đớn khi cố tụt xuống và gây viêm bao quy đầu. Chính vì vậy nhận biết hẹp bao quy đầu sớm, giúp nam giới chủ động đi cắt bao quy đầu sớm.

 

Nhận biết hẹp bao quy đầu như thế nào ?

 

NHẬN BIẾT HẸP BAO QUY ĐẦU TỪ NHỮNG BIỂU HIỆN ĐƠN GIẢN

 

  Theo các số liệu thống kê cho thấy thì có đến 70% các ca ung thư dương vật ở nam giới là do gặp phải chứng hẹp bao quy đầu, con số này đã cho thấy mức độ nghiêm trọng do chứng hẹp bao quy đầu gây ra. Do đó, phái mạnh phải tự trang bị thêm cho mình những kiến thức về các triệu chứng của bệnh này để có thể khắc phục tình trạng này nhanh chóng. Khi bị hẹp bao quy đầu ở nam giới sẽ có những triệu chứng sau:

   Dùng tay kéo bao quy đầu của bạn lên, nếu bị hẹp bao quy đầu thì bạn không thể kéo bao quy đầu lên đến cổ dương vật.

   Phần quy đầu không thể lộ được hiệu quả khi dương vật cương cứng hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không thể trở lại như cũ.

   Nam giới sẽ gặp khó khăn khi đi tiểu phải rặn, tia nước tiểu rất yếu, dễ tích đọng cặn bã, bựa sinh dục. Trong một số trường hợp nếu bạn có xuất phát quan hệ tình dục thì gặp đau đớn, chảy máu hoặc rách da bao quy đầu.

Bao quy đầu bị hẹp

LỜI KHUYÊN TỪ CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA NAM HÀNG ĐẦU TẠI ÂU Á 

 

      Có lẽ bạn không tin chứ chứng hẹp bao quy đầu có mức độ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nam giới, đời sống chăn gối mà bệnh còn có thể khiến nam giới rất dễ bị viêm nhiễm, lâu dần có thể dẫn đến ung thư dương vật.

  Ngay khi phát hiện mình có những dấu hiệu giống như trên thì nam giới nên đến ngay các cơ chuyên khoa để thăm khám và điều trị nhanh chóng. Hiện nay, Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ sở uy tín trong việc điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới, bằng thủ thuật cắt bao quy đầu nhanh gọn, thì chứng hẹp bao quy đầu sẽ được giải quyết sớm và hiệu quả.

       Đến với Đa khoa Âu Á bạn sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tiến hành cắt hẹp bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, được Đa khoa Âu Á tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ bệnh viện Hàn Quốc. Phương pháp này bởi dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, áp dụng dao mổ đặc biệt nên xâm lấn vết thương cực nhỏ, ít đau đớn, cực an toàn và không cần cắt chỉ.

  Để tìm hiểu thêm hoặc được cắt hẹp bao quy đầu bằng công nghệ hàng đầu này, bạn hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu của chúng tôi tư vấn cho bạn. Bạn cũng có thể đặt lịch khám chữa tại đây để nhận thêm ưu đãi hỗ trợ từ phòng khám.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin