Đâu là địa chỉ điều trị hiếm muộn hiệu quả tốt TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:27:03

  Hiếm muộn là căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và đây đang là một mối lo ngại lớn của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ. Mặc dù bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng có ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống, quan hệ vợ chồng,.. thậm chí dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Vậy điều trị hiếm muộn ở đâu mang lại hiệu quả tốt tại TPHCM?

Hiếm muộn là gì? Có ảnh hưởng tiêu cực như thế nào?

  Hiện nay, bệnh hiếm muộn xảy ra ngày càng nhiều, cả nam lẫn nữ đều là những đối tượng có nguy cơ dễ mắc phải phải căn bệnh này. Đây được hiểu là tình trạng các cặp vợ chồng quan hệ thường xuyên trong vòng 1 năm mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào, nhưng vẫn không có con (quá trình thụ thai không diễn ra).

  Bệnh không chỉ ảnh hưởng nặng đến tâm lý nhất là các cặp vợ chồng trẻ, mà còn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, nếu về lâu dài hạnh phúc gia đình, hôn nhân có nguy cơ bị tan vỡ. Tuy đây là bệnh lý nguy hiểm nhưng vẫn có thể kiểm soát và điều trị hiệu quả, nếu như người bệnh và biết cách xử lý kịp thời, nhất là phải sớm đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và điều trị đúng lúc.

Vô sinh hiếm muốn đe dọa đến đến đời sống vợ chồng, hạnh phúc hôn nhân ở bờ vực tan vỡ

Khám điều trị bệnh hiếm muộn ở đâu hiệu quả tốt TPHCM?

  Đối với bệnh hiếm muộn, ở thời điểm hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất, trong đó có phương pháp thụ tinh nhân tạo được rất nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. Đây là kỹ thuật hiện đại bậc nhất, không gây đau và được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong việc điều trị hiếm muộn.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) được thành lập với mục đích chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cả nam và nữ giới. Phòng khám là sự lựa chọn tin cậy cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc khó giải quyết “Đâu là địa chỉ điều trị hiếm muộn hiệu quả tốt TPHCM?”

  Vì sao các cặp vợ chồng nên cho Đa Khoa Âu Á để khám điều trị hiếm muộn     

   Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á người bệnh sẽ được đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, vừng tay nghề, áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị hiếm muộn trực tiếp khám điều trị và luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành trọng trách cao cả này.

   Bên cạnh đó để thực hiện tốt cho việc khám hiếm muộn đạt kết quả tốt nhất, Đa Khoa Âu Á đã trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… Phòng khám luôn đầu tư công nghệ mới nhất dùng để khám điều trị hiếm muộn – vô sinh mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, kết quả khả quan.

   Khi đến khám tại Đa Khoa Âu Á, mọi khoản chi phí khám điều trị hiếm muộn sẽ được bác sĩ báo cho người bệnh trước khi thực hiện để họ chủ động thu xếp, an tâm chữa bệnh. Với quy trình thăm khám thông tin, tiện lợi, thủ tục đơn giản, dịch vụ y tế chất lượng, phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong năm kể cả ngày lễ.

   Khám điều trị hiếm muộn không phải là quá trình đơn giản, lần 1 hoặc lần 2 mới rõ được nguyên nhân vì vậy phải đòi hỏi sự kiên nhân từ các cặp vợ chồng, không được nôn nóng, áp lực tâm lý nặng nề sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán hiếm muộn.

   Đội ngũ chuyên gia tư vấn túc trực 24/24 để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về bệnh vô sinh hiếm muốn một cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất!

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm

  Theo các bác sĩ Đa Khoa Âu Á cho biết, kỹ thuật thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm có hiệu quả rất cao (90 – 97% thành công), cho nên phương pháp được rất nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. Và ưu điểm vượt trội này có thể kể đến như:

   Không gây tổn thương đến các bộ phận, tổ chức khác, thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm sẽ không ảnh hưởng đến các cơ quan khác, đảm bảo an toàn.

   Quy trình đơn giản nhanh chóng, không phát sinh chi phí, không mất nhiều thời gian, có thể mang lại tia hy vọng đến cho các cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn có thể có con như ý muốn.

   Kỹ thuật này mang đến độ chính xác cao trong quá trình điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn.

   Không gây đau, không để lại di chứng và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Quy trình thụ thai nhân tạo trong ống nghiệm tại Đa Khoa Âu Á

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin