Đâu là phòng khám bệnh bệnh ngứa TPHCM chất lượng?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:18:27

  Chào bác sĩ, tôi bị bệnh ngứa và đã điều trị ở vài nơi nhưng bệnh không khỏi hẳn mà tái phát nhiều lần, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của tôi. Bác sĩ cho tôi hỏi đâu là phòng khám bệnh bệnh ngứa TPHCM chất lượng? Tôi xin cảm ơn!

  Anh Thắng ( Quận Gò Vấp)

  Mến chào anh Thắng! Trước tiên Phòng Khám Da Liễu Âu Á xin cảm ơn vì anh đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn bệnh ngứa của chúng tôi. Những thắc mắc của anh sẽ được các bác sĩ giải đáp qua những thông tin sau.

PHÒNG KHÁM NÀO CHỮA BỆNH NGỨA UY TÍN KHU VỰC TPHCM ?

  Phòng khám dịch vụ bệnh viện bệnh ngứa nào uy tín trong TPHCM? Là thắc mắc không chỉ riêng anh Thắng mà còn nhiều bệnh nhân khác gửi về chuyên mục tư vấn Da Liễu Âu Á. Theo chia sẻ của các bác sĩ da liễu để xác định một phòng khám có chất lượng hay không phải căn cứ vào nhiều yếu tố như:

Khi người bệnh lựa chọn những phòng khám dịch vụ bệnh viện bệnh ngứa TPHCM đáp ứng những tiêu chí trên thì quá trình điều trị sẽ mang lại hiệu quả cao

Đội ngũ bác sĩ tại Da Liễu Âu Á

      Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề vững vàng.

    Các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại.

    Chế độ thăm khám nhanh chóng, không chờ đợi.

    Mức chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng.

   Thái độ phục vụ của nhân viên y tế chuyên ngiệp, lịch sự.

  Khi người bệnh lựa chọn những phòng khám dịch vụ bệnh viện bệnh ngứa TPHCM đáp ứng những tiêu chí trên thì quá trình điều trị sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

    Đến da liễu âu á để an tâm điều trị bệnh ngứa

  Từ khi thành lập đến nay Da liễu Âu Á được biết đến là một trong những phòng khám bệnh bệnh ngứa TPHCM* uy tín chất lượng. Mỗi năm phòng khám đã điều trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh ngứa và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

  Chị Ngọc ( Quận 3) “ Tôi điều trị bệnh ngứa ở đây được ba ngày, triệu chứng ngứa của tôi đã giảm hẳn. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!”

  Anh Tiến ( Quân 1) “ Chất lượng điều trị ở đây khá tốt, mức chi phí bình dân”

  Anh Sơn ( Quận 7) “ Bệnh ngứa khiến da tôi trở nên sần sùi, may nhờ các bác sĩ Da Liễu Âu Á bệnh tôi đã thuyên giảm, da tôi không còn thô ráp như trước kia nữa”

  Chị Hải ( Quận 4) “ Đội ngũ nhân viên y tế rất nhiệt tình, điều này khiến tôi rất hài lòng”

  Có được điều này là bởi phòng khám có:

       - Đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi từng có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

  - Các trang thiết bị khám chữa bệnh đều nhập khẩu từ những nước có nền y học tân tiến.

  - Chế độ thăm khám thông minh, giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

  - Phong cách phục vụ đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, lịch sự.

  - Mọi thông tin khám chữa bệnh của bệnh nhân được Da Liễu Âu Á bảo mật tuyệt đối.

  - Chi phí khám chữa bệnh niêm yết rõ ràng và chịu sự quản lý chặt chẽ của các cơ quan chuyên ngành.

  - Các loại thuốc dùng để điều trị bệnh ngứa đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng.

  - Có chính sách hỗ trợ đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, nên bệnh nhân có thể an tâm điều trị.

  - Chế độ khám bệnh linh hoạt, phòng khám làm việc từ 8 đến 20 giờ mỗi ngày, kể cả ngày nghỉ và chủ nhật, tạo điều kiện thuận lợi cho những bệnh nhân bận rộn.

  

  Với những ưu điểm có trên nếu bệnh nhân đang còn lo lắng không biết phòng khám bệnh bệnh ngứa TPHCM ngoài giờ nào thì Da Liễu Âu Á là một địa điểm lí tưởng có thể giúp người bệnh giải quyết những cảm giác khó chịu do bệnh ngứa mang lại.

XEM THÊM: https://dakhoaaua.vn/benh-vien-benh-ngua-sai-gon-nam-o-dau-1928.html
                     https://dakhoaaua.vn/dia-chi-chua-benh-benh-ngua-o-hcm-uy-tin-chat-luong-1951.html

 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH NGỨA KHOẢNG BAO NHIÊU?

  Muốn biết chi phí điều trị thì cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố, do đó không thể nói ra mức chi phí cụ thể. Tuy nhiên người bệnh có thể tham khảo những thông tin dưới đây để dự trù cho mình một khoản tiền phù hợp.

    Giai đoạn bệnh: Ở giai đoạn đầu việc điều trị khá là đơn giản do đó sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tuy nhiên nếu để bệnh chuyển biến nặng thì việc điều trị sẽ phức tạp hơn rất nhiều nên mức chi phí sẽ cao hơn.

Khi người bệnh lựa chọn những phòng khám dịch vụ bệnh viện bệnh ngứa TPHCM đáp ứng những tiêu chí trên thì quá trình điều trị sẽ mang lại hiệu quả cao

Chi phí điều trị ngứa da bao nhiêu?

    Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ là người quyết định đến độ hiệu quả của ca chữa trị, chính vì thế khi điều trị ở những nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, thâm niên trong nghề thì đương nhiên mức chi phí sẽ có sự khác biệt với những nơi có bác sĩ tay nghề kém.

    Phương pháp điều trị: Có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh ngứa, mỗi phương pháp lại có những ưu nhược điểm riêng, phương pháp càng tân tiến thì hiệu quả mang lại càng cao do đó mức chi phí sẽ khác nhau.

  Theo lời khuyên của các bác sĩ, khi bị ngứa bệnh nhân nên điều trị sớm, bởi vì chữa trị sớm thì sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH NGỨA

    Những tác nhân gây ra bệnh ngứa?

  Ngứa là một trong những căn bệnh về da khá phổ biến hiện nay, bệnh có thể xuất hiện ở người lớn lẫn trẻ nhỏ. Việc nhận biết được những nguyên nhân của bệnh sẽ giúp mọi người có cách phòng tránh và khắc phục.

    Theo các bác sĩ da liễu, bệnh ngứa do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó phổ biến nhất là:

    Do các bệnh về da: Khi bị cái ghẻ hoặc giun sáng ký sinh thì cơ thể sẽ xuất hiện cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

    Do tiếp xúc với hóa chất độc hại: Việc thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, các hóa chất công nghiệp khiến da bị kích ứng gây nên tình trạng ngứa ngáy.

    Do các bệnh liên quan đến cơ quan nội thận: Bệnh nhân bị bệnh gan và suy thận khiến việc đào thải các chất độc cơ thể gặp trở ngại cũng là nguyên nhân khiến da bị ngứa.

    Do cơ địa bị dị ứng: Thông thường một số người sẽ bị dị ứng với các thực phẩm lạ như các món gỏi sống, các loại hải sản khiến da bị ngứa và nổi mẩn đỏ.

    Do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng: Việc sử dụng các loại mỹ phẩm không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất sứ dễ làm da bị dị ứng gây ngứa.

  Theo các chuyên gia bệnh ngứa có nhiều nguyên nhân gây ra, có thể bắt nguồn từ viêm nhiễm thông thường nhưng cũng có thể ngứa da là biểu hiện về một bệnh lý nguy hiểm. Chính vì vậy khi bị ngứa bệnh nhân nên tìm đến phòng khám da liễu uy tín tại TPHCM để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám.

    Triệu chứng và tác hại của bệnh ngứa?

  Tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà bệnh ngứa kèm theo những triệu chứng khác nhau, nhưng thông thường khi bị ngứa người bệnh có thể nhận biết qua dấu hiệu sau:

    Chỗ da bị ngứa trở nên thô ráp, thậm chí có tróc vảy.

     Một số trường hợp sẽ xuất hiện những mẩn đỏ trên da.

     Cảm giác ngứa ngáy khó chịu, người bệnh càng gãi thì càng ngứa.

Khi người bệnh lựa chọn những phòng khám dịch vụ bệnh viện bệnh ngứa TPHCM đáp ứng những tiêu chí trên thì quá trình điều trị sẽ mang lại hiệu quả cao

Triệu chứng bệnh ngứa da

    Những nguy hại mà bệnh ngứa mang lại?

  Có rất nhiều bệnh nhân cho rằng ngứa da là bệnh thông thường và có thể tự khỏi sau một thời gian. Tuy nhiên đây là quan niệm không đúng, bệnh ngứa nếu không điều trị sớm rất dễ chuyển sang mãn tính gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như cuộc sống của người bệnh.

     Bệnh ngứa khiến người bệnh muốn gãi, khi gãi nhiều lớp da sẽ bị tổn thương trở nên sần sù mất thẩm mỹ.

     Có nguy cơ bội nhiễm rất cao bởi lẽ các vi khuẩn từ môi trường bên ngoài thông qua vết thương hở trên da xâm nhập vào cơ thể gây nên các bệnh về da khác.

     Bệnh ngứa khiến người bệnh không thể tập trung hoàn toàn vào công việc, ban đêm ngứa ngáy làm người bệnh không thể ngon giấc rất dễ dẫn đến tình trạng stress, suy nhược cơ thể.

  Bệnh ngứa gây ra cảm giác khó chịu, chính vì vậy điều trị càng sớm thì càng có lợi cho sức khỏe.

    Phương pháp điều trị bệnh ngứa hiệu quả?

  Phương pháp điều trị bệnh ngứa như thế nào là hiệu quả là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân mắc bệnh ngứa. Và hiện nay cùng với sự tiến bộ của nền y học việc điều trị các bệnh ngoài da không còn phức tạp như trước kia nữa.

  Theo các bác sĩ da liễu bệnh ngứa có thể điều trị dứt điểm nếu được điều trị sớm và có sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên khoa.

Khi người bệnh lựa chọn những phòng khám dịch vụ bệnh viện bệnh ngứa TPHCM đáp ứng những tiêu chí trên thì quá trình điều trị sẽ mang lại hiệu quả cao

    Hiện nay có hai phương pháp chính để điều trị bệnh ngứa là bằng Đông Y và Tây Y.

    Điều trị Tây Y

  Sau khi xác định tác nhân gây bệnh, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ cho đơn thuốc sử dụng. Và trong quá trình điều trị bằng thuốc bệnh nhân cần phải tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ.

  Bệnh nhân tuyệt đối không được ngưng thuốc khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. Việc tự ý dừng thuốc có thể khiến bệnh tái phát lại.

    Điều trị Đông Y

  Chủ yếu dùng các vị thuốc có tác dụng tiêu độc, mát gan, thanh nhiệt cơ thể. Đối với phương pháp này bệnh nhân cần phải kiêng trì thì mới mang lại hiệu quả.

    Cách phòng ngừa bệnh ngứa hiệu quả

  Có thể phòng ngừa được bệnh ngứa qua một số cách đơn giản sau đây:

  Tránh tiếp xúc với các hóa chất như thuốc nhuộm, thuốc trừ sâu,…

   Uống đủ lưu lượng nước cần thiết cho cơ thể bởi vì nước có tác dụng trong việc thanh lọc các chất độc hại từ cơ thể.

   Nên hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá,…

   Tránh sử dụng các loại thực phẩm lạ vì có thể gây ngứa da.

   Nên mặc những loại quần áo có chất liệu mềm mại như cotton.

   Vệ sinh môi trường sống sạch sẽ để tránh các tác nhân gây bệnh.

   Luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

   Tránh sử dụng các chất tẩy rửa có tính kiềm mạnh vì có thể khiến da bị kích ứng gây ngứa da.

   Có chế độ ăn uống khoa học là một trong những cách phòng tránh bệnh hiệu quả.

  Trên đây là những chia sẻ về phòng khám bệnh ngứa uy tín chất lượng. Nếu người bệnh có gì thắc mắc muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng một trong các cách bên dưới.

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  Hotline: (028) 38 777 515

  E – mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • thuốc trị ngứa ngoài da
  • cách chữa bệnh ngứa toàn thân
  • cách chữa mẩn ngứa khắp người
  • thuoc tri me day hieu qua nhat
  • chữa mề đay mãn tính bằng đông y
  • khám dị ứng ở đâu tphcm
  • bị mề đay nên khám ở đâu
  • thuốc trị mề đay mãn tính
  • chữa bệnh ngứa da ở Long An
  • chữa bệnh ngứa da ở Đồng Nai
  • chữa bệnh ngứa da ở Đồng Tháp

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin