Đau nhói vùng bụng dưới ở nam giới báo hiệu bệnh lý nguy hiểm nào?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:20:32

  Đau nhói vùng bụng dưới những tưởng chỉ là triệu chứng bình thường không nghiêm trọng nhưng đã có rất nhiều nam giới đã phải đối mặt với các hiểm nguy về bệnh lý nguy hiểm và ảnh hưởng khả năng sinh sản của phái mạnh. Vậy đau nhói vùng bụng dưới ở nam giới là bệnh gì? Các chuyên gia nam giới ngoại khoa sẽ giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Bạn đang có triệu chứng đau nhói vùng bụng dưới >>> Click chia sẻ triệu chứng ngay với bác sĩ

ĐAU NHÓI VÙNG BỤNG DƯỚI Ở NAM GIỚI LÀ DẤU HIỆU BỆNH GÌ?

  Bụng dưới là phần tính từ vùng rốn đến xương chậu. Khu vực này bao gồm các mô, mỡ, cơ bắp, đại tràng, trực tràng, ruột già,… Vì vậy, khi xuất hiện những cơn đau ở vùng bụng dưới có thể xuất phát từ những tổn thương của các bộ phận này gây ra.

      Vậy đau nhói vùng bụng dưới ở nam giới là dấu hiệu bệnh gì? [Tư vấn tại đây]

  Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm tại Âu Á cho biết, đau nhói vùng bụng dưới ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân gây nên và đó cũng là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm như:

  ► Viêm bàng quang

  Khi mắc bệnh viêm bàng quang, người bệnh thường có các triệu chứng như: đau nhói vùng bụng dưới, tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ và đôi khi tiểu ra máu, đau nhức vùng lưng, vùng chậu.

  Bệnh viêm bàng quang nếu chậm trễ chữa trị sẽ ảnh hưởng đến thận gây suy thận, nhiễm trùng thận, xuất huyết bàng quang, tiểu ra máu...

Đau nhói vùng bụng dưới ở nam giới - cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

  ► Viêm đường tiết niệu

  Viêm đường tiết niệu có những biểu hiện và triệu chứng giống nhau ở cả nam và nữ, người bệnh thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu, tiểu có cảm giác buốt, nóng rát, đau nhói vùng bụng dưới, tình trạng viêm nhiễm nặng sẽ gây đau lưng, ớn lạnh, sốt, nước tiểu có màu, tiểu rắt,…

  Bệnh kéo dài sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, tinh hoàn,… ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng lâu ngày nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

  ► Ngoài ra, một số bệnh lý khác như: rối loạn tiêu hóa, thoát bị bẹn, sỏi thận, sỏi đường tiết niệu, viêm ruột thừa, viêm đại tràng,… cũng là nguyên nhân gây ra đau nhói vùng bụng dưới ở nam giới.

 Bạn có dấu hiệu đau nhói vùng bụng dưới >>>Click vào bảng chát để được các bác sĩ tư vấn chẩn đoán bệnh online

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHẮC PHỤC ĐAU NHÓI VÙNG BỤNG DƯỚI HIỆU QUẢ

  Để điều trị đau nhói vùng bụng dưới ở nam giới hiệu quả, người bệnh nên đến các cơ uy tín để tiến hành thăm khám, xác định mức độ bệnh, tùy trường hợp bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, giúp khỏi bệnh nhanh, an toàn.

       Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất:

    Điều trị nội khoa (dùng thuốc)

      Chiếu sóng viba, sóng cao tần, sóng không gian,... 

      Can thiệp thủ thuật ngoại khoa (phẫu thuật)

    Lưu ý: Người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh các biến chứng từ thuốc và có được kết quả tốt nhất.

      Tìm hiểu chi tiết phương pháp khác điều trị đau nhói vùng bụng dưới hiệu quả [Tư vấn tại đây]

Địa chỉ điều trị đau nhói vùng bụng dưới ở nam giới đạt hiệu quả cao

      Tại khu vực TP.HCM một trong những cơ chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, trong đó có triệu chứng đau nhói vùng bụng dưới chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao có thể kể đến đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông , P12, Q6.

  Khi đến Đa Khoa Âu Á để điều trị đau nhói bụng dưới, người bệnh sẽ được các bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị, môi trường phòng khám sạch sẽ, dễ chịu, thái độ phục vụ cũng rất tận tâm, chu đáo... giúp người bệnh yên tâm điều trị. 

  Đặc biệt, mọi khoản chi phí sẽ được các bác sĩ thông báo trước đến người bệnh để họ có thể chủ động hơn trong việc điều trị. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng đơn giản cùng thời gian làm việc linh hoạt 8h - 20h hằng ngày sẽ giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian thăm khám hơn. 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin