Đau Quy Đầu: Dấu Hiệu Nhẹ Thì Viêm, Nặng Thì Vô Sinh

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:13:50

 

Đau quy đầu là biểu hiện chứng tỏ phần quy đầu cũng như bao quy đầu của bạn đang gặp rắc rối nghiêm trọng. Nếu không được can thiệp kịp thời, tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng dẫn đến viêm quy đầu, viêm bao quy đầu. Và nếu không được chữa trị kịp thời, đau quy đầu có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

NHẬN DIỆN CÁC TRIỆU CHỨNG ĐAU QUY ĐẦU SỚM

 

Đau quy đầu, đau bao quy đầu đôi khi đó biểu hiện xuất phát từ nguyên nhân do va đập, tổn thương tại vùng này. Nhưng nó cũng là biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Một số triệu chứng bệnh dưới đây sẽ giúp bạn nhận diện bệnh lý này sớm như:

Đau quy đầu, đau bao quy đầu, nhức. Người bệnh còn thấy ngứa, nóng, rát rất khó chịu. Đau quy đầu hoặc đau bao quy đầu sẽ nặng hơn khi mặt quần bó sát.

Trên bao quy đầu hoặc quy đầu xuất hiện những đốm ban đỏ hoặc đóm mụn màu trắng, mụn nhỏ li ti màu đỏ, đôi khi là những mụn nước viêm loét, chảy dịch, đau và ngứa.

 

 

Sưng phồng cả bao quy đầu hoặc chỉ quy đầu, căng lên như bong bóng nếu gặp tình trạng viêm nặng.

Cả bên mặt trong và mặt ngoài bao quy đầu đều có dấu hiệu đỏ ửng và ngứa rát. Mỗi khi thời tiết nóng ẩm hay chơi thể thao mồ hôi toát ra nhiều bao quy đầu càng thêm đỏ ửng và ngứa ngáy khó

 Ở người bệnh còn xuất hiện triệu chứng đi tiểu buốt, tiểu khó khăn, nóng rát khi đi tiểu, tia nước nhỏ. Đau khi quan hệ tình dục.

 

ĐAU BAO QUY ĐẦU, ĐAU QUY ĐẦU NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

 

Các chuyên gia nam giới ngoại khoa của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết viêm bao quy đầu hay viêm quy đầu với triệu chứng đau quy đầu gây ra, nếu không được điều trị có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như sau:

Chức năng sinh lý bị trở ngại: Viêm bao quy đầu sẽ khiến cho vùng thần kinh cảm ứng tình dục bị tổn thương, mam giới dễ bị xuất tinh sớm, thậm chí là liệt dương.

Ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục: Các vi khuẩn gây viêm bao quy đầu có thể tấn công ngược dòng và gây ra các bệnh nam giới ngoại khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn…

 

 

Gây ảnh hưởng đến hệ tiết niệu: không chỉ gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác, viêm bao quy đầu còn kéo theo viêm bàng quang, viêm bể thận, viêm thận. Các bệnh cấp tính nếu không được điều trị kịp thời thì có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.

Vô sinh: Các vi khuẩn trú ngụ và gây viêm bao quy đầu, viêm quy đầu có thể tham gia vào quá trình quan hệ tình dục, nó cùng với tinh trùng đi vào âm đạo của nữ giới khiến cho chất lượng của tinh trùng bị giảm mạnh, tế bào trứng và tinh trùng bị phá hoại, nó cũng gây ra các bệnh phụ khoa ở nữ giới và có thể dẫn tới vô sinh.

 Lời khuyên: Nên chủ động đi điều trị đau quy đầu, đau bao quy đầu do viêm bao quy đầu, viêm quy đầu sớm. Và không nên tự ý mua thuốc về chữa trị khi chưa được thăm khám và chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.

ĐAU QUY ĐẦU DẪN ĐẾN VIÊM BAO QUY ĐẦU, VIÊM QUY ĐẦU CHỮA TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

 

 Nếu bạn đang bị đau quy đầu, đau bao quy đầu do bị viêm bao quy đầu, viêm quy đầu gây ra thì hãy đến cơ chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp dựa trên nguyên nhân gây bệnh.

 

 

 Việc chữa trị đau quy đầu, đau bao quy đầu do bị viêm bao quy đầu, viêm quy đầu tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Trong trường hợp viêm nhiễm do vi khuẩn thì có thể dùng thuốc kháng sinh dạng uống hoặc bôi ngoài da. Đối với những bệnh nhân chưa thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thì nên tiến hành tiểu phẫu này ngay.

 Ngoài ra, khi có biểu hiện đau bao quy đầu, đau quy đầu bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không quan hệ tình dục để tránh gây viêm nhiễm cho đối tác.

 

Trên đây là những thông tin đau quy đầu từ Phòng khám Đa khoa Âu Á, nếu bạn còn thắc mắc và cần được trợ giúp, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin