Để phẫu thuật trĩ không còn đáng sợ

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:04:29

  

       Đối với những trường hợp trĩ cấp độ 3, 4 việc điều trị nội khoa không còn mang lại hiệu quả nữa thì phẫu thuật trĩ được xem là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên phần đông người bệnh lại lo sợ trước những cơn đau, chảy máu hậu môn trong quá trình phẫu thuật trĩ nên chần chừ, không chịu đi điều trị. Với sự phát triển của y học, phẫu thuật trĩ đã không còn đáng sợ như trước, hãy lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia để có được giải pháp phẫu thuật trĩ an toàn nhất.

 

 

LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT TRĨ TIÊN TIẾN

 

  Theo các chuyên gia khoa Hậu môn – trực tràng thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, khi công nghệ y học chưa phát triển có rất nhiều phương pháp cắt truyền thống được áp dụng: thắt vòng dây thun, chích xơ búi trĩ, đốt laser… tuy nhiên những phương pháp này đều bộc lộ những nhược điểm: gây đau đớn, mất máu, viêm nhiễm hậu môn do lỗi công nghệ, bệnh tái phát nhiều lần… khiến bệnh nhân cảm thấy ám ảnh sau mỗi lần điều trị, không những thế chi phí điều trị cũng tăng lên gấp nhiều lần.

  Với sự phát triển nhanh chóng của y học nhiều phương pháp phẫu thuật trĩ tiên tiến ra đời, trong đó hai phương pháp HCPT (điều trị trĩ ngoại), PPH ( điều trị trĩ nội) và có thể kết hợp hai phương pháp HCPT và PPH để điều trị trĩ hỗn hợp mang lại hiệu quả cao, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp truyền thống.

 

Phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH và HCPT

Phương pháp cắt trĩ truyền thống

  Dễ chịu không gây đau: sau tiểu phẫu vùng hậu môn của bệnh nhân chỉ có cảm giác hơi đau trong thời gian ngắn

   Gây đau nhiều: phương pháp cắt trĩ truyền thống khiến cho bệnh nhân rất đau ở vết cắt khi đi đại tiện, chỉ có thể giảm đau dần dần.

  Thời gian phẫu thuật: chỉ từ 15 - 20 phút

   Quá trình phẫu thuật: thời gian phẫu thuật lâu, cần kết hợp phẫu thuật lại nhiều lần

  Hiệu quả điều trị rõ ràng: người mắc bệnh sau khi phẫu thuật trị liệu sẽ hài lòng 98%, các triệu chứng sa trĩ, ẩm ướt vùng hậu môn cũng thuyên giảm và hết dần.

   Lâu liền miệng: do vết thương hở nên cần thay băng liên tục, thời gian phục hồi từ 3 - 4 tuần

  Ít tái phát: Sau khi trị liệu phương pháp này thì tỷ lệ tái phát rất thấp, làm hài lòng người bệnh.

   Nhiều di chứng: nhẹ thì đau đớn, thấm máu, tiểu tiện khó khăn, phát sốt, nặng thì thắt hậu môn, khó đại tiện.

  

      Lưu ý: Ngoài phương pháp tiên tiến thì đội ngũ các sĩ thực hiện thủ thuật phải có tay nghề cao, phòng thủ thuật phải đảm bảo điều kiện vô trùng, quá trình chăm sóc sau thủ thuật cũng phải được khuyến cáo và thực hiện nghiêm ngặt. Chính vì vậy, để cuộc phẫu thuật trĩ diễn ra suôn sẻ, nắm bắt được cách chăm sóc sau phẫu thuật, người bệnh nên điều trị tại những cơ sở uy tín, chất lượng.

 

PHẪU THUẬT TRĨ – HÃY TÌM MỘT ĐỊA CHỈ UY TÍN

 

  Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, trĩ là bệnh kéo dài dai dẳng, có những diễn biến rất phức tạp, nên phải chuẩn đoán chính xác được nguyên nhân gây bệnh trĩ ( trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp) và mức độ bệnh trĩ để có thể áp dụng phương pháp điều trị thích hợp. Bên cạnh đó trĩ nội và trĩ hỗn hợp thường khó điều trị hơn nên đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, thao tác chính xác để đảm bảo không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong hậu môn. Vì vậy trước khi điều trị người bệnh nên lựa chọn cơ đáng tin cậy, đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện cuộc phẫu thuật trĩ an toàn.

 

 

  Phẫu thuật trĩ ở những bệnh viện trĩ uy tín là khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, hiện nay đa số các bệnh viện nhà nước bị quá tải, thủ tục rườm rà khiến không ít bệnh nhân có tâm lý chán nản. Vì vậy, đa số bệnh nhân tìm đến các phòng khám tư nhân uy tín để thăm khám và điều trị, trong đó Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để thực hiện các ca phẫu thuật trĩ .

  Ưu điểm khi bạn chọn Đa khoa Âu Á để thực hiện phẫu thuật trĩ

   Thủ tục đơn giản : Khi đến Đa khoa Âu Á thực hiện phẫu thuật trĩ, mọi thủ tục được hướng dẫn cụ thể và xử lí nhanh chóng, không bốc số, không chờ đợi.

  Đảm bảo tế nhị, riêng tư : Bệnh nhân được trao đổi riêng với bác sĩ và được tư vấn cụ thể tình trạng bệnh, phương pháp tiến hành và thỏa thuận chi phí trước khi tiến hành điều trị.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại : Với hệ thống phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, phòng phẫu thuật luôn đảm bảo vô trùng, trang thiết bị hiện đại được nhập từ nước ngoài như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…

 

 

   Phương pháp điều trị tiên tiến: Hiện nay phòng khám áp dụng phương pháp HCPT (điều trị trĩ ngoại), PPH ( điều trị trĩ nội)kết hợp HCPT và PPH để điều trị trĩ hỗn hợp… phẫu thuật thành công hàng nghìn ca bệnh trĩ, nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân cả về hiệu quả điều trị cũng như khả năng phục hồi.

   Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Mọi quy trình thăm khám, chẩn đoán và thực hiện phẫu thuật trĩ đều do các bác sĩ có hơn 15 năm trong nghề đảm nhiệm. Ngoài ra, các bác sĩ còn tư vấn cho bệnh nhân cách chăm sóc, vệ sinh hậu môn đúng cách sau phẫu thuật để vết thương nhanh lành nhất.

 

Hiện nay phòng khám Âu Á đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ điều trị, để biết thêm thông tin mọi người có thể đến trực tiếp 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 hoặc vui lòng  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được chuyên gia giải đáp trực tiếp.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin