Đeo bi cho cậu nhỏ tốn bao nhiêu tiền?

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 11:27:15

  Đeo bi cho "cậu nhỏ" hay lắp bi vào của quý không còn xa lạ với nhiều nam giới. Hiện nay dịch vụ này đang là một dịch vụ “hot” thu hút nhiều quý ông muốn làm đẹp cậu nhỏ của mình. Một thắc mắc đặt ra cho các quý ông là tiến hành đeo bi cho cậu nhỏ tốn bao nhiêu tiền và làm thế nào để thực hiện chúng an toàn và thẩm mỹ?

ĐEO BI CHO CẬU NHỎ TỐN BAO NHIÊU TIỀN?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, để giải quyết nỗi lòng thầm kín, khó chia sẻ với bạn tình, lấy lại bản lĩnh giường chiếu cho nam giới thì hiện nay Đa Khoa Âu Á đã và đang thực hiện thành công phương pháp đeo bi cho của quý.

  Đây là phương pháp đòi hỏi được thực hiện bởi đội ngũ y có tay nghề khéo léo, giỏi chuyên môn giỏi, đã co nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo độ an toàn, chính xác và tính thẩm mỹ cao.

  Chia sẻ về vấn đề chi phí đeo bi cho của quý, các bác sĩ Đa Khoa Âu Á cho biết, mức phí sẽ phụ thuộc vào quyết định lựa chọn của người bệnh.

Các chuyên gia cho biết việc đeo bi hay cấy bi vào của quý sẽ giúp làm tăng kích thước dương vật, sự chà sát sẽ được tăng lên đáng kể giúp cho nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Chi phí đeo bi cho của quý phụ thuộc vào nhiều yếu tố 

  Thứ nhất, tùy theo cơ mà nam giới đến thăm khám và tiến hành thủ thuật thì sẽ có những mức phí khác nhau. Vì dương vật là một trong những bộ phận sinh dục nhạy cảm nhất trên cơ thể nam giới và cũng giữ vị trí quan trọng trong chức năng sinh sản, do đó nam giới nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện.

  Thứ hai, tùy thuộc vào số lượng bi gắn vào dương vật mà nam giới mong muốn, thông thường là 1 đến 3 viên, do đó, cũng sẽ có sự chênh lệch chi phí. Vì vậy, để ca tiểu phẫu tiến hành thành công, nam giới nên lựa chọn số bi phù hợp với dương vật, và đến các cơ có đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có chuyên môn cao, thiết bị y tế tiên tiến để thực hiện thủ thuật làm đẹp cho “cậu nhỏ’ của mình.

  Tuyệt đối nam giới không nên ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở không đảm bảo uy tín, chất lượng để tiến hành thủ thuật. Vì nếu thực hiện ở những cơ sở này, sẽ có nguy cơ viễm nhiễm rất cao, quá trình gắn bi không an toàn, sẽ dẫn đến tình trạng “tiền mất, tật mang”.

  Khi đến thực hiện tiểu phẫu tại Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ thăm khám sơ bộ và đưa ra lời khuyên về số bi cần gắn. Sau đó, sẽ thông báo chi phí cụ thể cho từng trường hợp của nam giới. Mọi chi phí dù là nhỏ nhất cũng sẽ được thông báo cho người bệnh trước khi thực hiện và tuyệt đối không có chuyện hét giá hoặc có chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện tiểu phẫu. Vì vậy, nam giới hoàn toàn yên tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi khi có nhu cầu.

ĐEO BI VÀO CỦA QUÝ VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

  Để tiến hành thực hiện cách đeo bi vào của quý một cách an toàn, thẩm mỹ nam giới cần tìm hiểu về phương pháp này, xác định cách thực hiện hiệu quả và địa chỉ thực hiện uy tín.

  Găm bi vào của quý hay lắp bi dương vật là cách làm tăng kích thước dương vật hiệu quả được các quý ông lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Găm bi vào cậu nhỏ là thủ thuật can thiệp trực tiếp bằng ngoại khoa giúp tăng kích thước của dương vật cho nam giới, khắc phục kích thước khiêm tốn của dương vật, giúp làm tăng khám cảm tình dục.

Các chuyên gia cho biết việc đeo bi hay cấy bi vào của quý sẽ giúp làm tăng kích thước dương vật, sự chà sát sẽ được tăng lên đáng kể giúp cho nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Đeo bi vào của quý sẽ giúp cải thiện bản lĩnh phái mạnh hiệu quả

  Phương pháp này được thực hiện bằng cách bác sỹ tiến hành rạch một đường nhỏ trên dương vật, gắn viên bi nhỏ vào dây thần kinh của dương vật, sau đó khâu lại vết thương một cách an toàn. Nếu phương pháp này được thực hiện một cách an toàn, thì đây là một giải pháp tuyệt vời để cải thiện đời sống tình dục.

  Các chuyên gia cho biết việc đeo bi hay cấy bi vào của quý sẽ giúp làm tăng kích thước dương vật, sự chà sát sẽ được tăng lên đáng kể giúp cho nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

  Gắn bi vào của quý đạt được tác dụng vốn có khi nam giới, người chồng không cần phải gắng sức mà vẫn có thể chiều được vợ hoặc bạn tình. Trong quan hệ tình dục, nam giới và bạn tình của mình có thể hài hòa và thỏa mãn lẫn nhau, đây chính là những lợi ích từ việc gắn bi vào của quý mang lại.

  Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao bởi các ưu điểm nổi bật đó là:

    Sau khi được nhét bi vào của quý kích thước dương vật sẽ được cải thiện đáng kể. Căn cứ vào thực trạng sức khỏe và và kích thước hiện tại của mỗi người các bác sĩ sẽ quyết định số lượng bi được gắn và dương vật sẽ được cải thiện kích cỡ từ 2 đến 3 cm.

    Sau khi gắn bi kích thước có thay đổi, tuy nhiên sẽ được thực hiện cân đối và không để mất tính thẩm mỹ của dương vật.

    Bi được gắn vào xung quanh dương vật theo một quy trình nghiêm ngặt, khép kín, đạt chuẩn vô trùng nên sẽ đảm bảo không làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và việc vệ sinh thường ngày.

    Bi gắn vào dương vật là những viên bi y tế, được kiểm tra chất lượng, nguồn gốc rõ ràng nên sẽ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

    Nếu trong quá trình sử dụng mà nam giới không có nhu cầu nữa thì có thể quay lại phòng khám để được tháo bi ra một cách dễ dàng, nhanh chóng.

CÁCH ĐEO BI CHO CỦA QUÝ ĐẢM BẢO AN TOÀN, THẨM MỸ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Cách găm bi vào dương vật hiệu quả và an toàn nhất hiện nay mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang thực hiện chính là phương pháp thực hiện chuẩn theo y học đồng thời thực hiện theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Với công nghệ này, quá trình thực hiện diễn ra an toàn, không đau, không xâm lấn và đảm bảo tính thẩm mỹ vì không để lại bất cứ dấu vết nào.

  Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như trên, ngoài kỹ thuật hiện đại còn cần thực hiện với đội ngũ bác sỹ chuyên môn, hiểu về cơ quan sinh sản nam giới, nắm bắt được những dây thần kinh mang nhiều khoái cảm, có nhiều kinh nghiệm trong phương pháp tiến hành. Có như vậy, mới có thể đảm bảo ca tiểu phẫu được diễn ra an toàn đạt kết quả cao. Đồng thời, các bác sĩ nhiều kinh nghiệm tại Đa Khoa Âu Á chúng tôi sẽ đảm bảo không để xảy ra biến chứng nào.

Các chuyên gia cho biết việc đeo bi hay cấy bi vào của quý sẽ giúp làm tăng kích thước dương vật, sự chà sát sẽ được tăng lên đáng kể giúp cho nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ đeo bi của quý an toàn, uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM

  Để đảm bảo yếu tố quan trọng trên, nam giới nên lựa chọn cơ sở tiến hành găm bi vào cậu nhỏ uy tín, có chuyên môn cao như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - một trong những cơ sở được đánh giá rất cao về khả năng lắp bi hiệu quả, an toàn và đảm bảo thẩm mỹ nhất tại TPHCM.

  Rất nhiều nam giới đều rất hài lòng về tiểu phẫu lắp bi tại đây và điều này được thể hiện rõ ràng qua những phản hồi tích cực như sau:

  Anh Chánh Tính (39 tuổi) có chia sẻ:Tôi và vợ kết hôn gần 10 năm, cuộc sống vợ chăn gối có phần nhạt nhẽo. Tìm hiểu được phương pháp găm bi vào dương vật có thể cải thiện tình trạng này nên tôi đã quyết tiến hành. Được người bạn đồng nghiệp giới thiệu đến gắn bi ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, ban đầu tôi hơi băn khoăn vì sợ phòng khám không chất lượng và lừa đảo Tuy nhiên sau khi đến phòng khám, thấy cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, cùng với bác sỹ giỏi, có chuyên môn cao nên tôi khá là yên tâm. Ca lắp bi của tôi diễn ra chỉ vỏn vẹn chưa đầy 30 phút, và không có cảm giác đau. Vết thương chỉ sau khi thực hiện khoảng 1 tháng đã lành hẳn, rất thẩm mỹ và hiệu quả. Cuộc sống vợ chồng được cải thiện đáng kể với những phút thăng hoa tuyệt vời".

  Anh Hữu Phước (28 tuổi, Cần Thơ): "Tôi lập gia đình đã 5 tháng nhưng mỗi lần gần gũi với vợ lại luôn cảm thấy e ngại, xấu hổ, không đạt được khoái cảm tình dục vì “súng ống” vừa bé vừa ngắn. Trong một lần đi nhậu với anh bạn thân, tôi đã tâm sự và được anh ấy cho lời khuyên đi gắn bi vào "cậu nhỏ". Qua tìm hiểu và tôi đã quyết định tiến hành gắn bi ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, chỉ sau thời gian ngắn sau tiểu phẫu mà bản lĩnh của tôi được cải thiện đáng kể, thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn và cả vợ chồng tôi đều được cảm xúc thăng hoa mỗi khi bên nhau".

  Anh Quang Minh (35 tuổi, Bình Dương): "Vì mặc cảm với “cậu nhỏ” có kích thước quá khiêm tốn, cứ nghĩ đến chuyện lập gia đình tôi lại lo sợ. Được biết đến tiểu phẫu gắn bi vào cậu nhỏ qua thông tin báo chí, tôi đã tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Tại đây, tôi được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình và yên tâm thực hiện thủ thuật. Đến nay, kích thước dương vật của tôi đã cải thiện được đáng kể và cũng từ đó mà chuyện chăn gối vợ chồng chúng tôi thú vị hơn rất nhiều".

  Để được tư vấn cụ thể hơn về thủ thuật gắn bi hay đeo bi cho cậu nhỏ cũng như các vấn đề khác liên quan thì các bạn hãy vui lòng nhấc máy gọi đến hotline (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào khung chát bên dưới. Các bác sĩ chuyên khoa tại đây sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Đeo bi cho của quý ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin