Đi đại tiện ra máu tươi là bệnh gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:50:44

  Đi đại tiện ra máu tươi là bệnh gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người trong số đó có bạn Hoài Vy đã gởi tâm sự của mình tới chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á. Với thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

  

  Xem thêm:

    Những triệu chứng của áp xe hậu môn

    Cách điều trị nứt kẻ hậu môn hiệu quả nhất

 

ĐI ĐẠI TIỆN RA MÁU TƯƠI LÀ BỆNH GÌ?

 

  Đi đại tiện ra máu tươi là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng. Đây là căn bệnh thầm kín mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải, nhiều người cảm thấy e ngại mỗi lần đi đại tiện, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống và có thể nguy hại trực tiếp tới sức khỏe.

  Thế nhưng, đi đại tiện ra máu tươi là bệnh gì? thì bệnh biểu hiện có thể biểu hiện những bệnh lý dưới đây:

    Bệnh trĩ, đây là bệnh mà người bệnh sẽ nghĩ đến đầu tiên khi bị đau bụng đi đại tiện ra máu tươi, vì biểu hiện đặc trưng của bệnh là bị chảy máu khi đi đại tiện. Ban đầu, chỉ có một lượng máu rất ít dính ở giấy vệ sinh nên nếu người bệnh chú ý quan sát thì mới phát hiện ra được. Sau đó, chỉ cần đi đại tiện là bị chảy máu cho dù không bị táo bón.

    Đại tiện ra máu là bị bệnh gì? có thể liên quan đến bệnh về đường tiêu hóa, đó có thể là bị nhiễm khuẩn hay rối loạn tiêu hóa. Khi bị bệnh này, người bệnh sẽ thường có biểu hiện là đau bụng, đi ngoài bị ra máu, máu có màu đen hoặc đỏ thẫm.

    Ung thư trực tràng, đây là bệnh rấy nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh nếu như không được điều trị sớm, biểu hiện của bệnh thường là, đi đại tiện máu đỏ tươi, số lần đi ngoài có thể nhiều hơn bình thường, cơ thể bị suy nhược và gầy.

    Đại tiện ra máu là dấu hiệu quả bệnh gì? thì đây là biểu hiện của bệnh kiết lỵ, ngoài triệu chứng đau bụng đi cầu ra máu, người bệnh còn có thể bị sốt và chảy ra dịch nhầy ở hậu môn.

    Để người bệnh có thể biết chính xác đại tiện ra máu là triệu chứng bệnh gì? thì hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa đảm bảo uy tín, chất lượng để được tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

Đi đại tiện ra máu tươi là bệnh gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người trong số đó có bạn Hoài Vy đã gởi tâm sự của mình tới chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

  CÁCH HỖ TRỢ CHỮA ĐI ĐẠI TIỆN RA MÁU TƯƠI MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

  Để có thể đẩy lùi được bệnh đi đại tiện ra máu tươi một cách hiệu quả thì người bệnh đừng quá lo lắng mà việc chữa bệnh có thể áp dụng đến phương pháp sử dụng thuốc Tây Y hay phương pháp công nghệ cao. Nhưng sử dụng sao cho hiệu quả cần tham khảo những điều dưới đây:

    Chữa đi đại tiện ra máu bằng thuốc Tây Y:

  Việc chữa đi đại tiện ra máu tươi có thể được sử dụng thuốc Tây Y như viên uống, thuốc đặt hậu môn,…nhưng việc sử dụng thuốc cần tham khảo qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để xem mức độ gây bệnh và thuốc có tác dụng với cơ thể không?

  Lưu ý: Không nên tự ý mua thuốc điều trị đi đại tiện ra máu tươi tại nhà bởi:

  + Việc sử dụng thuốc không phù hợp với tình trạng bệnh sẽ làm bệnh có thể tiến triển nặng hơn và khó chữa trị.

  + Sử dụng quá nhiều thuốc sẽ làm cơ thể nhờn thuốc và dẫn đến tử vong.

  + Một số thành phần của thuốc sẽ gây tác dụng phụ làm cơ thể mệt mỏi, buồn nôn,…

    Chữa đại tiện ra máu bằng công nghệ cao:

  Hiện nay, tại phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng đến phương pháp PPH và HCPT.

  Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT:

  + Thời gian thực hiện nhanh chóng và phục hồi nhanh vết thương.

  + Không xâm lấn tới vùng da lân cận.

  + Không gây đau đớn gay hay cảm giác khó chịu.

  + Đã có 98% bệnh nhân điều trị chữa bệnh đi đại tiện ra máu tươi thành công.

    Để có thể đem lại hiệu quả cao thì người bệnh nên đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ giải đáp đi đại tiện ra máu là bệnh gì? và có hướng điều trị phù hợp.

Đi đại tiện ra máu tươi là bệnh gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người trong số đó có bạn Hoài Vy đã gởi tâm sự của mình tới chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

Mối nguy hại khi bị đi đại tiện ra máu tươi

  BỆNH ĐI ĐẠI TIỆN RA MÁU TƯƠI NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

  Đi đại tiện ra máu tươi là một trong những căn bệnh thường gặp mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải và nó là căn bệnh cực kì nguy hiểm để lại nhiều mối nguy hại như:

    Mỗi lần đi đại tiện người bệnh sẽ thấy đau nhức, khó chịu gây ra triệu chứng mất ngủ thường xuyên, làm cơ thể bị suy nhược, mất khả năng tập trung vào công việc cũng như học tập.

    Tình trạng chảy máu nhiều làm người bệnh nhịn đi đại tiện, nếu tình trạng này kéo dài có thể nguy hại trực tiếp tới sức khỏe và dẫn đến các các bệnh liên quan khác.

    Nếu chảy máu quá nhiều sẽ dẫn đến thiếu máu với biểu hiện như: Da xanh xao, buồn nôn, mệt mỏi, cơ thể lâm vào trạng thái suy nhược,…

    Giảm khả năng ham muốn tình dục bởi người bệnh luôn cảm thấy lo lắng, e ngại, đau rát,…

    Nếu người bệnh có hành động gãi ngứa sẽ làm trầy xước da tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại ở môi trường bên ngoài trực tiếp tấn công gây lở loét, viêm nhiễm và hoại tử.

    Bệnh đi đại tiện ra máu nếu không sớm điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm có thể dẫn đến bệnh ung thư trực tràng.

    Chính vì những mối nguy hại nêu trên mà người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay các cơ sở chữa đi đại tiện ra nhiều máu đảm bảo uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

NÊN CHỮA ĐI ĐẠI TIỆN RA MÁU TƯƠI Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM?

 

  Hiện nay, được sự tin tưởng và tân cậy cao thì phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chữa đi đại tiện ra máu tươi rất tốt và mang lại những ưu điểm nổi trội như:

    Thứ nhất: Phòng khám Đa Khoa Âu Á được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và giản đáp thắc mắc đại tiện ra máu là triệu chứng của bệnh gì?

    Thứ hai: Cung cấp đầy đủ các trang – thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay và được nhập khẩu từ nước ngoài giúp các bác sĩ có thể xác định đại tiện ra máu tươi là bệnh gì và từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

    Thứ ba: Quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị đại tiện ra máu tươi. Liệu trình đơn giản nhanh chóng, người bệnh sẽ không có cảm giác đau hay bất cứ tác dụng phụ nào.

Đi đại tiện ra máu tươi là bệnh gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người trong số đó có bạn Hoài Vy đã gởi tâm sự của mình tới chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

Đa Khoa Âu Á chữa đại tiện ra máu tốt nhất tại TPHCM?

    Thứ tư: Phòng khám chữa đại tiện ra máu như Đa Khoa Âu Á có môi trường sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm không bị ai làm phiền.

    Thứ năm: Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch khám – chữa đại tiện ra máu tươi thông qua hotline 028 3817 0026.

    Thứ sáu: Là phòng khám chữa đi đại tiện ra nhiều máu uy tín, chất lượng TPHCM tùy thuộc vào mức độ gây bệnh và bạn Hoài Vy cũng như một số người bệnh khác sẽ được các bác sĩ chẩn đoán và có mức cho phí phù hợp, được công khai, minh bạch.

    Thứ bảy: Hồ sơ thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, không bị rò rỉ ra ngoài.

    Để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao bạn Hoài Vy cũng như một số người bệnh khác nên đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á các bác sĩ tìm ra đi đại tiện ra máu là bệnh gì để được hỗ trợ điều trị kịp thời ngăn ngừa nguy cơ tái phát và mang lại hiệu quả sau điều trị.

  LÀM GÌ ĐỂ GIẢM TRIỆU CHỨNG ĐI ĐẠI TIỆN RA MÁU TƯƠI?

  Để có thể giảm triệu chứng đại tiện ra máu tươi thì người bệnh cần có thói quen chăm sóc da hợp lý và tuân thủ đúng những điều dưới đây:

    Khi có những triệu chứng đi đại tiện ra máu tươi thì người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời và tìm ra bệnh mà bạn đang gặp phải.

    Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên đặc biệt là chất xơ có trong rau xanh, nước ép trái cây,…

    Uống nhiều nước, ít nhất 1,5 – 2 lít mỗi ngày.

    Thường xuyên tập thể dục thể thao, đi lại thường xuyên và tránh ngồi một chỗ quá lâu.

    Nên đi vệ sinh vào buổi sáng.

    Sử dụng giấy vệ sinh mềm.

    Không đi đại tiện quá lâu để đọc báo hoặc lướt điện thoại.

    Chính vì thế mà người bệnh đừng quá lo lắng đi đại tiện ra nhiều máu là bênh gì? mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

  ĐÁNH GIÁ CỦA BỆNH NHÂN SAU ĐIỀU TRỊ ĐI ĐẠI TIỆN RA MÁU TƯƠI TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Được sự tin tưởng cao mà rất nhiều người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận lựa chọn để chữa bệnh đi đại tiện ra máu tươi bởi tại đây đã nhận được rất lời đánh giá như:

    Nhật Hạ ở Cà Mau chia sẻ “Em vô cùng lo lắng không biết đi đại tiện ra máu là bệnh gì? Được biết Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ chữa bệnh uy tín, em đã đến đây và được các bác sĩ xác định em đang bị bệnh trĩ ở giai đoạn đầu và các bác sĩ đã giúp em giảm được triệu chứng bệnh và cho tới bây giờ bệnh của em cũng không còn tái phát hay xuất hiện đi ngoài ra máu nữa.”

    Thu Nhi ở Tiền Giang chia sẻ “Thời gian gần đây em thường xuyên bị đi ngoài có dính một chút máu ở giấy vệ sinh, em đã đến Đa Khoa Âu Á để hỏi bác sĩ đi đại tiện ra máu là triệu chứng của bệnh gì? qua quá trình thăm khám em biết được em đang mắc phải bệnh trĩ và các bác sĩ tại đây đã đưa ra cho em phác đồ điều trị phù hợp. Sau một thời gian điều trị bệnh của em đã dần cải thiện và không còn tái phát. Cảm ơn các bác sĩ.”

    Phạm Phú ở TPHCM chia sẻ “Tôi rất tin tưởng khi đến đây nhờ các bác sĩ đã giúp tôi có thể hiểu rõ hơn đi đại tiện ra máu tươi là bệnh gì? có hướng điều trị cho tôi tốt hơn, cho đến bây giờ bệnh của tôi cũng không thấy tái phát.”

    Với những đánh giá từ một số người bệnh nêu trên thì bạn Hoài Vy có thể đến ngay địa chỉ của phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về đi đại tiện ra máu tươi là bệnh gì mà các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á đã chia sẻ và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    02838 77 99 66 - HOTLINE 02838 77 99 66

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phýớc , Ðồng Nai , Cần Thõ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Ðà Nẵng , Ðắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Ðồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trãng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Ðức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • cách chữa đi đại tiện ra máu
  • đại tiện ra máu đông
  • đi cầu ra máu và rát hậu môn
  • đi vệ sinh ra máu tươi ở hậu môn
  • đi ngoài ra máu tươi uống thuốc gì
  • đi cầu ra máu ở nam giới
  • đi cầu ra máu ở trẻ em
  • polyp trực tràng và đại tràng
  • chữa đi đại tiện ra máu tươi tại TPHCM
  • chữa đi đại tiện ra máu tươi tại Long An
  • chữa đi đại tiện ra máu tươi tại Bình Dương
  • chữa đi đại tiện ra máu tươi tại Bình Phước
  • chữa đi đại tiện ra máu tươi tại Đồng Nai
  • chữa đi đại tiện ra máu tươi tại Kiên Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin