Đi ị ra máu là bệnh gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:57:09

  Đi ị ra máu là bệnh gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh đang mắc phải những dấu hiệu này. Mỗi lần đi ị như vậy sẽ ra rất nhiều máu, cảm giác đau đớn và mệt mỏi. Khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin, xa lánh mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút nếu người bệnh không sớm điều trị kịp thời sẽ để lại rất nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trong làm bạn không thể nào biết trước được.

  Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích rất cần thiết cho người bệnh mà bạn đọc không nên bỏ qua.

  

  Xem thêm:

    Tác hại của rò hậu môn gây ra

    Phòng khám Đa khoa Âu Á chuyên trị trĩ hiệu quả

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỊ Ị RA MÁU MÀ NGƯỜI BỆNH KHÔNG NÊN BỎ QUA

 

  Đi ị ra máu tươi là tình trạng mà người bệnh chỉ thấy được trong phân hoặc giấy vệ sinh có dính một chút máu, tùy thuộc vào mức độ gây bệnh mà máu có thể ra nhiều hoặc ít. Bên cạnh đó, người bệnh còn có dấu hiệu đau bụng dưới, mệt mỏi, khó thở, buồn nôn,…

  Nhiều người vẫn thường lầm tưởng đi ị ra máu chỉ là căn bệnh bình thường nhưng thực chất, bệnh càng để lâu càng để lại nhiều dấu hiệu xấu và làm bệnh có thể tiến triển nặng hơn và khó có thể chữa trị dứt điểm.

  ĐỊ Ị RA MÁU LÀ BỆNH GÌ?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, đi ị ra máu kèm theo triệu chứng đau bụng dưới và có thể do những bệnh lý dưới đây gây ra.

    Đị ị ra máu do chứng táo bón:

  Táo bón là vấn đề khó chịu nhất mà ai cũng có thể mắc phải, bệnh có thể xảy ra 1 lần hoặc nhiều lần. Biểu hiện thường gặp của táo bón là phân khô, khối phân to, rắc chắc, khó ra nên người bệnh phải cố gắng rặn mạnh do sự ma sát với niêm mạc thành hậu môn dẫn đến đi ị ra máu.

    Đi ị ra máu do bệnh trĩ:

       Bệnh thường gặp ở người hay đứng hoặc ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, lái xe, công nhân may,... Khi mắc bệnh trĩ, người bệnh sẽ có dấu hiệu đi ị chảy máu tươi một số người bị đau bụng dưới, khiến hậu môn suy yếu gây viêm nhiễm nặng.

    Đi ị ra máu do nứt kẽ hậu môn:

  Đi ị ra máu là dấu hiệu đặc trưng của bệnh nứt kẽ hậu môn. Bệnh thường gặp do chứng táo bón gây nên, làm phân to và cứng hơn, người bệnh phải rặn mạnh làm cho hậu môn bị sưng đau, trầy sướt và chảy máu.

Đi ị ra máu là bệnh gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh đang mắc phải những dấu hiệu này. Mỗi lần đi ị như vậy sẽ ra rất nhiều máu,

Mối nguy hại khi bị đi ị ra máu

    Đi ị ra máu do polyp đại trực tràng:

       Các khối u phát triển bất thường ở ruột già, triệu chứng điển hình đi ị ra máu tươi và đau bụng dưới.

    Đi ị ra máu do áp xe hậu môn:

  Do hậu môn bị nhiễm trùng hình thành các rãnh mủ khiến người bệnh cảm thấy đau nhức, khó chịu và bệnh có thể tiến triển nặng hơn gây sưng quanh hậu môn, đỏ rát, chảy máu hoặc chảy mủ.

    Đi ị hậu môn do ung thư trực tràng:

  Đi ị ra máu cũng là dấu hiệu cảnh báo người bệnh đang mắc phải ung thư trực tràng. Triệu chứng thường gặp của bệnh là đại tiện ra máu, bị áp lực ở vùng bụng dưới, đi tiểu nhiều, …

    Để người bệnh có thể biết chính xác đi ị ra máu là bệnh gì mà mình đang gặp phải thì không nên chần chừ để bệnh kéo dài mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và giảm triệu chứng bệnh.

  BIỂU HIỆN ĐI Ị RA MÁU NHƯ THẾ NÀO?

  Đi ị ra máu xuất hiện ở mọi lứa tuổi, giới tính khác nhau và một số biểu hiện đi ị ra máu thường gặp như:

    Đi ị ra máu tươi: Xuất hiện máu nhỏ giọt, dính vào phân hoặc giấy vệ sinh do trĩ sa giãn các tĩnh mạch hậu môn – trực tràng. Người bệnh cảm thấy đau rát hậu môn khi đi đại tiện.

    Đi ị ra máu loãng: Màu nhạt kèm theo nhầy mũi nhiều. Người bệnh cảm thấy ê ẩm dọc khung đại tràng, đau khi đi đại tiện diễn ra trong thời gian dài.

  Bên cạnh đó, đi ị ra máu tươi kèm nhầy mũi là biểu hiện của bệnh lỵ cấp tính. Người bệnh cảm thấy đau quặn bụng, muốn đi cầu liên tục nhiều lần trong ngày.

    Đi ị phân đen: Có triệu chứng máu cục, phân có mùi hôi.

    Với những biểu hiện đi ị ra máu nêu trên thì người bệnh không nên e ngại, làm bệnh tiến triển nặng mà có thể đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín tại TPHCM như Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ tìm ra nguyên nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  MỐI NGUY HẠI KHI BỊ ĐI Ị RA MÁU

  Đi ị ra máu là căn bệnh cực kì nguy hiểm có thể để lại nhiều mối nguy hại khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được như:

    Người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Đi ị ra máu có thể dẫn đến thiếu máu.

    Người bệnh thường xuyên có hành động gãi làm trầy xước tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại tấn công và gây ra viêm nhiễm nặng.

    Có thể gây nhiễm trùng máu, viêm nhiễm nặng.

    Ở giai đoạn nặng khi bị đi ị ra máu sẽ làm người bệnh khó đi cầu và có thể không đi ị được.

    Mắc phải tình trạng hoa mắt, chóng mặt, dễ ngất xỉu, tụt huyết áp, tay chân lạnh.

    Người bệnh cảm thấy lo lắng, mệt mỏi, bồn chồn, ngồi không yên ảnh hưởng rất lớn tới công việc cũng như học tập.

    Mất ngủ thường xuyên, stress, cơ thể bị suy nhược,…

    Chính vì những mối nguy hại khi đi ị ra máu thì người bệnh không nên quá lo lắng mà hãy suy nghĩ thật sáng suốt tìm đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

ĐỊA CHỈ CHỮA ĐI Ị RA MÁU Ở TPHCM

  Việc lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh đi ị ra máu tươi ở TPHCM là điều không hề dễ dàng của rất nhiều người, với hàng ngàn bệnh viện, phòng khám tư nhân mọc lên, người bệnh sẽ không biết địa chỉ đó có đang tin cậy hay không?

  Vì thế, người bệnh cũng đừng quá lo lắng mà nên lựa chọn phòng khám đạt yêu cầu như:

    Địa chỉ chữa bệnh đi ị ra máu phải thực sự uy tín, chất lượng phải từng chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, kinh nghiệm cao, luôn đi đầu trong việc hỗ trợ người bệnh và mang lại kết quả cao trong suốt quá trình điều trị.

    Trang bị các thiết bị hiện đại giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra phác đồ điều trị đi ị ra máu tốt hơn.

    Địa chỉ chữa bệnh đi ị ra máu tươi phải thật sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, phải có chỗ nghỉ dưỡng.

    Chi phí điều trị đi ị ra máu phải thật hợp lý, công khai minh bạch.

    Tất cả mọi thủ tục phải được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa về thời gian.

    Hồ sơ thông tin cá nhân phải được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài.

    Với những tiêu chí đánh giá trên mà người bệnh không nên bỏ qua mà có thể đến ngay các địa chỉ chữa bệnh đi ị ra máu tươi uy tín, chất lượng tại TPHCM để được điều trị kịp thời và dứt điểm.

  VÌ SAO ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ CHỮA ĐI Ị RA MÁU TỐT NHẤT HIỆN NAY

  Được sự tin tưởng và đánh giá cao thì Phòng khám Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ chữa bệnh đi ị ra máu tốt nhất hiện nay và đã chữa khỏi thành công cho rất nhiều người ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía nam.

  Gởi gắm sức khỏe của mình tới Phòng khám Đa Khoa Âu Á là lựa chọn đúng đắn của rất nhiều người và đạt được những ưu điểm nổi bật như:

    Quy trình chữa bệnh đi ị ra máu tươi đều thông qua những chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Đa Khoa Âu Á và sự chấp thuận từ cấp trên.

    Quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm luôn đi đầu trong việc hỗ trợ chữa bệnh đi ị ra máu và mang lại kết quả như mong muốn.

    Có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

    Người bệnh có thể thoải mái với phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm nghỉ dưỡng mà không sợ bị ai làm phiền.

Đi ị ra máu là bệnh gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh đang mắc phải những dấu hiệu này. Mỗi lần đi ị như vậy sẽ ra rất nhiều máu,

Đa Khoa Âu Á chữa đi ị ra máu tốt nhất hiện nay

    Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa đi ị ra máu đều được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa về thời gian và mang lại kết quả cao.

    Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch khám đi ị ra máu tươi thông qua hotline 02838 77 99 66 để lấy mã số khám.

    Có mức chi phí hợp lý, thông qua người bệnh rồi mới tiến hành điều trị, tùy thuộc vào mức độ gây bệnh đi ị ra máu nặng hay nhẹ mà người bệnh sẽ được các bác sĩ đưa ra phù hợp.

    Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của người bệnh.

    Để người bệnh có thể mang lại kết quả cao sau khi điều trị thì người bệnh có thể đến ngay Phòng khám Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa bệnh đi ị ra máu uy tín, chất lượng để được các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị kịp thời, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và trị dứt điểm.

  LÀM GÌ ĐỂ GIẢM TRIỆU CHỨNG ĐI Ị RA MÁU TƯƠI

  Để có thể giảm triệu chứng đi ị ra máu tươi một cách hiệu quả và nhanh chóng thì người bệnh cần phải có thói quen ăn uống hợp lý và tuân thủ đúng lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa như:

    Hạn chế làm những công việc nặng như: khuân vác, bốc vác hàng,…

    Tránh việc ngồi lâu quá đứng quá nhiều.

    Không nên dùng những chất gây kích thích như rượu, bia, đồ ăn cay nóng, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ.

    Ăn uống hợp lý, bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên, nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, nước ép,…

    Uống nhiều nước.

    Giữ tâm trạng luôn được thoải mái, tránh lo âu, buồn phiền, cáu giận,…

    Giữ vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ.

    Xây dựng thói quen tập thể dục thể thao để thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa và sự lưu thông máu.

    Nên dùng giấy vệ sinh mềm.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách trên thì chắc chắn đi ị ra máu tươi sẽ được đẩy lùi và không còn những dấu hiệu xấu xuất hiện.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên mà các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á chia sẻ về đi ị ra máu là bệnh gì? và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    02838 77 99 66 – Hotline 02838 77 99 66

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • đi ngoài ra máu tươi uống thuốc gì
  • chữa bệnh đi ngoài ra máu
  • đi cầu ra máu và rát hậu môn
  • thuốc đi ngoài ra máu tươi
  • đi ngoài ra máu nên ăn gì
  • đi cầu ra máu ở nam giới
  • đi ngoài ra máu tươi nhiều lần
  • đi tiểu ra máu ở nữ
  • chữa đi ị ra máu tại TPHCM
  • chữa đi ị ra máu tại Long An
  • chữa đi ị ra máu tại Bình Phước
  • chữa đi ị ra máu tại Bình Dương
  • chữa đi ị ra máu tại Đồng Nai
  • chữa đi ị ra máu tại Kiên Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin