Đi ngoài ra máu là dấu hiệu của bệnh gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:57:09

  Đi ngoài ra máu là dấu hiệu quả bệnh gì? Thì đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh trong số đó bạn Thu Nhi (ở quận 12, TPHCM) đã gởi tâm sự của mình về chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á. Với thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

  

  Xem thêm:

    Phòng táo bón ngừa nứt kẻ hậu môn

    8 mối nguy hại do bệnh trĩ ngoại gây ra

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH ĐI NGOÀI RA MÁU TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

 

  Bệnh đi cầu ra máu là bệnh gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, đi ngoài ra máu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, giới tính khác nhau do quá trình bị táo bón lâu ngày, thói quen uống nhiều rượu bia cũng có thể gây đi ngoài ra máu với triệu chứng đau rát, khó chịu, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống và có thể nguy hại trực tiếp tới tính mạng.

  ĐI NGOÀI RA MÁU LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

 

  Triệu chứng đi ngoài ra máu là bệnh gì? Thì đây chính là một trong những bệnh lý vô cùng nguy hiểm mà có thể nguy hại tới sức khỏe và có thể tiềm ẩn nhiều bệnh lý như:

    1. Đi ngoài ra máu có thể do bệnh trĩ:

  Đi ngoài ra máu là dấu hiệu quả bệnh gì? Người bệnh có thể nghĩ đến ngay triệu chứng đi ngoài ra máu tươi nhỏ giọt đó chính là biểu hiện điển hình của bệnh trĩ.

  Trĩ xuất hiện do các đám rối tĩnh mạch ở vùng hậu môn – trực tràng bị căn giãn quá mức. Bệnh chủ yếu do chứng táo bón lâu ngày gây ra, người thường xuyên đứng hay ngồi quá lâu, làm việc nặng nhọc, chế độ ăn uống không hợp lý,…

    2. Đi ngoài ra máu có thể do viêm loét đại trực tràng:

  Đau bụng đi ngoài ra máu là bệnh gì? Thì đây là triệu chứng điển hình của bệnh viêm loét đại trực tràng với triệu chứng đi ngoài ra máu đen và kèm theo đau bụng.

    3. Đi ngoài ra máu có thể do polyp trực tràng và đại tràng:

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, đi cầu ra máu là biểu hiện bệnh gì? thì đây là triệu chứng có thể liên quan đến bệnh polyp trực tràng và đai tràng. Có một số triệu chứng người bệnh sẽ thấy đi ngoài ra máu tươi nhưng không thấy đau bụng.

Đi ngoài ra máu là dấu hiệu quả bệnh gì? Thì đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh trong số đó bạn Thu Nhi (ở quận 12, TPHCM) đã gởi tâm sự của mình về chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

Đi ngoài ra máu là triệu chứng của bệnh lý nào?

    4. Đi ngoài ra máu tươi có thể do bệnh nứt kẽ hậu môn gây ra:

  Đi cầu ra máu là bệnh gì? Một trong những căn bệnh gây ra tình trạng đi ngoài ra ra máu nhỏ giọt, đi ngoài ra máu cục rất phổ biến nhất hiện nay đó là bệnh nứt kẽ hậu môn.

  Nứt kẽ hậu môn chủ yếu xảy ra ở những người thường xuyên bị táo bón, phải rặn mạnh khi đi vệ sinh trong một khoảng thời gian dài,… khiến cho hậu môn bị nứt, rách dẫn đến đi ngoài ra máu tươi đau hậu môn.

    5. Đi ngoài ra máu có thể liên quan đến bệnh về đường tiêu hóa:

  Đi cầu ra máu là bị bệnh gì? Theo các chuyên gia cho biết, biểu hiện đi ngoài ra máu tươi nhiều lần còn có thể xuất hiện do bệnh lý liên quan về đường tiêu hóa gây nên.

  Người bệnh cảm thấy đau nhức, khó chịu, đau rát mỗi lần đi đại tiện,…

    6. Đi ngoài ra máu có thể do ung thư trực tràng:

  Theo các bác sĩ, đi cầu ra máu là dấu hiệu của bệnh gì rất có thể do mắc phải bệnh ung thư trực tràng. Đây là căn bệnh vô cùng nguy hiểm có biểu hiện đi ngoài ra máu tươi không đau, đi ngoài ra máu và có chất nhầy.

  Ngoài ra, triệu chứng đi cầu ra máu là bệnh gì thì nó có thể xuất hiện do một số căn bệnh khác như: Bệnh máu khó đông, máu trắng, bệnh truyền nhiễm gây đi ngoài ra máu tươi,…

    Để người bệnh có thể biết chính xác đi cầu ra máu nhiều là bệnh gì? Thì không nên chần chừ, chủ quan, xem thường bệnh mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và trị dứt điểm.

  ĐI NGOÀI RA MÁU CÓ TRIỆU CHỨNG NHƯ THẾ NÀO?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á cho biết, đi ngoài ra máu tươi là bệnh gì? nó có thể liên quan tới một số bệnh lý trên và có những triệu chứng điển hình như:

    Đi ngoài ra máu gây đau rát vùng hậu môn, ngứa ngáy, sưng tấy, khó chịu,…

    Bệnh càng để lâu sẽ biểu hiện rõ hơn triệu chứng đi ngoài ra máu và chất nhầy, máu có thể chảy thành từng giọt hoặc thành từng tia.

    Tình trạng đi ngoài ra máu nhầy khi bị nứt kẽ hậu môn kéo dài sẽ khiến cho người bệnh luôn cảm thấy vùng hậu môn bị ẩm ướt, ngứa ngáy rất khó chịu.

    Khi mắc phải các bệnh về đường tiêu hóa người bệnh sẽ gặp các triệu chứng như điển hình như: táo bón, tiêu chảy, đau bụng, đi ngoài ra máu rất nhiều,...

    Với những triệu chứng của bệnh đi ngoài ra máu nêu trên thì người bệnh không nên chủ quan mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng đảm bảo sự tin cậy cao để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa triệu chứng gây bệnh.

  MỐI NGUY HẠI KHÔNG LƯỜNG MÀ BỆNH ĐI NGOÀI RA MÁU GÂY RA

  Triệu chứng đi ngoài ra máu là căn bệnh tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại khác nhau như:

    Đây chính là căn bệnh thầm kín sẽ khiến người bệnh cảm thấy e ngại, mất tự tin, xa lánh mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút.

    Dễ bị mất ngủ thường xuyên, cơ thể bị suy nhược, mất khả năng tập trung vào công việc cũng như học tập.

    Phụ nữ mang thai mắc phải bệnh trĩ có thể gặp tình trạng đi ngoài ra máu khi mang thai thậm chí sau sinh búi trĩ sa ra ngoài nhiều hơn dẫn đến đi ngoài ra máu tươi sau khi sinh nghiêm trọng nhiều hơn.

    Với những triệu chứng đi ngoài ra máu tươi và đau bụng người bệnh có thể bị sốt kéo dài, cơ thể lâm vào trạng thái mệt mỏi, suy nhược cơ thể,…

    Bệnh nếu không sớm điều trị kịp thời sẽ làm bệnh có thể trở nên nghiêm trọng hơn và khó chữa trị.

    Chính vì những mối nguy hại nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa đảm bảo độ uy tín, chất lượng để được các bác sĩ tìm ra triệu chứng đi cầu ra máu đỏ tươi là bệnh gì? và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

Đi ngoài ra máu là dấu hiệu quả bệnh gì? Thì đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh trong số đó bạn Thu Nhi (ở quận 12, TPHCM) đã gởi tâm sự của mình về chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

Mối nguy hại khi bị đi ngoài ra máu

  ĐI NGOÀI RA MÁU CÓ THỂ CHỮA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO AN TOÀN, HIỆU QUẢ NHẤT?

  Đi ngoài ra máu có thể được các bác sĩ áp dụng đến phương pháp dùng thuốc Tây Y nhưng chỉ áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ mới phát hiện mà đối với trường hợp bệnh nặng có thể dùng đến phương pháp tiểu phẫu.

  Hiện nay, nhờ sự tiến bộ của y học mà phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng đến phương pháp tiểu phẫu PPH và HCPT để có thể điều trị dứt điểm bệnh và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT:

    Không để lại sẹo, vết thương trở nên mau lành, thời gian phục hồi nhanh.

    Giảm tối đa nguy cơ tái phát và đem lại độ hiệu quả cao.

    Đã có tới 98% số người bị bệnh điều trị đã thành công.

    Không đau, ít chảy máu.

    Để người bệnh có thể đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị thì người bệnh có thể đến ngay phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại TPHCM để được bác sĩ giỏi hỗ trợ kịp thời và trị dứt điểm.

CHỮA ĐI NGOÀI RA MÁU Ở ĐÂU ĐẢM BẢO ĐỘ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM?

 

  Để giúp người bệnh có được sự lựa chọn đúng đắn thì địa chỉ chữa đi ngoài ra máu phải đảm bảo độ uy tín, chất lượng đạt hiệu quả cao sau điều trị thì phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu đó và mang lại những ưu điểm nổi bật như:

    An toàn, uy tín:

  Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa đi ngoài ra máu có liệu trình điều trị thuốc đặc trị đều thông qua chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    Trình độ chuyên môn:

  Đi ngoài ra máu là bị bệnh gì? Thì phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

    Phong cách phục vụ:

  Thái độ của các y bác sĩ, nhân viên y tế luôn nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh và đẩy nhanh quá trình điều trị đem lại chất lượng cao nhất.

Đi ngoài ra máu là dấu hiệu quả bệnh gì? Thì đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh trong số đó bạn Thu Nhi (ở quận 12, TPHCM) đã gởi tâm sự của mình về chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

Đa Khoa Âu Á chữa đi ngoài ra máu tươi tốt nhất hiện nay

    Cơ sở vật chất hiện đại:

  Đi ngoài ra máu tươi là bệnh gì thì Chuyên khoa hậu môn – trực tràng Đa Khoa Âu Á luôn đầu tư các thiết bị mới, máy móc tiên tiến và đều được nhập từ nước ngoài giúp việc chẩn đoán đúng bệnh và đạt hiệu quả cao.

    Chi phí điều trị bệnh hợp lý:

  Tất cả mọi chi phí xét nghiệm, khám – chữa bệnh đi ngoài ra máu tại Đa Khoa Âu Á đều hợp lý và tuân thủ theo quy định.

  Ngoài ra, khi đến với chuyên khoa hậu môn – trực tràng Đa Khoa Âu Á, người bệnh còn được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và được chủ động thời gian khám – chữa đi ngoài ra máu tươi thông qua dịch vụ đặt hẹn qua hotline 02838 77 99 66.

    Để đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị đi ngoài ra máu tươi là bị bệnh gì? thì người bệnh có thể đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn, đem lại hiệu quả cao sau điều trị.

  NÊN LÀM GÌ ĐỂ GIẢM TRIỆU CHỨNG ĐI NGOÀI RA MÁU?

  Để có thể giảm triệu chứng đi ngoài ra máu một cách hiệu quả thì người bệnh cần thực hiện đúng những cách dưới đây:

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, bổ sung cho cơ thể nhiều chất xơ nhất là những thực phẩm chứa rau xanh, nước ép trái cây,…

    Bổ sung cho cơ thể nhiều nước.

    Thường xuyên đi lại, tránh ngồi 1 chỗ hay làm việc nặng.

    Không nên gãi hay chà xước mạnh vào vùng hậu môn.

    Giữ gìn vệ sinh hậu môn sạch sẽ.

    Không uống rượu bia hay dùng các chất kích thích.

    Để người bệnh có thể biết được đi ngoài ra máu là biểu hiện của bệnh gì? thì nên thực hiện đúng những cách nêu trên và nên tiến hành điều trị kịp thời.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn đi ngoài ra máu là bị bệnh gì? mà các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    02838 77 99 66 – Hotline 02838 77 99 66

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • đi ngoài ra máu tươi uống thuốc gì
  • đi cầu ra máu và rát hậu môn
  • đi ngoài ra máu nên ăn gì
  • chữa bệnh đi ngoài ra máu
  • đi cầu ra máu ở nam giới
  • thuốc đi ngoài ra máu tươi
  • đi ngoài ra máu tươi nhiều lần
  • đi ngoài ra máu đen
  • chữa đi ngoài ra máu tại TPHCM
  • chữa đi ngoài ra máu tại Long An
  • chữa đi ngoài ra máu tại Bình Phước
  • chữa đi ngoài ra máu tại Bình Dương
  • chữa đi ngoài ra máu tại Đồng Nai
  • chữa đi ngoài ra máu tại Kiên Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin