Địa chỉ chữa bệnh bệnh ngứa ở HCM, uy tín, chất lượng

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 19:43:34

  Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng là điều mà bất cứ một bệnh nhân nào mắc bệnh ngứa đều muốn biết. Thực tế hiện nay, trên địa bàn TP. HCM xuất hiện khá nhiều phòng khám chuyên khám da liễu điều này khiến cho bệnh nhân khó bề lựa chọn. Vậy đâu là địa chỉ chữa bệnh bệnh ngứa ở HCM?

Xem thêm: Bệnh viện ngứa da liễu ở Sài Gòn

  Tư vấn về bệnh ngứa da

  Tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị bệnh ngứa

 

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH BỆNH NGỨA Ở TPHCM CHẤT LƯỢNG?

  Ngứa da là một căn bệnh da liễu thường gặp hiện nay, chính vì tỷ lệ người mắc bệnh cao nên hàng loạt cơ sở khám chữa các bệnh về da theo đó ra đời. Theo thống kê chung tại khu vực TP. HCM có trên 100 cơ sở khám bệnh da liễu được phân bố khắp các quận. Điều này khiến người bệnh hoang mang trong lựa chọn vì không biết nơi nào là uy tín, tin cậy.

  Một điều dễ thấy, chỉ cần 5 phút lướt web người bệnh có thể tìm ra vô số những trung tâm khám chữa bệnh ngứa da với những lời mời gọi quảng cáo hấp dẫn.Tuy nhiên chưa có cơ sở gì để xác thực rằng nơi đó có chất lượng hay không?

  Theo các chuyên gia việc xác định phòng khám uy tín, điều trị hiệu quả phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau?

    Thứ nhất: Phải có phòng khám chuyên khoa da liễu, hoạt động công khai và được cấp phép hoạt động.

  Thứ hai: Đội ngũ y bác sĩ có chứng chỉ nghiệp vụ, giàu y đức và có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị các chứng bệnh về ngứa da hiệu quả.

  Thứ ba: Các trang thiết bị phục vụ cho công tác khám chữa bệnh phải đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  Thứ tư: Đội ngũ nhân viên y tá luôn tậm tâm, chu đáo, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

  Thứ năm: Chế độ khám chữa bệnh nhanh chóng không phải chờ đợi lâu.

  Thứ sáu: Phương pháp khám chữa bệnh đa dạng hiện đại phù hợp với từng bệnh nhân.

  Thứ bảy: Mức thu phí công khai minh bạch, được niêm yết cụ thể, rõ ràng.

 

VÌ SAO DA LIỄU ÂU Á NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ TÍN NHIỆM CỦA BỆNH NHÂN?

  Trong vô vàn cơ sở khám chữa bệnh tại TP. HCM thì Phòng Khám Da Liễu Âu Á chính là một phòng khám nhận được nhiều sự yêu mến từ phía bệnh nhân. Hàng năm địa chỉ đã khám chữa bệnh ngứa da thành công cho hàng trăm bệnh nhân và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Địa chỉ chữa bệnh bệnh ngứa ở HCM, uy tín, chất lượng

Hỗ trợ điều trị ngứa da tại Da Liễu Âu Á

  Anh Hải: “ Tôi đã điều trị bệnh ngứa ở Da Liễu Âu Á, bệnh tôi đã khỏi hẳn và không thấy tái phát trở lại”

  Chị Tâm: “ Các bác sĩ ở đây rất nhiệt tình, tư vấn bệnh nhân từng phương pháp pháp một, tôi rất thích cách làm việc tại đây”

  Anh Nam: “ Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, đôi ngũ nhân viên y tế rất tận tâm”

  Chị Linh: “ Cảm ơn các bác sĩ đã giúp tôi chữa trị bệnh ngứa, tôi có thể yên tâm hơn trong công việc của mình”

  Để đạt được điều này, Phòng Khám Da Liễu Âu Á luôn cố gắng phấn đấu từng ngày nhằm mang lại chất lượng khám chữa bệnh da liễu tốt nhất.

  Với tiêu chí vươn lên thành một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, nên phòng khám luôn chú trọng nâng cao cở sở vật chất nhằm tạo ra một không gian khám chữa bệnh thoải mái và tốt nhất cho bệnh nhân.

  Khi đến Da Liễu Âu Á người bệnh sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh tuyệt vời, với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn sâu rộng.

    Quy trình khám chữa bệnh ngứa da ở Da Liễu Âu Á

  Bước 1: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ cho làm các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân gây bệnh.

  Bước 2: Dựa trên kết quả ban đầu, các bác sĩ sẽ tư vấn tình trạng mà bệnh nhân đang gặp phải và đưa ra phương pháp điều trị.

  Bước 3: Nêu ra mức chi phí khám chữa bệnh cụ thể cho bệnh nhân. Sau khi bệnh nhân đã đồng ý các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị.

  Phương pháp điều trị sẽ dựa trên thể trạng sức khỏe của bệnh nhân cũng như tác nhân gây nên bệnh. Thông thường bệnh ngứa da sẽ được điều trị bằng thuốc, các loại thuốc này có tác dụng ngăn chặn đi những tác nhân có hại cho da đồng thời tái tạo lại làn da mới.

  Trong một số trường hợp ngứa da là dấu hiệu của các bệnh lý khác trong cơ thể thì các bác sĩ sẽ áp dụng các biện pháp phù hợp để điều trị bệnh. Sau khi chữa trị thành công thì triệu chứng ngứa sẽ không còn nữa.

  Bên cạnh phương pháp chữa bệnh tân tiến, thì chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế cũng khiến rất nhiều bệnh nhân hài lòng. Chế độ làm việc khoa học, bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian đợi chờ, rất thích hợp cho những người bận rộn.

  Nếu bệnh nhân còn đang băn khoăn không biết chữa bệnh bệnh ngứa ở đâu tốt? thì Phòng Khám Da Liễu Âu Á xứng đáng là một địa điểm điều trị lí tưởng.

CHI PHÍ CHỮA TRỊ BỆNH NGỨA KHOẢNG BAO NHIÊU?

  Một vấn đề khiến bệnh nhân không khỏi lo lắng khi quyết định lựa chọn phòng khám chính là mức chi phí điều trị. Bởi vì thực tế không phải ai cũng đủ tài chính để trị liệu.

  Tuy nhiên theo các bác sĩ da liễu, chi phí điều trị bệnh ngứa không mắc như mọi người vẫn nghĩ, nếu người bệnh mới xuất hiện triệu chứng ngứa da thì quá trình điều trị khá đơn giản do đó không tốn nhiều chi phí.

Địa chỉ chữa bệnh bệnh ngứa ở HCM, uy tín, chất lượng

Chi phí điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Để giúp người bệnh an tâm hơn trong chuẩn bị các bác sĩ da liễu có đưa ra một số thông tin tham khảo liên quan đến chi phí điều trị như sau:

    Tình trạng bệnh: Có thể nói rằng chi phí phụ thuộc vào tình trạng bệnh mà bệnh nhân đang mắc phải. Trường hợp bệnh nhân bị nhẹ có thể điều trị bằng các cách thông thường do đó mức chi phí tương đối thấp.

    Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ giỏi sẽ giúp bệnh tình nhanh chóng hồi phục. Chính vì thế chi phí khám chữa bệnh ở những phòng khám này sẽ có phần cao hơn.

    Cơ sở vật chất: Ở những trung tâm có các trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ điều trị tốt hơn những phòng khám không được chú trọng đầu tư. Từ đó mức chi phí sẽ có những sự khác biệt.

    Chế độ điều trị đặt biệt: Với những bệnh nhân muốn chế độ chăm sóc tốt hơn thì mức chi phí sẽ cao hơn.

  Bệnh ngứa là bệnh có khả năng tái phát nhiều lần nếu như điều trị không dứt điểm. Do đó người bệnh không nên e ngại về vấn đề chi phí mà chọn những phòng khám kém chất lượng, làm cho quá trình điều trị kéo dài hơn từ đó tốn kém nhiều tiền bạc và công sức.

NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH NGỨA ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

  Bệnh ngứa da tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó gây cho người bệnh những phiền phức khó chịu. Chính vì vậy để có thể chấm dứt tình trạng ngứa da, người bệnh nên tuân thủ những nguyên tắc điều trị dưới đây:

    Xác định chính xác nguyên nhân gây ngứa da là gì?

  Theo các bác sĩ ngứa da xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như:

   Các bệnh về da: Cơ thể bị nhiễm ký sinh trùng , cái ghẻ, giun sán,… hoặc do bị côn trùng đốt .

   Các bệnh liên quan đến nội tạng có thể gây ngứa da: suy thận, lymphoma, bệnh gan bệnh bạch cầu,…

Địa chỉ chữa bệnh bệnh ngứa ở HCM, uy tín, chất lượng

Biểu hiện ngứa da

   Do dị ứng một số thực phẩm lạ như gói cá sống, đồ hải sản,…

   Thông thường khi tiếp xúc với các hóa chất độc hại từ môi trường như khói bụi, chất thải công nghiệp cũng khiến da bị dị ứng gây mẩn ngứa.

   Sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ là nguyên nhân hàng đầu gây ra ngứa da.

    Nên tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ:

  Những điều nên kiêng:

   Bệnh nhân ngứa da nên giảm lượng đường và lượng muối trong khẩu phần ăn bởi vì khi lượng muối tăng cao sẽ gây kích ứng thần kinh ngoại biên còn lượng đường cao sẽ gây nên triệu chứng quá mẫn làm da bị ngứa.

   Bệnh nhân trong quá trình điều trị ngứa da không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,..

   Cẩn thận với những thực phẩm lạ, các món gỏi sống vì có thể làm bệnh trở nên trầm trọng hơn.

   Bên cạnh đó khi bị ngứa da, bệnh nhân nên hạn chế dùng tay gãi vì có thể làm vùng da bị trầy xướt, khiến bệnh nặng thêm.

   Không nên tắm quá lâu vì khiến da mẫn cảm gây ngứa da.

   Không nên mặc quần áo quá bó sát cơ thể dễ làm da bị kích ứng.

   Không nên sử dụng các chất tẩy rửa có độ kiềm quá cao.

Địa chỉ chữa bệnh bệnh ngứa ở HCM, uy tín, chất lượng

  Những điều nên làm:

   Tiến hành thăm khám sớm ngay khi có dấu hiệu đầu tiên nghi ngờ là triệu chứng của bệnh ngứa ở trên da tại những phòng khám có uy tín như Phòng Khám Da Liễu Âu Á.

   Ăn uống hợp lý cũng là một cách để phòng bệnh hiệu quả, nên bổ sung các loại vitamin cho cơ thể A, B, C,…và uống đủ lượng nước cần thiết mọi ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

   Cẩn thận với thành phần hóa chất có mặt trong các vật dụng thường ngày, khi mua bất cứ món hàng nào cũng nên chú ý đến thành phần hóa học cũng như nguồn gốc xuất xứ của đồ dùng đó.

   Chú ý giữ gìn môi trường sống, thường xuyên vệ sinh mùng màng, dọn dẹp các ngóc ngách trong nhà để tránh các vi khuẩn gây hại xâm nhập gây bệnh.

   Có chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

   Vào mùa đông da thường bị khô do đó cần có chế độ chăm sóc da phù hợp, nên sử dụng các loại sữa dưỡng thể giúp da giữ ẩm.

    Lời khuyên từ các bác sĩ: Bệnh ngứa da đôi khi là dấu hiệu của một căn bệnh nguy hiểm nào đó. Chính vì vậy khi xuất hiệu các dấu hiệu triệu chứng của bệnh thì người bệnh cần tìm đến các phòng khám để các bác sĩ có kinh nghiệm chẩn trị. Bệnh nhân tuyệt đối không được mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa biết rõ nguyên nhân vì làm như thế rất có hại cho sức khỏe.

  Đừng ngại chi sẻ những thắc mắc của bạn cho các bác sĩ Da Liễu Âu Á. Nếu muốn biết thêm thông tin về chữa bệnh bệnh ngứa ở đâu? cũng như phương pháp điều trị nào mang lại hiệu quả cao thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cách sau.

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  Hotline: (028) 38 777 515

  E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin