Địa chỉ chữa bệnh chàm tốt TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:20:48

  Đâu là địa chỉ chữa bệnh bệnh chàm ở HCM uy tín, hiệu quả là thắc mắc của không ít người bệnh. Nhằm giúp bệnh nhân có thêm định hướng trong việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh da liễu chất lượng, các bác sĩ Âu Á có khái quát một số thông tin dưới đây.

Xem thêm: 

  Tư vấn bệnh chàm hiệu quả nhất

  Phòng khám chữa bệnh chàm ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM

  Chi phí xét nghiệm bệnh chàm hết bao nhiêu

CHỮA BỆNH BỆNH CHÀM Ở ĐÂU TỐT?

  Bệnh chàm là căn bệnh có khả năng tái phát nhiều lần, chính vì lẽ đó việc tìm kiếm một cơ sở điều trị chất lượng là điều mong mỏi của hầu hết bệnh nhân mắc bệnh chàm.

  Theo thống kê chung tại khu vực phía Nam có trên 200 cơ sở khám bệnh da liễu. Tuy nhiên để chọn ra 1 trong số đó không phải là điều đơn giản. Theo các chuyên gia da liễu để đánh giá mức độ hiệu quả cũng như độ uy tín của một phòng khám cần phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau như:

  -  Phương pháp khám chữa bệnh phải tân tiến và hiện đại.

  -  Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm chữa trị các bệnh ngoài da trong đó có bệnh chàm.

  -  Phong cách cũng như chế độ làm việc của đội ngũ nhân viên phải thật sự chuyên nghiệp.

  -  Mức chi phí khám chữa bệnh được công khai, minh bạch rõ ràng.

  

  Đồng thời trong quá trình chữa trị bệnh chàm, bệnh nhân cần lưu ý một số vấn đề sau:

    Lựa chọn phòng khám chi phí quá rẻ: Có thể nói rằng chi phí luôn đi liền với chất lượng dịch vụ, ở những nơi có điều kiện cơ sở vật chất kém, các trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh không được chú trọng đầu tư thì đương nhiên độ hiệu quả trong điều trị sẽ không cao.

Đâu là địa chỉ chữa bệnh bệnh chàm ở HCM uy tín, hiệu quả là thắc mắc của không ít người bệnh

Lưu ý khi chọn cơ sở khám chữa bệnh chàm

    Chất lượng điều trị không đảm bảo: Bệnh chàm là căn bệnh khó trị dứt điểm chính vì vậy người bệnh nên chọn những cơ sở chuyên về da liễu để cho quá trình trị liệu diễn ra suôn sẻ.

  Theo khuyến cáo từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu, bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ càng cơ sở mình điều trị trước khi ra quyết định bởi vì nếu chọn nhầm những trung tâm kém chất lượng thì tình trạng của bệnh sẽ trở nên trầm trọng hơn từ đó kéo dài thời gian cũng như tốn kém khá nhiều chi phí trị liệu.

LÍ DO NÊN CHỌN DA LIỄU ÂU Á ĐỂ CHỮA BỆNH CHÀM

  Thấu hiệu được những mong mỏi từ phía bệnh nhân muốn tìm kiếm một cơ sở điều trị bệnh chàm hiệu quả với mức chi phí phải chăng. Phòng Khám Da Liễu Âu Á luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày một nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh cho các bệnh nhân.

  Khi đến Da Liễu Âu Á bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Sau đó dựa trên kết quả sơ chẩn ban đầu để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp cho từng người bệnh.

Đâu là địa chỉ chữa bệnh bệnh chàm ở HCM uy tín, hiệu quả là thắc mắc của không ít người bệnh

Hỗ trợ điều trị bệnh chàm tại Da Liễu Âu Á

  Hiện tại để điều trị bệnh chàm phòng khám áp dụng hai phương pháp điều trị chính là phương pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa.

 

   1. Phương pháp nội khoa

  Được áp dụng cho những bệnh nhân mới mắc bệnh, ở giai đoạn này bệnh nhân sử dụng các loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ kết hợp với chế độ nghỉ ngơi ăn uống khoa học thì bệnh tình có thể hồi phục nhanh chóng.

  Thông thường bệnh nhân sẽ sử dụng thuốc bôi và thuốc uống để ngăn chặn sự phát triển của bệnh đồng thời khôi phục lại vùng da bị tổn thương. Đồng thời trong quá trình điều trị bằng thuốc bệnh nhân không được tự ý ngưng thuốc vì có thể khiến bệnh tái phát trở lại.

   2. Phương pháp ngoại khoa

  Bệnh nhân mắc bệnh chàm mãn tính đã điều trị bằng phương pháp nội khoa nhưng không có tác dụng thì các bác sĩ sẽ tiến hành chữa trị bằng cách sử dụng các thiết bị ngoại khoa can thiệp vào vùng tổn thương để tiêu diệt các tế bào gây bệnh và tái tạo lại tế bào da mới.

  Đây được coi là phương pháp chữa bệnh tân tiến nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn bởi:

    Điều trị một cách nhanh chóng.

    Hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

    Tiết kiệm được tối đa chi phí .

    An toàn và không làm tổn hại đến vùng lân cận.

  

  Bên cạnh phương pháp điều trị tân tiến, đội ngũ y bác sĩ tay nghề vững vàng thì cơ sở vật chất (phòng xét nghiệm , phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,…) tại Phòng Khám Da Liễu Âu Á còn được trang bị các máy móc cần thiết nhằm giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

  Hơn thế nữa, mức chi phí điều trị ở đây khá là bình dân, mức thu phí luôn công khai, rõ ràng và chịu sự quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng. Đồng thời, không phát sinh bất kỳ khoảng chi phí nào khác ngoài khoản thu phí đã được thỏa thuận ban đầu.

  Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh nhân ở xa phòng khám đã xây dựng hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến có thể giúp người bệnh chủ động hơn trong sắp xếp các công việc cá nhân.

  Có bệnh thì phải chữa bệnh đừng vì e ngại bất cứ vấn đề gì mà để bệnh trở nên nghiêm trọng từ đó khiến thời gian điều trị kéo dài gây tốn kém nhiều chi phí không cần thiết.

  Nếu như người bệnh còn băn khoăn chữa bệnh bệnh chàm ở đâu? thì với những ưu điểm nêu trên phòng khám Âu Á xứng đáng là một trung tâm điều trị da liễu uy tín trên khu vực TP. HCM.

CẦN ĐỀ PHÒNG VỚI NHỮNG BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH CHÀM

  Bệnh chàm có những dấu hiệu tương tự như những bệnh ngoài da khác, chính vì vậy không ít bệnh nhân chủ quan nghĩ rằng bệnh có thể tự khỏi sau một thời gian. Tuy nhiên theo các bác sĩ da liễu thì bệnh chàm nếu không điều trị sớm sẽ chuyển sang chàm mãn tính và gây ra những biến chứng không nhỏ cho sức khỏe.

     Gây nhiễm trùng da

  Khi bị chàm trên da người bệnh sẽ xuất hiện các mụn nước, các mọng nước lớn dần theo thời gian và vỡ ra gây nên cảm giác đau rát cho người bệnh. Các vi khuẩn có thể thông qua vết thương hở xâm nhập vào da gây nên tình trạng lở loét cục bộ.

Đâu là địa chỉ chữa bệnh bệnh chàm ở HCM uy tín, hiệu quả là thắc mắc của không ít người bệnh

Biểu hiện của bệnh chàm

     Để lại nhiều sẹo lớn

  Gãi liên tục khiến lớp biểu bì da bị tổn thương trở nên sần sùi và thô ráp gây mất thẩm mỹ cho người bệnh.

  Ngoài ra, bệnh còn khiến bệnh nhân mất tự tin khi giao tiếp từ đó làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như cuộc sống của người bệnh.

BỆNH CHÀM CÓ LÂY NHIỄM KHÔNG?

  Bệnh chàm có lây nhiễm không là một trong những câu hỏi được nhiều bệnh nhân gửi về chuyên mục tư vấn da liễu phòng khám Âu Á. Để trả lời cho vấn đề này các bác sĩ có cũng cấp những thông tin sau:

  Bệnh chàm là tình trạng viêm nhiễm ngoài da, những biệu hiện đặc trưng của bệnh bao gồm xung quanh vùng da nhiễm chàm sẽ rất khô, đóng vẩy và bong tróc. Khi bệnh tiến triển nặng hơn sẽ xuất hiện các mụn nước, đồng thời vùng da trở nên sần sùi và thô ráp rất nhiều.

  Theo bác sĩ thì bệnh chàm là một căn bệnh không lây nhiễm nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm.

  Thực chất bệnh chàm thường khởi phát bởi các yếu tố sau đây.

    Làn da bị suy yếu

      Khi da khỏe mạnh các tế bào da có đủ lượng nước cần thiết giúp da căn phồng đồng thời sự liên kiết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, hình thành nên hàng rào ngăn chặn sự xâm nhập các tác nhân có hại từ bên ngoài.

  Khi da bị suy yếu thì da không còn căn phồng, các hàng rào bảo vệ bị phá vỡ khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập vào gây nên bệnh chàm.

    Tác nhân gây dị ứng

  Sự thay đổi đột ngột của khí hậu cũng như thường xuyên tiếp xúc với những hóa chất độc hại như khói bụi, xi măng,…dị ứng với các thực phẩm cũng là những nguyên nhân gây nên bệnh.

    Cơ địa mỗi người

  Những rối loạn trong quá trình chuyển hóa trong cơ thể thường dẫn đễn sự thiếu hụt các yếu tố bảo vệ da nên rất dễ bị bệnh chàm.

NÊN LÀM GÌ ĐỂ PHÒNG TRÁNH BỆNH CHÀM

  Chàm là một bệnh da liễu thường gặp, bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, do cơ địa dị ứng,…Để phòng tránh bệnh thì theo chia sẻ của các bác sĩ da liễu mọi người có thể thực hiện một số cách đơn giản sau.

   Có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung những khoáng chất và vitamin cần thiết nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bảo vệ sự xâm nhập của các tác nhân có hại từ môi trường.

   Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể.

   Uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày bởi vì nước có tác dụng thanh lọc và loại bỏ các độc tố bên trong cơ thể.

   Không nên mặc các quần áo bó sát, có chất liệu quá thô cứng vì có thể khiến da bị kích ứng gây nên bệnh.

   Nên cẩn thận với các thực phẩm lạ có khả năng gây dị ứng cao như các món gói sống, hải sản,…

   Vệ sinh và chăm sóc da mỗi ngày cũng là cách tốt nhất để phòng tránh bệnh.

   Đeo găng tay khi tiếp xúc với các hóa chất độc hại như thuốc nhuộm, thuốc trừ sâu,…

   Có chế độ luyện tập thể thao hợp lý nhằm tăng cường sức khỏe cho bản thân.

    Lưu ý: Bệnh chàm có tốc độ phát triển nhanh do đó bệnh nhân cần tìm đến những trung tâm y tế chuyên về da liễu để các bác sĩ trực tiếp thăm khám. Bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà vì có thể làm tình trạng trở nên trầm trọng.

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Âu Á về địa chỉ chữa bệnh bệnh chàm ở TPHCM. Nếu người bệnh muốn biết thêm thông tin chi tiết thì có thể liên hệ với chúng bằng các cách sau đây.

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

Hotline: (028) 38 777 515

E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chữa bệnh chàm ngứa
  • chữa bệnh chàm bằng thuốc nam
  • trị chàm tận gốc
  • chữa bệnh chàm ở đâu
  • chữa bệnh chàm bằng dầu dừa
  • mẹo chữa bệnh chàm
  • cách chữa bệnh chàm theo dân gian
  • bệnh chàm và cách điều trị
  • chữa bệnh chàm ở Long An
  • chữa bệnh chàm ở Bình Dương
  • chữa bệnh chàm ở Mỹ Tho
  • chữa bệnh chàm ở Đồng Tháp

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin