Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả tại TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:30:31

 

  Tìm cho mình một địa chỉ điều trị bệnh hôi nách uy tín, hiệu quả là mong muốn của rất nhiều người bệnh khi phải “ vái lạy tứ phương” để tìm cách điều trị hôi nách ít có khả năng tái phát trở lại. Nếu bạn đang ở tại TPHCM và các tỉnh lân cận, bạn có thể đến tại Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á để điều trị hiệu quả bệnh hôi nách.

 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH HÔI NÁCH TẠI TPHCM

XEM THÊM: https://dakhoaaua.vn/chi-phi-dieu-tri-hoi-nach-het-bao-nhieu-tien-1151.html

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn tự hào là địa chỉ điều trị bệnh hôi nách uy tín trên địa bàn TPHCM, đáp ứng đủ tiêu chí của một phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế cần có được.

 

 Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại:

Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM, là phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động. Với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang sạch sẽ, nhằm phụ vụ tốt quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh tại đây.

 

 Đội ngũ bác sỹ nam giới ngoại khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm:

  Phòng khám có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác làm việc tại các bệnh viện trung ương, tham gia khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn…

  Hơn nữa với tiêu chí xem bệnh nhân như người nhà, luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của từng bệnh nhân, giải đáp những hoài nghi thắc mắc của người bệnh để khiến người bệnh thoải mái tâm lý, yên tâm điều trị những căn bệnh nguy hiểm luôn là tiêu chí của đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi. Với mô hình khám điều trị bệnh một bác sỹ - một bệnh nhân bạn sẽ được bác sỹ thăm khám và điều trị tận tình.

 
 

 Về phương pháp điều trị bệnh hôi nách:

  Hiện nay, Đa khoa Âu Á đã phát triển kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm giúp bệnh nhân loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu vết thương rất nhỏ, sẹo mờ gần như không nhìn thấy, đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của phương pháp truyền thống.

  Trong suốt quá trình tiểu phẫu bệnh nhân được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đau đớn gì, thủ thuật đơn giản diễn ra trong vòng 20-30 phút là xong, người bệnh có thể hoạt động bình thường. Đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

 

 Về mức chi phí điều trị:

Mọi mức chi phí điều trị bệnh hôi nách được phòng khám công khai minh bạch, không giống như các phương pháp điều trị bệnh hôi nách khác, việc điều trị hôi nách bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc điều trị hiệu quả, vì vậy so với mức phí điều trị của phương pháp xâm lấn tối thiểu, ở các mức phí của các phương pháp khác bạn sẽ phải chi trả số tiền này nhiều lần mới có được kết quả như ý muốn.

 

 Về cung cách phục vụ, chăm sóc:

Với tính làm việc chuyên nghiệp, cùng với chế độ làm việc không để bệnh nhân phải chờ đợi, không thủ tục rườm rà, Phòng khám Đa khoa Âu Á vẫn luôn được lòng của rất nhiều người bệnh khi đến khám và điều trị tại đây.

  Trên đây là những thông tin về việc hỗ trợ điều trị hôi nách tại Đa khoa Âu Á, nếu bạn còn thắc mắc hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện với các chuyên gia ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin