Địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:56:21

  Hiện nay, tỷ lệ người bệnh trĩ và tỷ lệ tái phát đang ngày một tăng cao và không có dấu hiệu chững lại. Một phần là do người bệnh e ngại, chủ quan hay chưa hiểu hết về mức độ nguy hiểm của bệnh trĩ, phần còn lại là do các cơ mở ra quá nhiều khiến người bệnh lựa chọn sai địa chỉ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy đâu mới là địa chỉ chữa bệnh trĩ hiệu quả an toàn nhất tại TPHCM?

Dựa vào những yếu tố nào để đánh giá một cơ uy tín, chất lượng

  Tại TPHCM, có rất nhiều cơ chữa bệnh trĩ nổi lên. Tuy nhiên, không phải cơ , phòng khám nào cũng hoạt động uy tín và chất lượng. Chính vì lẽ đó, để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng, người bệnh cần chú ý và quan tâm đến những yếu tố sau:

Những lý do người bệnh nên chữa bệnh trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ không những hội tụ đủ các yếu tố trên mà còn là phòng khám điều trị chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung, bởi những yếu tố sau:

   Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh hậu môn – trực tràng và nhất là bệnh trĩ.

   Cơ sở vật chất – thiết bị y tế: Hệ thống máy móc, thiết bị y tế, cơ sở vật chất đều được phòng khám đầu tư kỹ lưỡng, tất cả đều được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc,… nhằm mang đến kết quả chữa bệnh trĩ tốt nhất.

   Phương pháp chữa trị: Phòng khám không ngừng cập nhật, cải tiến phương pháp chữa bệnh trị, trong đó hai phương pháp PPH và HCPT đang được phòng khám áp dụng rất thành công.

   Chi phí điều trị: Mọi khoản chi phí chữa bệnh trĩ đều được niêm yết công khai minh bạch theo từng hạng mục. Người bệnh được thông báo trước mức phí điều trị.

   Môi trường thăm khám: Tất cả thủ tục thăm khám đều nhanh gọn, thái độ phục vụ thân thiện, ân cần và chu đáo, thời gian làm việc linh hoạt không ngày nghỉ, chế độ bảo mật thông tin không tiết lộ ra ngoài, vì thế người bệnh an tâm điều trị.

   Chương trình hỗ trợ: Hàng năm, Đa Khoa Âu Á luôn triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hỗ trợ người bệnh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ chỗ ở cho người bệnh ở nơi xa.

Tham khảo quy trình thăm khám và phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Đa Khoa Âu Á

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) là địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng, điển hình là bệnh trĩ. Người bệnh chủ yếu là ở khu vực nội thành và các tỉnh lân cận như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vùng Tàu, Long An,… đến khám chữa bệnh trĩ mỗi ngày.

  Về vấn đề điều trị, các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng nhấn mạnh, có ba phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả phổ biến nhất.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng bậc nhất tại TPHCM

PHƯƠNG PHÁP ƯU ĐIỂM & NHƯỢC ĐIỂM
Dùng thuốc

 Ưu điểm: Được chỉ định đối với bệnh trĩ trường hợp nhẹ, ít triệu chứng, chưa qua chữa trị lần nào. Thuốc sẽ có công dụng làm teo búi trĩ phía bên trong ngăn ngừa trĩ phát triển và làm giảm hẳn triệu chứng do trĩ gây ra.

 Nhược điểm: Nếu người bệnh tự ý mua thuốc về dùng không qua thăm khám và chỉ định của bác sĩ sẽ khiến bệnh tái phát, dễ nhờn thuốc, gây ra nhiều biến chứng.

Kỹ thuật PPH (trĩ nội)

 Ưu điểm: Điều trị bệnh ở giai đoạn nặng (cấp 3, 4) Dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để cắt đi lớp niêm mạc trực tràng bị đẩy lồi ra, chặn động tĩnh mạch ở cuối trực tràng, diệt trừ nguyên nhân gây trĩ. Vết thương nhỏ, không tái phát lại, phục hồi nhanh chóng.

 Nhược điểm: Vì đây là kỹ thuật hiện đại nên đòi hỏi người bệnh phải điều trị cơ có uy tín và phải có bác sĩ chuyên môn cùng thiết bị y tế hiện đại.

Kỹ thuật HCPT (trĩ ngoại)

 Ưu điểm: Đây là kỹ thuật hiện đại nhất trong việc chữa bệnh trĩ khi dùng sóng điện cao tần để làm đông mạch máu, sau đó dùng dao điện để loại bỏ búi trĩ sau đó làm liền các lớp niêm mạc xung quanh mà không ảnh hưởng tới các bộ phận khác.

 Nhược điểm: Kỹ thuật hiện đại nên đòi hỏi người bệnh phải điều trị cơ có uy tín và phải có bác sĩ chuyên môn cùng thiết bị y tế hiện đại.

     Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á  khuyến cáo khi mắc bệnh trĩ dù ở giai đoạn nào cũng không nên tìm địa chỉ chữa trị nhỏ lẻ, kém chất lượng, không nên vì ngại mà tự ý chữa trị tại nhà đặc biệt là không nên kéo dài tình trạng gây nên biến chứng nguy hiểm, gặp khó khăn trong quá trình điều trị về sau.  

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin