Địa chỉ điều trị trĩ hỗn hợp hiệu quả, ít đau đớn, ít tái phát

Phòng khám đa khoa âu á

03-05-2024 03:52:23

  

  Nhiều bệnh nhân băn khoăn không biết khám điều trị bệnh trĩ hỗn hợp ở đâu tốt nhất, điều trị một cách nhanh chóng, ít đau đớn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả cao. Dưới đây là một số địa chỉ chữa bệnh trĩ mà các bạn có thể tham khảo.

 

KHÁM ĐIỀU TRỊ TRĨ HỖN HỢP Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

 

  Nhiều bệnh nhân lựa chọn bệnh viện đa khoa, các bệnh viện tuyến huyện, tuyến tỉnh để điều trị bệnh trĩ hỗn hợp. Nhưng đây có phải sự lựa chọn tối ưu để điều trị bệnh trĩ hỗn hợp ? Trước hết, bệnh trĩ hỗn hợp có thể điều trị nhanh chóng mà không cần nằm viện, nhưng khi đến các bệnh viện lớn, số lượng bệnh nhân đông. Tốn thời gian chờ đợi, bác sĩ có hạn nên việc điều trị mất nhiều thời gian.

  Đặc biệt, tại các bệnh viện này, thường sử dụng các phương pháp điều trị phẫu thuật cắt trĩ hỗn hợp truyền thống, gây đau đớn, vết thương lớn, thời gian thực hiện thủ thuật lâu, thời gian hồi phục kéo dài … Vì vậy, đối với điều trị bệnh trĩ hỗn hợp thì bệnh viện chưa hẳn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

 

  Hiện tại ở TPHCM có rất nhiều cơ , phòng khám khám và điều trị bệnh trĩ hỗn hợp nhưng cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn trong khám điều trị bệnh trĩ hỗn hợp tốt nhất là Phòng khám Đa khoa Âu Á.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á có nhiều ưu điểm trong khám điều trị bệnh trĩ hỗn hợp tốt nhất. Phòng Khám Đa khoa Âu Á – điều trị bệnh trĩ hỗn hợp bằng phương pháp hiện đại. Đặc biệt, phòng khám chuyên điều trị bệnh trĩ hỗn hợp bằng phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị cao, giúp bệnh nhân điều trị tốt nhất và nhanh chóng.

 

HỎI NGAY BÁC SĨ BIỂU HIỆN CỦA BẠN LÀ GÌ?
 

  

   Phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

  Đa khoa Âu Á là một trong các cơ đầu tiên áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào điều trị bệnh trĩ hỗn hợp mang lại hiệu quả và an toàn cao. Kỹ thuật HCPT và PPH là 2 phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao trong điều trị trĩ hỗn hợp. Sử dụng sóng cao tần, không sử dụng dao kéo, kỹ thuật xâm lấn không gây đau đớn cho người bệnh, vết thương nhỏ, tiểu phẫu chỉ mất 15 – 20 phút, điều trị hiệu quả, thời gian phục hồi nhanh chóng. Bệnh nhân không cần lưu viện, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày.

 

 

   Thiết bị kỹ thuật hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng: Đa khoa Âu Á được xây dựng theo tiêu chuẩn của , trang bị phòng tiểu phẫu luôn đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… giúp nâng cao chất lượng khám và điều trị cũng như tính chuyên nghiệp của phòng khám.

     Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các y bác sĩ luôn ý thức được tránh nhiệm và sứ mệnh của mình, hết lòng vì sức khỏe người bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ không ngừng nâng cao tay nghề, trình độ để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

 

 

  Uy tín của Đa khoa Âu Á được khẳng định bằng sự tin tưởng của bệnh nhân, số lượng người bệnh đến phòng khám ngày càng tăng. Tất cả những bệnh nhân đến phòng khám đều hài lòng về thái độ chăm sóc, dịch vụ y tế và hiệu quả điều trị. Nếu bạn quan tâm về các phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp hiện đại tại Đa khoa Âu Á hoặc muốn biết thêm thông tin ở các vấn đề khác có thể chat trực tiếp với các bác sĩ bằng cách nhấp chuột vào mục tư vấn trực tiếp, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin