Địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn uy tín, chất lượng

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 10:59:55

 

       Ở nam giới tinh hoàn là một bộ phận quan trọng có chức năng sản xuất tinh trùng, bài tiết hormone sinh dục nam. Nếu mắc viêm tinh hoàn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, gia tăng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy, điều trị viêm tinh hoàn như thế nào? và điều trị ở đâu uy tín? là vấn đề đa số nam giới quan tâm hàng đầu.

 

 

VÌ SAO CẦN ĐI ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN SỚM

 

  Viêm tinh hoàn là bệnh lý gây nhiều rắc rối cho nam giới trong sinh hoạt hằng ngày, quan hệ tình dục và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

   Suy giảm chức năng tình dục: Viêm tinh hoàn khiến tinh hoàn sưng, đau, teo tinh hoàn… làm nam giới khó đạt được khoái cảm khi giao hợp, có thể dẫn đến suy giảm chức năng tình dục, gia tăng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

   Cơ thể suy nhược: Viêm tinh hoàn nếu kéo dài sẽ khiến cơ thể suy nhược, đau mỏi thắt lưng, ảnh hưởng đến hoạt động của thận

 

 

   Gia nhập câu lạc bộ viêm nhiễm: Viêm tinh hoàn nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, viêm thận, tiết niệu, ung thư…

  Chính vì vậy, để đảm bảo cho sức khỏe, tiết kiệm được chi phí, thời gian, nam giới nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị viêm tinh hoàn càng sớm càng tốt.

Nhấp chuột vào đây để được bác sĩ tư vấn cụ thể

 

ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN VỚI BÁC SĨ GIỎI, CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

 

  Trong cuộc sống hiện đại người bệnh luôn mong muốn tiếp cận với những phương pháp điều tiên tiến để mang lại hiệu quả cao vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa tiết kiệm thời gian. Không những thế, mọi chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, quy trình làm việc cũng phải nâng cao đáp ứng mọi yêu cầu của người bệnh.

  Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của bệnh nhân, trong những năm qua Đa khoa Âu Á không ngừng cải thiện chất lượng y tế trên mọi mặt, trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM chuyên khám chữa các bệnh nam giới ngoại khoa, trong đó có viêm tinh hoàn.

 

   Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm:

   Đa khoa Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong khám chữa các bệnh nam giới ngoại khoa.

   Có tinh thần trách nhiệm, tận tâm, yêu nghề, luôn “vì lợi ích và sức khỏe bệnh nhân”, lựa chọn những phương pháp điều trị tối ưu và tiết kiệm nhất.

 

 

   Thấu hiểu tâm lý bệnh nhân nên ngoài khám và điều trị, các bác sĩ cũng luôn lắng nghe, chia sẻ mọi thắc mắc của bệnh nhân, hướng dẫn cách chăm sóc bệnh sau điều trị để tránh tái phát, viêm nhiễm.

 

     Phương pháp tiên tiến trong khám và điều trị viêm tinh hoàn:

   Để điều trị bệnh hiệu quả thì khám, chẩn đoán đúng người, đúng bệnh là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chính vì vậy, hiện tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đã áp dụng chẩn đoán viêm tinh hoàn bằng công nghệ cao như: máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng và hệ thống máy xét nghiệm tự động… nhằm đem lại kết quả chuẩn đoán chính xác, nhanh chóng trong vòng 15 phút.

   Căn cứ vào kết quả chẩn đoán, xác định được nguyên nhân và mức độ bệnh lý các bác sĩ đưa ra phương pháp thích hợp với từng người như:

 

 

   Viêm nhiễm nhẹ: bệnh nhân được chỉ định dùng thuốc (chủ yếu là kháng sinh) có tác dụng chống viêm, giảm đau, giảm hiện tượng phù nề.

   Viêm nhiễm nặng: Tùy từng trường hợp các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật mở rộng hoặc phẫu thuật nội soi. Những trường hợp viêm tinh hoàn có biến chứng tràn dịch hoặc áp xe tinh hoàn thì sẽ có phác đồ điều trị riêng và được theo dõi nghiêm ngặt hơn.

   Nếu viêm tinh hoàn kèm theo các bệnh viêm nhiễm khác: Bệnh nhân sẽ được điều trị kết hợp song song thì mới mang lại hiệu quả cao.

   Vật lý trị liệu: Ngoài những phương pháp điều trị chính, Đa khoa Âu Á còn kết hợp sử dụng máy vật lí trị liệu (sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian…) có tác dụng tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp giảm đau, kháng viêm, hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

Click chuột hỏi bác sĩ nếu bạn còn thắc mắc

 

  Bên cạnh đó, với phương châm “chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình” Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn đề cao chất lượng phục vụ, chủ trương xây dựng hệ thống phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, tuân thủ nghiêm ngặt chính sách bảo mật thông tin, tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân, quy trình khám cũng nhanh gọn mà chi phí rất phải chăng, công khai minh bạch rõ ràng… tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái nhất khi tiến hành điều trị.

 

 Hãy đến với Đa khoa Âu Á từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ để được khám và điều trị nhanh nhất. Nếu mọi người cần đặt lịch ưu tiên khám trước, tư vấn những khung giờ khám chữa bệnh vắng khách, nhận thêm ưu đãi từ phòng khám  HÃY NHẤP CHUỘT VÀO ĐÂY để được giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin