Địa chỉ khám bệnh tinh hoàn nổi tiếng tại TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 16:10:11

 

Tinh hoàn là cơ quan có chức năng quan trọng trong hệ sinh sản nam giới đảm nhiệm  chức năng sản xuất tinh trùng và tiết ra nội tiết tố (testosterone) giúp cơ thể nam giới phát triển bình thường.

Những bệnh lý ở tinh hoàn như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn… tuy có biểu hiện lâm sàng khác nhau đều khiến người bệnh đau tức phần tinh hoàn, ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, tâm lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

 

 

Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ khám tinh hoàn uy tín để khám, chữa bệnh là việc cần thiết mà nam giới nên quan tâm để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo khả năng làm bố của mình.

 

ĐA KHOA ÂU Á - KHÁM TINH HOÀN VỚI BÁC SĨ nam giới ngoại khoa ƯU TÚ

 

Tại TPHCM có rất nhiều cơ sở khám tinh hoàn, một trong những địa chỉ uy tín, hoạt động lâu năm, được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn là Phòng khám Đa khoa Âu Á.

Để có được sự tín nhiệm, tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người bệnh, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã cải thiện chất lượng y tế trên mọi mặt: cơ sở vật chất, thiết bị y tế, quy trình làm việc… Trong đó, phòng khám rất chú trọng đến việc lựa chọn đội ngũ bác sĩ khám đau tinh hoàn ưu tú.

 Bác sĩ khám tinh hoàn tại Đa khoa Âu Á

+ Để đảm bảo tính riêng tư, tế nhị cho nam giới, đội ngũ bác sĩ khám tinh hoàn tại Âu Á là những bác sĩ nam có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng tham gia khám và điều trị ở các bệnh viện trung ương lớn.

+ Hằng năm, phòng khám cũng cử các bác sĩ đi học tập tại nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi thêm kinh nghiệm, nắm bắt, áp dụng được kỹ thuật y khoa tiên tiến nhất.

 

 

+ Mô hình khám tinh hoàn được đảm bảo “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”  giúp theo dõi chặt chẽ quy trình khám bệnh, đồng thời mọi thông tin riêng tư của người bệnh được bảo mật an toàn.

 Việc khám tinh hoàn với bác sĩ nam giới ngoại khoa ưu tú sẽ giúp nam giới thoải mái tinh thần, sớm phát hiện bệnh lý và có phác đồ điều trị tốt nhất.

 

 Phòng khám Đa khoa Âu Á còn rất nhiều ưu điểm nổi trội

Môi trường y tế hiện đại: Hệ thống phòng khám chữa bệnh, phòng thuốc, phòng xét nghiệm… đều sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi đạt chuẩn quốc tế. Phòng nghỉ dưỡng, truyền dịch được trang bị ti vi, wifi miễn phí giúp bệnh nhân thoải mái lướt web, thư giãn.

Quy trình làm việc thông minh, tiện lợi: Từ khâu tư vấn (trực tiếp/ online) đến làm thủ tục, thăm khám, điều trị, cấp thuốc… đều được thực hiện nhanh gọn, không chen lấn, chờ đợi.

Thiết bị khám tinh hoàn tiên tiến: Để đưa ra kết quả nhanh chóng, chuẩn xác phòng khám đã đầu tư thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài: Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc.

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Mọi chi phí khám tinh hoàn đều được trao đổi trước, các hạng mục khám, xét nghiệm sẽ được in hóa đơn rõ ràng.

*** Quy trình khám tinh hoàn tại Đa khoa Âu Á

Thăm khám tổng quát: Đo huyết áp, cân nặng, nhịp tim

Khám lâm sàng tinh hoàn xem có tổn thương bên ngoài hoặc có khối u bên trong hay không

Xét nghiệm máu, nội soi tinh hoàn để kiểm tra chính xác bệnh lý

 

Trên đây là những thông tin về địa chỉ khám tinh hoàn uy tín tại TPHCM, nếu bạn còn thắc mắc, hãy click chuột vào mục tư vấn để được giải đáp cụ thể:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin