Địa chỉ khám điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín tại TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:33:26

      Tình cảm của các cặp vợ chồng sẽ thêm bền chặt hơn khi có con cái, do đó nếu vợ chồng bạn đã chung sống trong vòng một năm và không sử dụng biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có con thì vợ chồng bạn cần đi khám và điều trị sớm. Để khám và điều trị vô sinh hiếm muộn, hiện nay y học hiện đại đã cho ra đời rất nhiều phương pháp phát hiện sớm và can thiệp hiệu quả, tuy nhiên trước khi áp dụng phương pháp điều trị nào thì các cặp vợ chồng cần được khám tổng quát để xác định nguyên nhân cụ thể. Do đó, địa chỉ khám vô sinh uy tín luôn là mối quan tâm của không ít các cặp vợ chồng. 

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA VÔ SINH – HIẾM MUỘN UY TÍN

  Hiện nay không khó để kiếm ra nhiều địa chỉ, cơ khám vô sinh hiếm muộn với quy mô to nhỏ khác nhau trên địa bàn TPHCM, nhưng đâu mới là địa chỉ khám vô sinh uy tín, nơi vừa có các điều kiện tiêu chuẩn trong khám và chẩn đoán để xác định được nguyên nhân vô sinh, đồng thời đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả, phù hợp luôn là thắc mắc và lo lắng của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ.

       Từ nhiều năm qua, Phòng khám Đa khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín trên địa bàn TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam. Với những điều kiện như:

      Cơ sở vật chất hiện đại sạch sẽ, xây dựng theo mô hình phòng khám đa khoa.

      Có đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, đã từng công tác tại bệnh viện lớn, đội ngũ các chuyên gia được mời từ nước ngoài về. Có đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm có hơn 10 năm công tác.

      Chế độ khám vô sinh và điều trị vô sinh nhanh nhẹn, không đợi chờ. Bạn có thể lựa chọn thời gian khám ngoài giờ hành chính hoặc bất cứ giờ nào phù hợp với công việc của bạn.

      Trả kết quả khám vô sinh nhanh, mỗi bệnh nhân một bác sĩ, do đó kết quả của bạn sẽ chuẩn xác hơn.

      Có hệ thống máy móc siêu âm, xét nghiệm tiên tiến: máy CT, máy siêu âm màu, máy nội soi...

       Bảo mật thông tin cho bạn trong suốt quá trình khám và điều trị vô sinh.

       Chi phí rõ ràng công khai trao đổi trước khi khám và điều trị. Ngoài ra còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân.

QUY TRÌNH KHÁM VÔ SINH HIẾM MUỘN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

      Tại Phòng khám Đa khoa Âu Á quy trình khám vô sinh được hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, trong các điều kiện tiêu chuẩn để thực hiện các hạng mục như:

   Khám lâm sàng toàn thân, khám nam giới ngoại khoa, khám phụ khoa, khám bộ phận sinh dục,…

   Làm một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo, niệu đạo, xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết tố… và một số xét nghiệm đặt biệt khác nếu cần thiết.

   Siêu âm ổ bụng, bộ phận sinh dục, siêu âm tinh hoàn, tuyến tiền liệt, chụp tử cung, vòi trứng… nhằm phát hiện các bất thường hoặc các bệnh lý nam giới ngoại khoa, phụ khoa có liên quan tới khả năng sinh sản của con người (viêm tuyến tiền liệt, giãn tĩnh mạch thừng tinh, u nang thừng tinh,… đối với nam giới hay dính buồng tử cung, tắc nghẽn vòi trứng, u nang buồng trứng… đối với nữ giới).

  Nếu vợ chồng bạn đã chung sống trong vòng một năm, quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng bất cứ một biện pháp tránh thai nào mà vẫn chưa mang thai, cần đi khám để xác định nguyên nhân cho cả hai vợ chồng. Căn cứ vào đó các bác sỹ chuyên khoa sẽ tư vấn và áp dụng phương pháp điều trị cụ thể hiệu quả.

Phòng khám Âu Á là địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín và trở thành niềm hi vọng của rất nhiều các trường hợp bệnh nhân, trong đó có các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Đối với những trường hợp vô sinh do nguyên nhân từ các bệnh lý nam giới ngoại khoa, phụ khoa sẽ được can thiệp điều trị nội khoa, ngoại khoa tích cực để sớm mang lại hiệu quả, hồi phục các chức năng sinh lý và khả năng sinh sản cho người bệnh.

Nếu bạn cần được trợ giúp và còn thắc mắc, hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ từ các bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu của Âu Á.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin