Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:45:41

     Với sự phát triển vượt bậc của nền y học tiên tiến của thế giới du nhập vào Việt Nam. Với số lượng người mắc bệnh vô sinh ngày càng tăng ở mức báo động,do con người lạm dụng quá mức sự tiến bộ của khoa học, công nghệ. Tất cả những điều này làm gia tăng các bệnh về sinh sản, chính vì vậy nam giới chúng ta phải thường quan tâm sức khỏe sinh sản bằng cách thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ. Nhưng lựa chọn địa chỉ nào để thăm khám uy tín vẫn là đang là khúc mắt của nhiều nam giới.

Lợi ích của việc thăm khám sức khỏe sinh sản thường xuyên

  Như chúng ta đã biết, đời sống hôn nhân và chuyện sinh con đẻ cái là một quy luật của tự nhiên. Mỗi ngày có hàng trăm cặp đôi bước vào đời sống hôn nhân, cũng có hàng trăm cặp đôi lâm vào trình trạng vô sinh – hiếm muộn mà nguyên nhân sâu xa do họ không có kiến thức về sức khỏe sinh sản mà nói đúng hơn họ hời hợt, thờ ơ với sức khỏe sinh sản của mình. Chính vì vậy việc thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ là việc nên ưu tiên hàng đầu, bởi chúng có những lợi ích vượt trội sau:

   Giúp phát hiện sớm các bệnh về sinh sản, phát hiện sớm bệnh giúp dễ dàng cho người bệnh và bác sĩ trong quá trình điều trị, để lâu sẽ gây ra nhiều biến chứng khó chữa trị.

   Biết được một số nguy cơ về lối sống ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, từ đó thay đổi hành vi để tránh các nguy cơ tiềm năng.

Để có một gia đình hạnh phúc bạn nên khám sức khỏe sinh sản định kỳ.

   Khi thăm khám thường xuyên bạn sẽ có một tâm lý thoải mái, ổn định, sống vui vẻ, lạc quan khi không phải lo nghĩ về các bệnh tật mà mình có thể mắc phải.

   Được các bác sĩ tư vấn và cho những lời khuyên hữu ích để bổ sung kiến thức sinh sản nhằm bảo vệ sức khỏe mình tốt hơn.

  Đồng thời, giúp nâng cao ý thức phòng bệnh một cách hiệu quả.

Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nhanh và hiệu quả TPHCM

  Hiện nay, có rất nhiều cơ mượn vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài nhưng bên trong lại lén lút hoạt động và sử dụng các thiết bị y tế không đảm bảo cùng với đội ngũ không có kinh nghiệm, để đánh lừa những người dân “nhẹ dạ cả tin”. Vì vậy hãy thật cảnh giác và sáng suốt khi lựa chọn cơ uy tín để kiểm tra sức khỏe sinh sản cho mình.

  Nếu bạn ở địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ( tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP. HCM) đây là địa chỉ uy tín chất lượng được rất nhiều nam giới lựa chọn để kiểm tra sức khỏe sinh sản.

  Bạn là người bận rộn, để tiết kiệm thời gian, hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn trực tuyến với bác sĩ và đặt lịch thăm khám như mong muốn.

  Đến đây bạn có thể an tâm bởi chúng tôi có những ưu thể vượt trội như:

   Đội ngũ bác sĩ: Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có thâm niên công tác lâu năm, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều bác sĩ đã từng học tập, làm việc ở nước ngoài. Đồng thời các bác sĩ luôn đặt cái “ tâm” lên trên hết khi hoạt động nghề nghiệp.

   Về thiết bị máy móc và phương pháp điều trị: Tất cả các thiết bị đều đạt chuẩn quốc tế, các phương pháp khám, chữa bệnh đều tiên tiến, hiện đại nhất.

   Môi trường thăm khám: Sạch sẽ, từ phòng thuốc, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghĩ dưỡng, phòng hồi sức,… đều được vô trùng thường xuyên và thiết kế theo kiểu châu Âu, hiện đại.

Đa Khoa Âu Á - Trung tâm khám sức khỏe tại TP. HCM.

   Chi phí điều trị: Mọi chi phí đều được các bác sĩ trao đổi và tư vấn trước để người bệnh chủ động hơn trong quyết định điều trị, bên cạnh đó tất cả các hạng mục đều công khai, rõ ràng và đúng giá.

   Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Đến đây bạn sẽ cảm nhận sự chuyên nghiệp, tận tình trong tác phong làm việc của tất cả nhân viên, bên cạnh đó để tiết kiệm thời gian của người bệnh chúng tôi đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến, khám trước, khám trong khung giờ hành chính và không ngày nghĩ.

Các hạng mục kiểm tra sức khỏe tại Đa Khoa Âu Á

  Đến với Đa Khoa Âu Á, việc kiểm tra sức khỏe được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ, với các hạng mục sau:

                            Đối với nam giới                                 Đối với nữ giới

        Xét nghiêm công thức máu

   Phân tích nước tiểu

   Xét nghiệm tinh dich đồ

        Kiểm tra tình trạng viêm nhiễm

   Khám lâm sàn tuyến tiền liệt

   Siêu âm tuyết tiền liệt

   Siêu âm tinh hoàn

   Và một số hạng mục nhỏ khác

        Siêu âm thường tử cung

   Kiểm tra dịch âm đạo

   Xét nghiệm máu

   Kiểm tra tử cung (xét nghiệm thai)

   Kiểm tra tình trạng viêm nhiễm

   Và một số hạng mục nhỏ khác

 

  

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin