Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TP.HCM

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 20:53:22

  Phá thai ở những cở sở chui, kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn gây ra nhiều biến chứng khó lường, thậm chí đe dọa đến tính mạng của nữ giới. Do đó, trước khi phá thai nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn tại TPHCM để có thể an tâm hơn khi phá thai cũng như tránh được nhiều hậu quả xấu nhất.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ AN TOÀN KHÔNG?

  Phá thai bằng thuốc thường áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã di vào tử cung, nhưng với điều kiện thai phụ không mắc một số bệnh lý nội ngoại khoa như: gan, thận, rối loạn máu đông hay dị ứng với các thành phần của thuốc,…

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TP.HCM

Địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc ở đâu an toàn uy tín tại TPHCM?

  Các bác sĩ chuyên ngành phụ khoa cho biết, phá thai bằng thuốc dù đơn giản, dễ dùng nhưng chỉ thực sự hiệu quả và an toàn nếu đảm bảo đúng những yêu cầu sau:

   Đúng về độ tuổi và vị trí thai nhi: Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai nhi 7 tuần, trên 7 tuần tuổi không được áp dụng phương pháp này hay trường hợp thai ngoài tử cung cũng không thể sử dụng thuốc.

   Sức khỏe thai phụ: Thai phụ bị mắc các bệnh lý như cao huyết áp, rối loạn máu đông, tim mạch, tiểu đường, dị ứng với các thành phần của thuốc,… thì không thể phá thai bằng thuốc.

   Không được mua thuốc, tự ý phá thai tại nhà: Thai phụ không nên mua và uống thuốc phá thai tại nhà vì rất dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như xuất huyết, nhiễm trùng,... thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

   Thực hiện tại cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng: Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của thủ thuật phá thai. Do đó, để đảm bảo cho quy trình phá thai an toàn, thai phụ nên chọn các cơ chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại.

  Do thể chất của các Mẹ có đôi chút khác nhau nên hãy chat trực tiếp với bác sĩ để có những hướng dẫn an toàn nhất!

CHIA SẺ ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN UY TÍN TẠI TPHCM

  Hiện nay để đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh phu khoa của chị em, đã có rất nhiều cơ ra đời trên địa bàn TP.HCM. Nhưng bên cạnh những cơ uy tín chất lượng thì cũng xuất hiện không ít các cơ chui, kém chất lượng, len lỏi vào. Vì lý do đó đã khiến cho các thai phụ gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín.

  Một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn cần đảm bảo những yếu tố sau:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề trong việc đình chỉ hoạt động thai kỳ.

   Môi trường phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại.

   Phương pháp phá thai, an toàn, tiến tiến, không gây đau đớn.

   Mọi thông tin về thai phụ được bảo mật.

   Chi phí tiết kiệm, hợp lý, công khai, minh bạch.

  Tự tin hội tụ đủ những yếu tố bên trên, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tự hào là địa chỉ phá thai dùng thuốc an toàn uy tín nhất tại TP.HCM, được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo người dân trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận tin tưởng, lựa chọn. Phòng khám luôn cung cấp và đáp ứng đầy đủ các tiểu chuẩn về khám phụ khoa hiện đại như:

   Cơ hiện đại, khang trang

  Phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh. Đặc biệt các thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước phát triển, tiên tiến nhất trên thế giới như Mỹ, Ý, Pháp, Nhật, Hàn Quốc,…

   Bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, vững tay nghề

  Tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ nói chung hay phá thai bằng thuốc nói chung. Nên thai phụ có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc an toàn.

   Sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tự hào là một trong những địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín, một phần cũng là do việc sử dụng thuốc phá thai an toàn. Hiện phòng khám đã và đang áp dụng 2 loại thuốc phá thai an toàn, được sử dụng phổ biến ở các nước có nền y khoa phát triển trên thế giới.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TP.HCM

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TP.HCM

   Chi phí đình chỉ thai kỳ hợp lý

  Mọi khoản chi phí đều được Phòng Khám Phụ Âu Á công khai, minh bạch, báo trước cho người bệnh trước khi thực hiện đình chỉ thai kỳ.

   Môi trường sạch sẽ, đảm bảo vô trùng

  Vấn đề môi trường thăm khám sạch sẽ, đảm bảo vô trùng có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình khám và phá thai bằng thuốc hiệu quả, vì vậy Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh ở phòng khám và các thiết bị y tế.

  Ngoài ra, phòng khám khi thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn an toàn luôn dựa vào hiệu quả và lợi ích của chị em, do đó mọi thông tin đều được phòng khám bảo mật.

  Hy vọng những thông tin chia sẻ về địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn trên đây, thai phụ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp bằng thuốc. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc muốn tư vấn thêm, chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á giải đáp ngay!

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin