Địa chỉ phá thai không đau an toàn tại TP. HCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:04:50

     Việc tìm kiếm một địa chỉ phá thai không đau hiện nay không khó, nhưng tìm một cơ sở uy tín giữa hàng ngàn cái tên không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, với tình hình hiện tại, nhiều cơ sở chui mọc lên “như nấm” với những chiêu trò có tổ chức, điều này gây ra không ít khó khăn cho thai phụ. Vậy đâu thực sự là địa chỉ phá thai không đau uy tín và an toàn trên địa bàn TP.HCM.

           Xem thêm:

                  Phòng khám phá thai 5 tháng chất lượng, bảo mật tốt thông tin

                  Có những phương pháp phá thai an toàn nào hiện nay?  

Những tiêu chí của một địa chỉ phá thai an toàn

  Mang thai ngoài ý muốn thực sự là một sai lầm và nếu không muốn sai lầm nối tiếp sai lầm, chị em cần sáng suốt trong việc lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín thông qua những tiêu chí sau đây:

   Phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, trình độ kỹ thuật vững vàng và đặc biệt là giàu kinh nghiệm để đảm bảo cho mức độ thành công của cuộc tiểu phẫu.

   Hệ thống trang thiết bị, y tế phải được trang bị đầy đủ, hiện đại, tốt nhất là được đồng bộ, máy móc chuyên dùng phải đạt tiêu chuẩn quốc tế.

   Phải đáp ứng đủ phương pháp phá thai tiên tiến nhất và an toàn nhất.

Địa chỉ phá thai không đau an toàn tại TP. HCM

Một địa chỉ phá thai an toàn có rất nhiều yếu tố.

   Phong cách phục vụ phải chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên y tế phải thực sự ân cần, chu đáo, phục vụ bệnh nhân bằng thái độ niềm nở nhất.

   Chi phí phá thai phải được niêm yết rõ ràng theo quy định.

   Hồ sơ bệnh án và thông tin người bệnh phải được bảo mật kỹ lưỡng.

   Môi trường thăm khám chữa bệnh sạch sẽ, thoải mái, phòng tiểu phẫu được vô trùng đạt tiêu chuẩn.

Cơ phá thai không đau an toàn trên địa bàn TP.HCM

  Đáp ứng được những tiêu chí trên, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á luôn nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và hiển nhiên luôn nhận được sự tin tưởng rất đông đảo từ phía bệnh nhân trong nhiều năm qua. Có được điều đó là nhờ vào sự nổ lực của tất cả đội ngũ Phòng Khám, cụ thể là nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau xây dựng lên như:

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm từng hoạt động tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ đã thực hiện thành công và đảm bảo an toàn cho thai phụ qua các ca đình chỉ thai nhi. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yêu tâm, trao trọn niềm tin cho đội ngũ bác sĩ. Bên cạnh đó, các bác sĩ ở đây rất tâm lý, thấu hiểu và chia sẽ cùng bệnh nhân trong mọi lĩnh vực.

   Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại: Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, để việc đình chỉ thai nhi trở nên nhẹ nhàng thì hệ thống trang thiết bị phải hiện đại, toàn diện và phải được nhập mới hoàn toàn. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, việc phá thai không đau sẽ được tiến hành nhanh chóng, chính xác tuyệt đối, không đau và đảm bảo an toàn.

   Kỹ thuật phá thai không đau tiên tiến nhất: Với từng độ tuổi của thai nhi khác nhau sẽ có các kỹ thuật riêng biệt tương ứng, với kỹ thuật phá thai không đau trực quan bằng ống dẫn thai phụ sẽ cảm thấy không đau đớn, thời gian thực hiện ngắn, nhanh phục hồi và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Địa chỉ phá thai không đau an toàn tại TP. HCM

Đa Khoa Âu Á - Đạt chuẩn phá thai an toàn và hiêu quả.

   Cơ sở vật chất đảm bảo: Phá thai không đau tại Phụ Khoa Âu Á được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối. Tất cả các dụng cụ y tế cùng thiết bị liên quan đều vô trùng, vô khuẩn. Vì vậy, sau khi thực hiện thủ thuật thai phụ hoàn toàn yên tâm vì thời gian phục hồi bệnh được rút ngắn.

   Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Có hệ thống tư vấn online 24/24h sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân với mong muốn chung tay vì sức khỏe của bạn. Hệ thống đặt hẹn online giúp bạn thăm khám và thực hiện thủ thuật nhanh chóng mà không cần phải bốc số và chờ lâu. Đồng thời xây dụng hệ thống “ một bác sĩ, một y tá, một bệnh nhân” nhằm tạo sự gần gũi, thân thiện và chăm sóc chu đáo cho thai phụ.

  Bên cạnh đó, mọi thông tin hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật an toàn, thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h hằng ngày, không ngày nghỉ.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ phá thai

  Chị em chúng ta không thể lường trước được hết hậu quả khi lựa chọn phá thai tại khộng cơ sở không chuyên nghiệp. Đó cũng là nguyên nhân hầu hết các trường hợp bị biến chứng sau phá thai phải chịu đựng.

  Việc phá thai tại địa chỉ không an toàn, tự ý phá thai tại nhà sẽ dẫn tới những ảnh hưởng sau:

   Sót thai, thai lưu, thai còn phát triển trong tử cung nhưng bị dị dạng, dị tật.

   Tử cung bị tổn thương, bị thủng do tay nghề bác sĩ kém, dụng cụ thủ thuật không đảm bảo.

   Nhiễm trùng tử cung: Thai sót, dụng cụ y tế không đủ tiêu chuẩn,… làm nhiễm trùng tử cung, nặng hơn là phải cắt bỏ tử cung.

   Băng huyết: Thai phụ mắc các bệnh máu khó đông, thiếu máu hay không đủ sức khỏe dẫn đến tình trạng băng huyết kéo dài. Nếu không được hỗ trợ kịp thời có thể dẫn đén tử vong.

  Tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, sau khi kiểm tra, siêu âm cho các chị em,xác đinh được những yếu tố: tuổi thai, vị trí thai, kích thước thai, trình trạng sức khỏe của thai phụ,… như thế nào sẽ áp dụng các biện pháp phá thai phù hợp nhất và an toàn nhất.

  Bạn đang có ý định đình chỉ thai nghén nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được trao đổi mọi thắc mắcvới các bác sĩ chuyên khoa và được đặt lịch hẹn online tiện ích và sớm nhất.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin