Địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 3 tốt

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:28:21

  Hiện nay có vô số bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu mọc lên khắp nơi tại TPHCM và quận 3 cũng không ngoại lệ nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Và đối với những người bệnh đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 3 uy tín thì nên tìm hiểu kỹ lưỡng để có kết quả tốt mà lại thuận tiện trong việc đi lại.

Địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 3 tốt nhất

Đâu là địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 3 tốt?

TÌM ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM DA LIỄU Ở QUẬN 3 TỐT NHƯ THẾ NÀO?

  Để giúp người bệnh biết được phòng khám da liễu ở quận 3 nào tốt thì chúng tôi muốn nhắc nhở người bệnh nên tìm hiểu kĩ lưỡng các thông tin về địa chỉ bạn muốn chọn. Các tiêu chí mà người bệnh cần đặc biệt quan tâm chính là:

    Giấy phép hoạt động: Địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 3 đó có được cấp phép hoạt động và quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn của ngành hay không. Người bệnh có thể tìm hiểu trực tiếp hoặc các giấy phép có treo ngay tại phòng khám.

    Trang thiết bị y học: Người bệnh phải tìm hiểu xem dụng cụ y khoa, máy móc, trang thiết bị có đầy đủ hay không bởi điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả chẩn đoán và hỗ trợ điều trị.

    Đội ngũ bác sĩ: Để quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị đạt kết quả tối ưu nhất thì nhất thiết các bác sĩ tại phòng khám đó phải vững tay nghề, có năng lực chuyên môn đã được chứng thực qua bằng cấp và kinh nghiệm làm việc ở những đơn vị uy tín.

    Căn cứ vào các điều cơ bản này thì người bệnh sẽ tìm được địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 3 uy tín, chất lượng.

  Nếu muốn được tư vấn tận tình mà không mất quá nhiều thời gian cũng như tốn công sức đi lại thì người bệnh có thể liên hệ với các chuyên gia bằng cách nhấp vào     khung chát dưới đây.

DANH SÁCH CÁC ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM DA LIỄU Ở QUẬN 3

  Mặc dù có vô số phòng khám trên địa bàn Quận 3 nhưng về chất lượng điều trị cũng như dịch vụ thì chưa ai có thể khẳng định được. Tuy nhiên, các chuyên gia chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 3 đang hoạt động như:

  1. Phòng khám da liễu ở quận 3 - BS. Lý Hữu Đức

  - Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu từ 16:00 - 19:00 ; Thứ Bảy từ 09:00 - 11:00

  2. Phòng khám Da liễu Orient Skincare & Laser Center - BS. Trần Công Tính

  - Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu từ 11:30 - 13:30 ; 16:00 - 21:00

  3. Phòng khám da liễu ở quận 3- BS. Nguyễn Nhựt Trường

  - Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu từ 17:00 - 20:30

  4. Phòng khám Da liễu Lê Minh - BS.CKI. Lê Minh Thọ

  - Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy từ 07:30 - 19:00

  5. Phòng khám da liễu ở quận 3- BS. Đặng Hoàng Anh

  - Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu từ 16:00 - 19:00

  Lưu ý: Đây là những cơ để người bệnh có thể tham khảo mà chúng tôi sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên chứ không theo hạng mục chất lượng nên người bệnh hãy xem xét thật kĩ lưỡng hoặc tìm hiểu thêm nhiều địa chỉ khác nữa để thuận tiện hơn trong việc đi lại.

  Ngoài ra, với những trường hợp bệnh nặng thì người bệnh cũng nên tìm đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa lớn để được hỗ trợ xử lí an toàn, uy tín nhất.

NGOÀI CÁC PHÒNG KHÁM QUẬN 3 TRÊN THÌ ĐỊA CHỈ NÀO ĐÁNG TIN CẬY KHÁC?

  Bên cạnh những phòng khám da liễu quận 3 nêu trên thì người bệnh còn có thể tìm đến các địa chỉ khác có uy tín bậc nhất như Phòng khám Da Liễu Âu Á nhưng suy cho cùng thì người bệnh phải tìm hiểu kĩ càng về chất lượng cũng như tay nghề của bác sĩ.

  Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có nhiều cơ chuyên khoa da liễu nhưng Phòng Khám Da Liễu Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM lại là một trong những cơ được nhiều người tin tưởng bởi các ưu điểm vượt trội:

    Phòng khám không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm, lành nghề, trình độ cao mà còn luôn được trang bị các máy móc tân tiến, hiện đại.

    Đặc biệt, phòng khám là nơi đã hỗ trợ chữa trị rất thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh da liễu nặng cũng như các căn bệnh xã hội khó nói.

Địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 3 tốt nhất

Đa khoa Âu Á là địa chỉ phòng khám da liễu uy tín nhất mà người bệnh tại quận 3 có thể tìm đến

    Môi trường phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, đạt chuẩn vô trùng sẽ tạo nên tâm lý thoải mái nhất cho người bệnh điều trị đạt kết quả cao nhất.

    Quy trình cũng như mọi thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, phong cách phục vụ chu đáo, tận tình.

    Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh luôn được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế. Đặc biệt, đối với những hoàn cảnh khó khăn phòng khám luôn có những chính sách để hỗ trợ.

    Hơn nữa, đến với Đa khoa Âu Á người bệnh còn được cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin bệnh án của mình.

  Qua những thông tin trên, chắc hẳn người bệnh có thể biết được địa chỉ phòng khám da liễu 3 nào tốt để sớm được tiến hành thăm khám cũng như hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, uy tín.

  Nếu người bệnh còn bất kì thắc mắc nào khác về vấn đề này thì hãy vui lòng nhấp vào mục chát bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn tận tình, cụ thể qua địa chỉ:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • phòng khám da liễu quận 3, hồ chí minh
  • bệnh viện da liễu quận 3
  • khám da liễu ở đâu tốt tphcm
  • phòng khám da liễu quận 2
  • phòng khám da liễu gò vấp
  • phòng khám da liễu tư nhân ở tphcm
  • bác sĩ da liễu trị chàm giỏi ở tphcm

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin