Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở đâu chính xác tại TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:23:19

  Theo những thống kê gần đây của các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, hiện nay có 85% số người mắc phải bệnh sùi mào gà trong tổng số người mắc phải căn bệnh xã hội khác. Bệnh sùi mào gà không những gây phiền toái trong cuộc sống mà có thể lây nhiễm cho mọi người xung quanh nếu bệnh không sớm phát hiện và điều trị kịp thời. Chính vì thế địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở đâu chính xác tại TPHCM? Là điều được nhiều người bệnh quan tâm.

  Để người bệnh có thể hiểu rõ hơn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

  

  Xem thêm:

    Nam giới nên đề phòng cảnh giác khi bị nổi mụn dương vật

    Những vấn đề cần chú ý về sùi mào gà ở nữ giới

 

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU CHÍNH XÁC TẠI TPHCM?

 

  Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều phòng khám “chui” kém chất lượng mọc lên với nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, chiêu trò quảng cáo rầm rộ,…vì thế, người bệnh cần phải suy nghĩ thật sáng suốt khi đến đây.

  Để có sự lựa chọn đúng đắn trong việc tìm địa chỉ xét nghiệm HPV sùi mà gà chính xác tại TPHCM thì cơ sở đó phải đáp ứng được tiêu chí như:

    Thứ nhất: Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại kết quả cao.

    Thứ hai: Phải trang bị được các máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay.

    Thứ ba: Thái độ của các bác sĩ, nhân viên tư vấn, y tá phải nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng của bệnh nhân.

    Thứ tư: Chi phí xét nghiệm sùi mào gà phải thật hợp lý, được công khai minh bạch.

    Thứ năm: Bảo mật thông tin cá nhân không bị rò rỉ ra ngoài.

  Nhằm đáp ứng được tiêu chí đó mà phòng khám Đa Khoa Âu Á đã ra đời và được xem là địa chỉ xét nghiệm sùi gà chính xác tại TPHCM bởi những lí do sau:

    Độ uy tín cao:

  Được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành xét nghiệm sùi mào gà mang lại kết quả cao và đã thành công chữa khỏi cho rất nhiều người bệnh ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu cực phía nam.

    An toàn, chất lượng:

  Dùng thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà có nguồn gốc, nhãn mác xuất xứ rõ ràng.

  Dùng thuốc do các bác sĩ chỉ định không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Thiết bị hiện đại:

  Phòng khám xét nghiệm bệnh sùi mào gà tốt nhất tại TPHCM như Đa Khoa Âu Á luôn cung cấp đầy đủ các trang – thiết bị hiện đại, được nhập từ nước ngoài, giúp việc điều trị bệnh diễn ra tốt hơn và mang lại hiệu quả cao.

  Tất cả dụng cụ, thiết bị phòng khám luôn được vô khuẩn tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

    Trình độ các bác sĩ:

  Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tìm tòi, học hỏi và đưa ra phương pháp cách mới mang lại kết quả cao.

  Các bác sĩ tận tình, tận tâm hay hỏi han, quan tâm đến bệnh nhân cho đến khi bệnh sùi mào gà đã được chữa khỏi.

Chính vì thế địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở đâu chính xác tại TPHCM? Là điều được nhiều người bệnh quan tâm.

    Môi trường phòng khám:

  Phòng khám Da Liễu Âu Á luôn sạch sẽ, tiện nghi , thoáng mát, có phòng nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm nghỉ ngơi hơn sau khi điều trị bệnh nấm vẩy nến.

  Phòng khám vô trùng đạt tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế.

    Quy trình xét nghiệm chẩn đoán sùi mào gà:

  Tất cả quy trình xét nghiệm chẩn đoán sùi mào gà đều được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa về thời gian.

  Thời gian xét nghiệm sùi mào gà còn tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh mỗi người, nhưng chủ yếu người bệnh chủ mất 30 phút.

    Đội ngũ tư vấn:

  Đội ngũ tư vấn tại phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn nhiệt tình, thân thiện, người bệnh có thể yên tâm giải đáp mọi thắc mắc và đặt hẹn lịch xét nghiệm sùi mào gà thông qua hotline 02838 77 99 66.

    Chi phí xét nghiệm bệnh sùi mào gà :

  Tất cả chi phí xét nghiệm bệnh sùi mào gà đều thông qua quyết định của người bệnh rồi mới tiến hành điều trị.

    Chính vì thế người bệnh đừng quá lo lắng xét nghiệm sùi mào gà ở đâu mà hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

  PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM BỆNH SÙI MÀO GÀ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á NHƯ THẾ NÀO?

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội do virus HPV gây ra. Bệnh biểu hiện là các u nhú ở niêm mạc da chủ yếu ở cơ quan sinh dục nữ, hậu môn, miệng, lưỡi,… thông qua quan hệ không an toàn, tiếp xúc với các mầm mống gây bệnh hoặc dùng chung đồ với người bệnh.

  Thông thường để chẩn đoán bệnh sùi mào gà một cách chính xác nhất thì người bệnh phải tiến hành xét nhiệm. Nhưng nhiều người lại thắc mắc xét nghiệm bệnh sùi mào như thế nào? thì hãy cùng tham khảo dưới đây:

    Xét nghiệm bệnh sùi mào gà bằng mẫu thử trên vùng bị tổn thương:

  Cách xét nghiệm bệnh sùi mào gà được các bác sĩ áp dụng là trực tiếp lấy mẫu thử từ vùng da của người bệnh có nốt sùi, các u nhú,.. để tiến hành xét nghiệm nhằm xác định xem bên trong các nốt sùi này có chứa virus gây bệnh sùi mào gà hay không sau đó sẽ tiến hành đưa ra kết luận.

  Đồng thời, việc xét nghiệm phát hiện bệnh sùi mào gà bằng mẫu thử tại vùng tổn thương cũng có thể xác định được bệnh đang ở giai đoạn nào để tiến hành điều trị hiệu quả.

  Một số trường hợp xét nghiệm sùi mào gà ở miệng cũng có thể được áp dụng tới cách làm này.

Chính vì thế địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở đâu chính xác tại TPHCM? Là điều được nhiều người bệnh quan tâm.

    Xét nghiệm bệnh sùi mào gà bằng máu:

  Xét nghiệm máu có biết được sùi mào gà không? Đây là cách xét nghiệm mang lại kết quả chính xác nhất hiện nay đối với những trường hợp người bệnh nghi ngờ bản thân đang mắc sùi mào gà nhưng chưa có những biểu hiện rõ ràng.

  Bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm máu để biết bệnh sùi mào gà có chứa virus HPV hay không, sau đó đưa ra kết quả chính xác và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

    Xét nghiệm bệnh sùi mào gà bằng dịch:

  Một số trường hợp khác, virus gây bệnh sùi mào gà có thể lưu trú trong dịch của người bệnh. Với những trường hợp như thế, thông thường các bác sĩ sẽ yêu cầu lấy dịch người bệnh để tiến hành xét nghiệm virus sùi mào gà.

  Nếu trường hợp xét nghiệm sùi mào gà dương tính thì sao?

  Theo các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, nếu trường hợp xét nghiệm sùi mào gà dương tính thì cần phải áp dụng đến phương pháp ALA – PDT để có thể được hỗ trợ điều trị sùi mào gà mang lại kết quả cao, an toàn được các chuyên gia khuyến cáo phương pháp này cực kì an toàn, ít gây đau đớn, chảy máu, thời gian phục hồi nhanh, ít gây biến chứng và khả năng tái phát thấp.

  Nên xét nghiệm sùi mào gà ở nam giới sớm nhất khi có những triệu chứng các nốt u sần, giống như súp lơ thì nên tiến hành thăm khám sớm.

  Lưu ý: Xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu có kết quả? thì tùy thuộc vào mức độ gây bệnh nặng hay nhẹ và sau 30 phút bạn sẽ nhận được kết quả.

    Chính vì thế khi có những triệu chứng của bệnh sùi mào gà thì không nên chần chừ, e ngại để bệnh tiến triển mà hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời, tùy thuộc vào mức độ gây bệnh mà bạn được đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

  TẠI SAO PHẢI TIẾN HÀNH XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ?

  Rất nhiều người thắc mắc tại sao phải tiến hành xét nghiệm sùi mào gà? Theo các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, người bệnh nên tiến hành xét nghiệm bệnh sớm để tránh những mối nguy hại như:

    Nguy hiểm trực tiếp tới sức khỏe hoặc tâm lý của người bệnh, gây ra nhiều phiền toái và bệnh có thể tái phát lại nhiều lần.

    Nếu không sớm điều trị kịp thời có thể dẫn đến nguy cơ mắc phải ung thư bộ phận sinh dục là rất cao.

    Khi mang thai mắc phải bệnh sùi mào gà sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thai nhi, dẫn đến sinh non, sảy thai, trẻ có thể mang những dị tật, khuyết điểm xấu,…

    Bệnh sùi mào gà có khả năng lây nhiễm rất cao chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Một số trường hợp có thể lây nhiễm qua dùng chung đồ cá nhân, từ các vết thương hở của người bệnh, nhà tắm công cộng,…

    Do đó, người bệnh cần phải tiến hành xét nghiệm bệnh sùi mào gà sớm ở các cơ sở chuyên khoa để có thể ngăn ngừa được những triệu chứng gây bệnh, tránh lây nhiễm với mọi người xung quanh và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Chính vì thế địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở đâu chính xác tại TPHCM? Là điều được nhiều người bệnh quan tâm.

Xét nghiệm sùi mào gà sớm để tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ HẾT BAO NHIÊU TIỀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á ?

  Chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, người bệnh không nên quá lo lắng về mức chi phí mà chi phí xét nghiệm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố dưới đây:

    Mức độ, tình trạng bệnh sùi mào gà:

  Tùy thuộc vào mức độ gây bệnh nặng hay nhẹ mà người bệnh sẽ có mức chi phí phù hợp, không ai giống ai.

  Nếu tình trạng bệnh đang ở giai đoạn nhẹ thì việc làm xét nghiệm bệnh sùi mào gà sẽ được diễn ra nhanh chóng và khi đó mức chi phí sẽ không quá cao so với bệnh đang ở giai đoạn nặng.

    Phương pháp xét nghiệm:

  Có rất nhiều cách xét nghiệm bệnh sùi mào gà nếu bạn thực hiện bằng những xét nghiệm đơn giản thì chi phí sẽ thấp hơn những phương pháp xét nghiệm hiện đại, nhưng kết quả thường không cao.

    Kinh nghiệm bác sĩ:

  Nếu bệnh nhân lựa chọn bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, kết hợp với thiết bị y tế đạt chuẩn, môi trường y tế sạch sẽ, …. thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những trường hợp khám bệnh không cần bác sĩ giỏi.

    Thuốc và kỹ thuật hỗ trợ điều trị:

  Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ hướng dẫn liệu pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Do đó, chi phí cũng sẽ cao.

    Cơ tiến hành xét nghiệm:

  Đây là yếu tố quan trọng, đóng vai trò quyết định nhiều đến mức chi phí. Nếu bạn chọn cơ uy tín, chất lượng thì chi phí sẽ cao hơn những nơi kém chất lượng. Ngoài ra, phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng tại TPHCM như Đa Khoa Âu Á thì chi phí xét nghiệm sùi mào gà sẽ cao hơn so với bệnh viện công lập, nhưng bạn sẽ biết ngay kết quả trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

    Vì thế, để có thể biết chính xác xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? thì hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội để được hỗ trợ kịp thời, tùy thuộc vào mức độ gây bệnh mà có mức chi phí phù hợp.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể biết rõ hơn địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở đâu chính xác tại TPHCM như Đa Khoa Âu Á chia sẻ và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    02838 77 99 66 – Hotline 02838 77 99 66

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh sùi mào gà ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

xét nghiệm bệnh sùi mào gà , xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu , xét nghiệm chẩn đoán sùi mào gà , xét nghiệm gì để biết bệnh sùi mào gà , xét nghiệm gì để biết bị sùi mào gà , xét nghiệm gì để biết sùi mào gà , xét nghiệm gì để phát hiện sùi mào gà , xét nghiệm hpv sùi mào gà , xét nghiệm máu bệnh sùi mào gà , xét nghiệm máu có biết bị sùi mào gà không , xét nghiệm máu có biết sùi mào gà , xét nghiệm máu có biết được sùi mào gà không , xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà , xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà không , xét nghiệm máu phát hiện sùi mào gà , xét nghiệm máu sùi mào gà , xét nghiệm máu để biết bệnh sùi mào gà , xét nghiệm phát hiện bệnh sùi mào gà , xét nghiệm phát hiện sùi mào gà , xét nghiệm sùi mào gà , xét nghiệm sùi mào gà bao lâu có kết quả , xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền , xét nghiệm sùi mào gà bằng cách nào , xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền , xét nghiệm sùi mào gà như thế nào , xét nghiệm sùi mào gà sau bao lâu , xét nghiệm sùi mào gà âm tính , xét nghiệm sùi mào gà ở bệnh viện da liễu , xét nghiệm sùi mào gà ở miệng , xét nghiệm sùi mào gà ở nam , xét nghiệm sùi mào gà ở nam giới , xét nghiệm sùi mào gà ở pasteur , xét nghiệm sùi mào gà ở đâu , xét nghiệm virus sùi mào gà , xét nghiệm sùi mào gà tại tphcm

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • xét nghiệm sùi mào gà ở bệnh viện da liễu
  • xét nghiệm sùi mào gà ở pasteur
  • xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền
  • chi phí xét nghiệm sùi mào gà
  • xét nghiệm máu có phát hiện hpv
  • xét nghiệm sùi mào gà ở nam
  • chữa bệnh sùi mào gà ở tphcm
  • xét nghiệm gì để biết bệnh sùi mào gà
  • xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại TPHCM
  • xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại Long An
  • xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại Bình Dương
  • xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại Bình Phước
  • xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại Đồng Nai
  • xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại Kiên Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin