Điều trị chứng tiểu nhiều ở đâu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:29:58

        

    Tình trạng tiểu nhiều có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, đái tháo đường,… Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm.Vậy điều trị tiểu nhiều ở đâu tốt nhất? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây!

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ CHỨNG TIỂU NHIỀU TỐT NHẤT

 

  Rất nhiều người khi mắc chứng tiểu nhiều đều hốt hoảng tìm cơ sở điều trị. Bởi hiện nay, số lượng cơ sở khám điều trị bệnh rất nhiều, nhưng chất lượng thì không phải cơ sở nào cũng dám khẳng định.

  Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á rất lấy làm tự hào khi phòng khám ngày càng nhận được nhiều tín nhiệm từ người bệnh, số lượng đến thăm khám ngày một tăng.

   Môi trường khám điều trị bệnh sạch sẽ, an toàn: Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

Đa khoa Âu Á - địa chỉ khám điều trị bệnh uy tín

 

   Đội ngũ bác sỹ nam giới ngoại khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, từng công tác làm việc tại các bệnh viện trung ương, tham gia khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn, đội ngũ y bác sĩ từ nước ngoài… Chữa trị thành công nhiều ca bệnh nam giới ngoại khoa. Đặc biệt là bệnh về đường tiết niệu.

   Trang thiết bị khám điều trị bệnh nam giới ngoại khoa hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám và điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả tốt nhất.

   Áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến: Luôn áp dụng những thành tựu khoa học, các phương áp thành mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

   Quy trình khám điều trị bệnh nhanh chóng chính xác tiện lợi: Người bệnh sẽ không phải chờ đợi khi thực hiện đăng ký cũng như thăm khám điều trị bệnh tại Đa khoa khoa Âu Á.

 

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN HIỆN TƯỢNG TIỂU NHIỀU

 

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tiểu nhiều.

   Nguyên nhân khách quan: Tác dụng khi sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh huyết áp, bệnh thận. Do uống nhiều nước, rượu bia, các chất gây tiểu nhiều.

   Nguyên nhân chủ quan: Nam giới đang mắc một số bệnh lý như: Bệnh viêm đường tiết niệu, đau tinh hoàn, viêm bàng quang kẽ, ung thư bàng quang, u xơ tuyến tiền liệt, sỏi và dị vật trong đường tiết niệu, suy tuyến thượng thận, đái tháo đường,…

 

Tiểu nhiều do nhiều yếu tố gây nên

 

  Dù là xuất phát từ nguyên nhân nào thì tiểu nhiều cũng gây cho người bệnh cảm giác mệt mỏi, ảnh hưởng mật thiết đến sinh hoạt hằng ngày. Không chỉ có vậy, sức khỏe của người bệnh còn bị đe dọa nghiêm trọng nếu nguyên nhân tiểu nhiều xuất phát từ yếu tố bênh lý.

  Vì thế, khi cơ thể có những biểu hiện bất thường, số lần tiểu nhiều hơn so với sinh lý bình thường, nên tìm đến cơ uy tín để thăm khám và điều trị. Tránh trường hợp bệnh diễn biến xấu. Nếu bạn còn thắc mắc gì về vấn đề nêu trên vui lòng nhấp chuột vào mục tư vấn để được tư vấn và giải đáp.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin